Chương 47

104 6 0
                                    

Bên ngoài còn đang mưa, trong phòng chiếu so thường lui tới muốn lãnh thượng một ít, cố hiểu mộng cố ý đem cửa sổ cái kia lọt gió địa phương tìm đồ vật chắn thượng, thấy Lý ninh ngọc xác thật lại ngủ say lúc sau mới tay chân nhẹ nhàng rửa mặt, đổi xong quần áo sau liền ra cửa. Có lẽ là hạ vũ nguyên nhân trên đường người không phải rất nhiều, gạch đá xanh có chút đứt gãy địa phương đều cùng cất giấu cơ quan dường như, lộng không hảo một cái không chú ý dẫm lên đi liền phải bắn một chân thủy.

Trên đường quạnh quẽ, trừ bỏ cùng cố hiểu mộng cùng ra tới mua bữa sáng người ở ngoài trên đường cơ hồ chỉ có chút ăn xin người đáng thương súc ở dưới mái hiên mặt tránh mưa.

Các nàng thường đi kia gia góc đường tiểu điếm cũng không có gì khách nhân, trong tiệm a bà liền dọn cái tiểu ghế gỗ tử ngồi ở cửa.

Nghĩ hôm nay thay đổi khẩu vị cho nên cố hiểu mộng liền không có đi kia gia cửa hàng, mà cố ý chạy xa chút đi phía trước tiểu quán thượng đóng gói phân mặt.

Kia gia mặt nàng phía trước liền nhìn thấy quá, đồ vật cũng thực sạch sẽ, đặc biệt là nấu đều là chút mì canh suông, hẳn là tương đối phù hợp Lý ninh ngọc khẩu vị, tối hôm qua hạ một đêm vũ buổi sáng vẫn là muốn ăn chút nóng hổi nước canh mới thoải mái.

Tiểu quán lão bản động tác thập phần nhanh nhẹn, không quá vài phút liền đem mì sợi nấu hảo, sợ sẽ đi trên đường mặt sẽ đống, cho nên cố hiểu mộng cố ý dặn dò hắn hơi chút nấu thời gian đoản một ít.

Mang theo hương khí mặt bị đảo tiến cố hiểu mộng mang đến giữ ấm thùng, đem trong túi tiền lẻ móc ra tới phóng tới quán trước cái kia lấy tiền tiểu hộp gỗ sau liền xách theo giữ ấm thùng rời đi tiểu quán.

Hiện tại cố hiểu mộng làm cố dân chương con gái duy nhất tự nhiên là y tới duỗi tay cơm tới há mồm, cho dù là ngẫu nhiên tưởng thay đổi khẩu vị ha ha loại này bên đường tiểu quán kia cũng không cần chính mình tới chạy chân, càng đừng nói buổi sáng 5 giờ nhiều đỉnh vũ tới mua sớm một chút loại chuyện này.

Nhưng không biết sao rõ ràng cùng phía trước ngậm muỗng vàng sinh hoạt so sánh với, hiện tại loại này tình cảnh cũng cũng không làm nàng cảm thấy ủy khuất, thậm chí trong lòng tràn đầy thỏa mãn.

Trên đường trở về thật xa liền thấy ngồi ở cửa a bà, a bà dựa vào khung cửa nhắm mắt lại không biết suy nghĩ cái gì.

Lại chuyển qua cái này giác liền phải đến ký túc xá, bộ tư lệnh ký túc xá tuy rằng không thể nói kém nhưng cũng tuyệt đối không phải cái gì hảo địa phương, rốt cuộc ký túc xá chính là ký túc xá, cho dù là cho quan quân trụ cũng tránh không được những cái đó ký túc xá quán có bệnh chung, lại triều lại phá, hơn nữa loại địa phương này lại thế nào cũng lộng không ra cái gì đa dạng tới, đặc biệt là kia cửa sổ, kia cửa sổ là cố hiểu mộng nhất chướng mắt, cái kia phá cửa sổ hộ trừ bỏ mở ra lúc sau kẽo kẹt kẽo kẹt nhận người phiền ở ngoài, gặp phải tối hôm qua như vậy thời tiết thậm chí còn có chút lọt gió, này mùa hè còn hảo, nếu là tới rồi mùa đông lại bay hơi phong tới kia nhưng tao không được.

Đặc biệt là mùa đông vừa đến ngày thường trong phòng không ai than hỏa cung không đứng dậy tan tầm lại đi thiêu cũng không biết khi nào mới có thể ấm áp lên.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ