Chín tháng 30 ngày, Tết Trung Thu sáu ngày trước.
Suy tư luôn mãi, nàng vẫn là hạ như vậy quyết định, đây là nàng lần đầu tiên không dựa theo Lý ninh ngọc giao phó mà thay đổi kế hoạch.
Cố hiểu mộng vào lúc ban đêm tan tầm lúc sau đi gặp một cái hồi lâu không thấy người.
Dựa theo lẽ thường tới nói, nàng muốn gặp người này lý nên đổi thân khéo léo quần áo sau đó lại tìm cái thể diện địa phương.
Nhưng hiện tại tình thế bức bách, có thể thấy thượng một mặt liền đúng là không dễ càng đừng nói còn muốn chọn lựa tuyển cái địa phương.
Thành tây núi hoang giống nhau đều có người nào đi, hơn nữa này trên núi ở dân gian vẫn luôn truyền lưu cái gì lung tung rối loạn truyền thuyết chuyện xưa.
Ban ngày đều không có người nào tới, đặc biệt tới rồi buổi tối liền càng là thanh tịnh.
Không có lấy đèn dầu, chung quanh hoàn cảnh toàn dựa vào còn không tính thực viên ánh trăng chiếu sáng lên.
Nói thật, hoàn cảnh như vậy xác thật gọi người trong lòng không khỏi hốt hoảng, cố hiểu mơ thấy bên kia thời điểm Lý minh thành đã đợi nàng đại khái mười tới phút thời gian, nhưng rốt cuộc hiện tại hắn hiện tại vẫn luôn ở Long Xuyên phì nguyên truy tra trong phạm vi cho nên vạn sự đều phải cẩn thận.
Cố hiểu mộng đứng ở bọn họ ước định địa điểm sau đầu tiên là ho nhẹ một tiếng, ý bảo chính mình đã tới rồi, chờ nghe được động tĩnh sau Lý minh thành mới từ chỗ tối đi ra.
Bọn họ hai cái không tính quen thuộc, đơn độc gặp mặt tóm lại vẫn là có chút xấu hổ.
Thừa dịp bóng đêm cố hiểu mộng lại ho khan một tiếng, theo sau mở miệng nói: "Ta mấy ngày trước đi gặp nàng."
Cái này nàng chỉ chính là ai tự nhiên không cần nói rõ, Lý minh thành vẫn chưa đáp lời.
Cố hiểu mộng dừng một chút sau đó tiếp tục mở miệng nói: "Bên kia không có tiêu diệt tổng như vậy mệt, nàng không có nguy hiểm, trừ bỏ gầy chút, thân thể cũng tu dưỡng không tồi."
Nàng là muội muội khăng khăng phải bảo vệ người, mặc dù là xuất phát từ đối Lý ninh ngọc hứa hẹn, Lý minh thành tự nhiên cũng không thể làm nàng quá nhiều rơi vào nguy hiểm, nếu cố hiểu mộng ra tới khi vẫn chưa điều tra đã có người theo dõi, hoặc là này chung quanh sẽ có người đi ngang qua, như vậy bọn họ hai cái gặp mặt sự tình cũng sẽ tùy theo bị công bố đi ra ngoài, đây là hắn không nghĩ nhìn đến.
Cho dù hắn lại muốn biết Lý ninh ngọc gần nhất tình huống, hắn cũng minh bạch hiện tại không phải nói này đó nhàn thoại thời điểm, Lý minh thành hơi hơi ngẩng đầu, cặp mắt kia ở vành nón che đậy hạ có vẻ càng thêm thâm trầm.
"Cố tiểu thư phí lớn như vậy sức lực mới ước ta lại đây chỉ sợ không phải vì nói Lý ninh ngọc tình huống thân thể đi."
Thấy hắn bộ dáng này cố hiểu mộng cười khẽ thanh.
"Các ngươi hai anh em cái quả nhiên một cái tính tình."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công