Một chín bốn một năm mười tháng sáu ngày, đêm, 11 giờ 56 phân.
Đêm khuya tĩnh lặng, cuối mùa thu ban đêm đã có chút phiếm lạnh, giờ phút này khoảng cách Tết Trung Thu đã qua mười một giờ 56 phân.
May mà này gian tra tấn thất còn tính ấm áp, không có khó qua gió lạnh ùa vào tới.
Này hình như là nàng bị nhốt ở nơi này thứ năm tiếng đồng hồ.
Dưới gối đã sắp đau đến không cảm giác, ngay cả hình giá thượng kia phó thủ khảo đều phải đem cổ tay của nàng gần như mài ra vết máu.
Nàng thật đúng là xem thường 76 hào bản lĩnh, thế nhưng liền hình giá cũng cái gì quy cách đều có.
Thật sự là trướng kiến thức.
Không biết vì sao, khó qua địa phương đột nhiên đau có chút lợi hại, Lý ninh ngọc nhíu hạ mày, bị treo ở hai quả nhiên đôi tay giật giật, miễn cưỡng bắt lấy xích sắt giật giật thân mình, miễn cưỡng vì trên đầu gối giảm bớt chút gánh nặng.
Giống như những cái đó mái ngói sáng sớm liền bị huyết nhiễm hơi mỏng một tầng nhan sắc.
Còn hảo không phải mảnh sứ, không đủ sắc bén, không đủ khinh bạc, không chui vào thịt, Lý ninh ngọc như vậy nghĩ, hít sâu một hơi, lại đem thân mình hướng lên trên dò xét chút.
Nàng lại đánh cuộc thắng một lần.
Loại này về nhân tính đánh cuộc, giống như so lạnh băng tính toán còn muốn kích thích.
Mồ hôi lạnh dần dần tụ tập lên, hình thành một đám tiểu bọt nước.
Liền ở nàng cho rằng hôm nay sẽ không có người lại đến, tính toán tính toán tính toán lại ai một đêm chính mình chân có thể hay không phế ở chỗ này thời điểm, đối diện mặt truyền đến chi nha một tiếng, đó là cửa sắt bị đẩy ra thanh âm.
Tra tấn trong nhà không có ánh đèn, chỉ có mặt trên cái kia nho nhỏ bài quạt có thể thấu tiến vào chút ánh trăng, mà giờ phút này bên ngoài hàng hiên ánh đèn bắn thẳng đến tiến vào, bỗng nhiên lập tức tiếp cận nguồn sáng kêu Lý ninh ngọc không thể không nhắm mắt lại đem đầu hơi hơi chuyển hướng một bên đi.
Theo nguồn sáng cùng nhau tiến vào, còn có kia trận gió.
"Đi, trước giúp Lý thượng giáo thanh tỉnh thanh tỉnh."
Lý sĩ đàn thanh âm nàng như thế nào sẽ xa lạ, đôi mắt còn chưa tới kịp mở, bên cạnh liền có một cổ đến từ chính đồng loại từ trường truyền đến, thực rõ ràng, có người từ bên kia đi tới, sau đó chậm rãi vòng đến nàng phía sau.
Tuy rằng đã làm tốt nghênh đón đau đớn chuẩn bị, nhưng lạnh băng quân ủng đè ở nàng cẳng chân thượng khi, kia một trận một trận bén nhọn đau đớn, vẫn là kêu nàng gắt gao cắn nha mới bóp chế trụ kêu rên thanh.
Theo phía sau người nọ dùng sức hô hấp càng thêm dồn dập, kịch liệt đau đớn không ngừng từ tả đầu gối truyền đến, nàng cơ hồ có thể cảm giác được kia khối nhất xông ra mái ngói bị ấn ở trên xương cốt.
Vừa mới mở hai mắt lại bởi vì đau đớn mà hơi hơi nheo lại chút.
"Lý thượng giáo, không nghĩ tới chúng ta nhanh như vậy liền lại gặp mặt."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công