Long Xuyên phì nguyên kia phong thử điện văn cuối cùng vẫn là phát tới, kim nhóm lửa cũng không có gì bất ngờ xảy ra đem kia phong điện văn giao cho cố hiểu mộng phiên dịch, đương nhiên, Lý ninh ngọc cũng là lại một lần sửa đúng nàng.
Chính là, lần này ra ngoài Lý ninh ngọc dự kiến chính là, cố hiểu mộng cũng không có nói ra rời khỏi tình báo khoa nói, chỉ là có chút thất vọng nhìn Lý ninh ngọc, nhìn nàng trong chốc lát sau liền xoay người đi rồi.
Không biết có phải hay không bởi vì cùng cố hiểu mộng sảo một trận duyên cớ, Lý ninh ngọc tâm tình tựa hồ cũng không phải thực hảo, thậm chí có chút thất thần.
Lần này nàng không có làm Phan hán khanh đến bộ tư lệnh tới, đầu tiên là bởi vì nàng yêu cầu Phan hán khanh trợ giúp chính mình trước tiên bắt giữ về hoàng tước tin tức, tiếp theo, nàng cũng tưởng thử một lần, nếu chính mình không có bởi vì Phan hán khanh nguyên nhân cự tuyệt trương tư lệnh mời, sẽ phát sinh cái gì, càng tới gần sự tình phát sinh biến cố càng có thể tạo thành bất đồng hậu quả, có lẽ này đó bất đồng kết quả chính là một cái riêng công thức, nếu tìm đến quy luật, có phải hay không cũng có thể suy đoán ra bước tiếp theo sẽ phát sinh cái gì.
Lý ninh ngọc cúi đầu nhìn thoáng qua đồng hồ, hiện tại khoảng cách cố hiểu mộng hôm nay buổi sáng cùng chính mình cãi nhau sau rời đi đã qua bốn cái giờ.
Ngồi ở trong văn phòng có chút phiền muộn nhìn chằm chằm bàn làm việc thượng văn kiện, giơ tay xoa xoa có chút phát đau đầu, đã tới rồi cơm điểm, bởi vì buổi sáng chưa kịp ăn cơm giờ phút này bắt đầu có chút bắt đầu buồn đau dạ dày không cho phép nàng lại ngồi ở chỗ này tiếp tục chờ đi xuống.
Tuy rằng biết kết quả.
Nhưng là nàng nhiều hy vọng cố hiểu mộng không cần trở về, nhiều hy vọng cố hiểu mộng sẽ bởi vì lần này cảnh kỳ như vậy từ bỏ, tốt nhất là bị cố dân chương giấu đi, tàng đến càng sâu càng hảo, tốt nhất liền chính mình cũng không thể phát hiện.
Chính là kết cục luôn là bất tận như người ý, Lý ninh ngọc từ văn phòng ra tới sau, cúi đầu đi qua hành lang tới rồi đại sảnh chính mới vừa tính toán đi xuống lầu mua vài thứ lót lót bụng thời điểm, vừa nhấc mắt liền thấy cố hiểu mộng, hơn nữa cố hiểu mộng phía sau còn theo cái tiểu bạch kiểm dường như nam nhân.
Lý ninh ngọc hơi hơi mị hạ mắt.
Lưu tông lâm.
Có lẽ là cảm giác được Lý ninh ngọc tầm mắt, cố hiểu mộng cố ý hướng Lưu tông lâm bên kia nhích lại gần, giơ giơ lên cổ, giống như cố ý phải cho Lý ninh ngọc xem giống nhau.
Quỷ biết hôm nay nàng cùng cố dân chương nói chuyện với nhau xong lúc sau vì cái gì sẽ bởi vì biết Lý ninh ngọc đối chính mình bảo hộ mà cảm thấy thở dài nhẹ nhõm một hơi, cho dù biết các nàng lẫn nhau là đối lập phương, nàng cũng kỳ vọng Lý ninh ngọc kia một tia bất công.
Đương này phân bất công bị chứng thực thời điểm, nàng trong lòng phảng phất một khối ngàn cân trọng cục đá rơi xuống đất.
Nhưng là chính là bởi vì Lý ninh ngọc này phân bất công, làm cố hiểu mộng bắt đầu sinh ra càng mãnh liệt ý tưởng, nàng muốn thử ra Lý ninh ngọc càng nhiều tâm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công