Chương 90

81 1 0
                                    

Hô hấp cùng tim đập tràn ngập thùng xe, bị che vải che mưa bao vây chút có chút tối tăm ánh nắng ngăn không được cực nóng ánh mắt.

Xe vận tải phát động, các nàng thuận lợi từ Lý sĩ đàn mí mắt hạ trốn thoát.

Vài tiếng thở dốc sau tâm tình mới được đến một lát thư hoãn.

Này một hồi lăn lộn đối với thường nhân tới nói không có gì, nhưng đối với vốn là trọng thương người vẫn là cực kỳ nguy hiểm, chờ một chút còn muốn kiểm tra miệng vết thương, có lẽ là sợ nếu qua lại làm Lý ninh ngọc xoay người đứng dậy sẽ làm nàng lại liên lụy đến miệng vết thương tạo thành lần thứ hai tổn thương, cho nên Miss Triệu liền làm nàng trước đến gần rồi chính mình trong lòng ngực.

Phân biệt lâu như vậy lúc sau rốt cuộc có cơ hội lại hảo hảo xem xem Lý ninh ngọc, xác nhận tạm thời sau khi an toàn cố hiểu mộng thở một hơi dài đem trên người kia kiện nhiễm huyết hộ sĩ áo choàng tùy tay cởi ra, nửa quỳ ở bên người nàng.

Lý ninh ngọc đỉnh mày thượng băng gạc phía trước bị gỡ xuống, tính cả trên má trầy da, đó là gọi người nhìn liếc mắt một cái liền đau lòng trình độ.

Đã nhiều ngày nghẹn ở trong lòng ủy khuất cũng hảo áp lực cũng hảo, rốt cuộc là ở hết thảy sắp sửa trần ai lạc định thời điểm bùng nổ, cố hiểu mộng nhìn nàng hốc mắt có chút phiếm hồng, không biết dùng cái gì biểu tình đi nhìn trước mắt người, cuối cùng rồi lại chỉ có thể nghe tới thở dài một hơi, làm nũng mà đem chính mình gần sát suy nghĩ hồi lâu người, giơ tay xoa nàng cái gáy, nhẹ nhàng xoa nhẹ hai hạ, không biết nàng bệnh ăn vào nơi nào còn cất giấu miệng vết thương, cho nên chỉ dám đem mặt chôn ở nàng cổ, nghe Lý ninh ngọc tiếng tim đập mới đưa nàng lại hướng chính mình trong lòng ngực ôm ôm.

"Ta nói cho ngươi, lần này ngươi đừng nghĩ liền như vậy lừa gạt qua đi."

Cố hiểu mộng sau khi nói xong khó được có chút hài tử tâm tính mà đem cắn Lý ninh gáy ngọc thượng mềm thịt, nàng làm như muốn cắn nàng một ngụm cho hả giận, nhưng lại sợ làm trên người nàng càng đau chút, còn chưa dùng sức liền tùng khẩu, ngược lại nhẹ nhàng hôn một chút.

Tay ở nàng trên lưng cực khẽ vuốt một chút, tay sờ lên nàng phần lưng băng vải ven.

"Chờ ngươi thương hảo, ta lần này nhất định ngươi tính sổ."

Mang theo chút làm nũng dường như uy hiếp làm Lý ninh ngọc cong môi, chỉ là như vậy dựa ngồi làm xương sườn kia viên viên đạn giảo đến da thịt càng đau chút, Lý ninh ngọc cổ họng lăn lăn, cố nén miệng vết thương truyền đến đau đớn, giơ tay xoa cố hiểu mộng trên cổ còn dán băng vải địa phương.

"Ta nhìn xem..."

Nàng nói xong không nhịn xuống lại từ trong cổ họng bài trừ một tiếng kêu rên tới.

Nghe được nàng áp lực, cố hiểu mộng từ nàng cổ chỗ dịch khai, vội vàng mở miệng nói: "Ngươi nào đau, muốn hay không trước nằm xuống."

Lý ninh ngọc cổ họng lại lăn hai hạ, nhẹ lay động phía dưới.

"Nhìn xem..."

Biết chính mình không lay chuyển được Lý ninh ngọc, cố hiểu mộng chỉ phải mày lại nhăn khẩn chút, bằng mau tốc độ kéo xuống trên cổ băng gạc.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ