Chương 68

44 2 0
                                    

Nói đến có chút buồn cười, nàng không phải không nghĩ tới sẽ xuất hiện ngoài ý muốn, bởi vì không xác định hoặc là có thể sinh ra biến động nhân tố quá nhiều, nhưng là nàng trăm triệu không nghĩ tới vấn đề cư nhiên ra ở chính mình "Hảo đồng đội" trên người.

"Cảm nhận được sao, ngươi lợi thế đã chuẩn bị tốt."

Nàng nhớ rõ, đây là nàng báo cho nàng chính mình phải đi đêm đó, nàng đối chính mình lời nói, những lời này hiện tại phảng phất liền ở bên tai, nhưng hiện tại nhớ tới cũng đã hoàn toàn thay đổi hương vị.

Nàng đối với chính mình nói, chuẩn bị khai bài đi, hiện tại xem ra, câu nói kia không phải nàng nguyện ý thành thật đương cái lợi thế báo cho, kia không phải báo cho chính mình, nàng cái này lợi thế đã chuẩn bị tốt, chính mình có thể tùy thời chuẩn bị cùng đối thủ khai bài, đó là nàng đối chính mình tuyên chiến.

Liền giống như phía trước Long Xuyên phì nguyên ngày ấy cùng chính mình đánh cuộc bài giống nhau.

Này bài là cùng nàng cố hiểu mộng khai đến. Là các nàng hai cái chi gian đối đánh cuộc.

Thực rõ ràng đây là nàng không muốn nhìn đến cục diện.

Lý ninh ngọc trầm này mặt từ Lý sĩ đàn văn phòng ra tới, kết quả nàng mới vừa vừa chuyển cong liền gặp gỡ không biết có phải hay không cố ý đang đợi nàng với bình lam.

Vừa mới binh lính kêu nàng Lý ninh ngọc lại đây nàng liền minh bạch là có chuyện phát sinh, với bình lam thấy nàng ra tới mặt sau sắc có chút không quá đẹp, vội kháp trong tay yên về phía trước đi rồi vài bước, mang theo rõ ràng trêu đùa miệng lưỡi mở miệng nói: "U, đây là đã xảy ra chuyện?"

Tuy nói là mang theo nói giỡn ngữ khí, nhưng trong mắt xác thật chính sắc, một bên Lý ninh ngọc tất nhiên là nghe được nàng hỏi chuyện, nhưng không biết là trong lòng có chút loạn vẫn là không nghĩ cùng nàng đáp lời, dù sao vẫn chưa ra tiếng, nhưng kia bước chân lại rõ ràng so ngày thường càng nhanh chút, như là có chút vội vã hướng ký túc xá phương hướng đi.

Bởi vì vừa mới kết thúc kia tràng giả dối bao bánh trung thu hoạt động, cho nên giờ phút này còn có không ít quan quân chuẩn bị hồi ký túc xá, cũng đang ở hướng các nàng bên này đi tới, ngại với sự tình có khả năng muốn bảo mật, với bình lam nhẹ chọn hạ mi cũng không hề đề chuyện này, không nói một tiếng đi ở Lý ninh ngọc bên cạnh.

Vừa mới xuống lầu thời điểm các nàng đi vội vàng, ký túc xá môn cũng chưa kịp khóa.

Tới cửa sau Lý ninh ngọc lập tức đẩy ra cửa phòng đi vào đi, biết mặt sau theo cái cái đuôi, nhưng cũng không cần thiết tính toán đóng cửa, rốt cuộc chính mình phải đi, kia tình báo trạm liền yêu cầu với bình lam tới tiếp nhận, cho nên nàng đối với, với bình lam tồn tại đảo cũng không như vậy mâu thuẫn, hơn nữa tốt xấu cộng sự một hồi, với bình lam lúc trước lại cho nàng cơ hội kêu nàng có thể thấy được cố hiểu mộng một mặt, nữ nhân này tuy nói nhận người phiền chút, nhưng cũng may tâm địa còn không xấu.

Biết Lý ninh ngọc đây là ngầm đồng ý nàng tồn tại.

Với bình lam liền như vậy ỷ ở khung cửa thượng nhìn cái kia cùng bình thường so sánh với rõ ràng có cấp người.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ