Chương 9

201 10 0
                                    

Khoảng cách Long Xuyên phì nguyên tiệc tối bắt đầu còn phải có năm cái giờ.

Phòng tạm giam phảng phất là một cái hư vô không gian, không có thời gian, cũng không có ngày đêm.

Tuy là Lý ninh ngọc người như vậy cũng đã không nhớ rõ đây là hắt ở chính mình trên mặt đệ mấy ly nước lạnh.

Nàng ý thức đã sắp tới rồi hỏng mất bên cạnh.

Mỗi lần ở nàng chịu đựng không nổi muốn hôn mê quá khứ thời điểm sẽ có một ly nước lạnh theo sát hắt ở trên mặt, khiến cho nàng từ hỗn độn trung tỉnh lại, sau đó lại rớt vào tiếp theo cái hỗn độn.

Bởi vì trường kỳ bị cường quang chiếu xạ, trước mắt luôn là có từng mảnh quầng sáng, cảm giác được có người tới gần, nhưng còn không có thấy rõ người tới, cổ áo lại đột nhiên bị người túm chặt, thân thể cũng bởi vì người tới dùng sức mà hơi hơi về phía trước.

Trên cổ dây cột chỉ một thoáng lặc khẩn, cái này làm cho Lý ninh ngọc nguyên bản dồn dập hô hấp càng thêm khó khăn lên.

Long Xuyên phì nguyên thanh âm truyền vào đại não

"Lý thượng giáo, tỉnh tỉnh, chỉ cần ngươi giao đãi rốt cuộc vì cái gì sẽ cùng cố thượng úy cùng nhau xuất hiện ở gì cắt đuốc trước mặt, ta là có thể thả ngươi trở về."

Lý ninh ngọc chậm rãi mở mắt ra, nỗ lực vững vàng trụ chính mình hô hấp, chớp mắt nháy mắt bọt nước theo lông mi rớt đi xuống.

"Ta sáng sớm.. Liền cùng đại tá nói qua... Kia chỉ là... Trùng hợp mà thôi..."

Long Xuyên phì nguyên buông ra Lý ninh ngọc cổ áo

Lý ninh ngọc một lần nữa dựa hồi ghế trên ho khan hai tiếng.

"Trùng hợp? Lý thượng giáo, lời này, chính ngươi tin sao."

Lý ninh ngọc oai phía dưới, con ngươi cũng đi theo khái khái, lại có chút chống đỡ không được muốn ngủ qua đi.

"Nơi này, có một vạn loại phương pháp có thể làm ngươi tỉnh lại, Lý thượng giáo, ngươi muốn thử xem sao."

Nghe được thanh âm sau Lý ninh ngọc lại lần nữa hơi hơi mở chút đôi mắt, trong lòng ám trào, mở miệng nói

"Đại tá... Liền tính là ngươi đem ta giết... Không biết sự tình... Ta cũng nói không nên lời... Đại tá có ở ta... Trên người lãng phí công phu... Chỉ sợ đã sớm có thể đem chính mình... Thủ hạ binh... Thẩm tra một lần đi..."

Long Xuyên phì nguyên cười lạnh gật gật đầu, có chút tiếc hận mở miệng nói

"Một khi đã như vậy, Lý thượng giáo ngươi không biết nói, ta đây đành phải đem cố thượng úy cũng mời tới, không biết cố thượng úy có thể hay không biết chút cái gì."

Lý ninh ngọc trong mắt dao động thực mau bị nàng che giấu đi xuống, theo sau cũng cười lạnh thanh, đem đầu quay lại đi

"Đại tá cứ việc đi... Tốt nhất... Cũng đối cố thượng úy gia hình.. Bất quá ta nhưng thật ra tò mò... Vương trưởng phòng đến lúc đó... Có thể hay không hạ thủ được..."

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ