Một chín bốn ba năm hai tháng.
Tuổi mạt tướng đến, kính tụng đông tuy.
Ngày mai chính là đêm giao thừa, dựa theo tập tục hôm nay nên dán câu đối treo đèn lồng.
Năm rồi ở cố gia những việc này đều có hạ nhân đi xử lý, loại này món lòng việc nhỏ là dùng không đến chủ nhân lo lắng, nhưng năm nay bất đồng, năm nay cố đại tiểu thư nói muốn chỉ bọn họ người một nhà cùng nhau quá cái năm, cho nên dứt khoát bàn tay vung lên, cấp trong nhà đứa ở nhóm nghỉ, cho bút phong phú tiền lương liền gọi bọn hắn về nhà ăn tết.
Người này càng rời rạc liền càng rời rạc.
Đặc biệt là Lý ninh ngọc thân thể kia ở 76 hào mài mòn đến lợi hại, lúc trước nghỉ ngơi nửa năm lâu mới khó khăn lắm khôi phục.
Kia nửa năm tới nay vẫn luôn bị hảo sinh hầu hạ, thực thuốc bổ bổ, lại bị ấn ở trong nhà không cho nàng hồi bộ tư lệnh đi làm, đặc biệt là cố dân chương kia phiên ngôn luận truyền ra sau khi ra ngoài, trương tư lệnh liền cũng không dám lại thúc giục nàng đi bộ tư lệnh, Lý ninh ngọc nhưng thật ra trên đường đề ra vài lần kết quả đều không ngoại lệ toàn bộ đều bị cố hiểu mộng một phiếu phủ quyết.
Thấy nàng thái độ cường ngạnh, Lý ninh ngọc cũng tự biết đuối lý, nói hai câu lúc sau liền không cùng cố hiểu mộng lại ở phương diện này tranh luận.
Trong nhà trưởng bối đều là cái kia ý tứ, kể từ đó, nhưng ở giữa cố trưởng khoa tâm tư.
Ngày ngày đem người vòng ở nhà.
Dưỡng thân thể dưỡng thân thể, kia đương nhiên muốn cung cấp sung túc nghỉ ngơi, ăn cơm, ngủ, thích hợp vận động, lại kêu bác sĩ tới trong nhà cho nàng điều dưỡng thân thể, qua nửa năm lâu quyển dưỡng sinh hoạt.
Cho nên đánh kia lúc sau Lý trưởng phòng liền rời giường không bằng dĩ vãng sớm.
Năm trước thời điểm, các nàng hai người ở Lý ninh ngọc thân thể nghỉ ngơi đến không sai biệt lắm lúc sau liền dọn tới rồi cố hiểu mộng ở bộ tư lệnh phụ cận mua kia đống trong viện, tuy nói như thế, nhưng năm vẫn là phải về nhà trung đi qua, năm nay cũng là như thế lấy.
Cố gia không thiếu thứ gì, các nàng hai người tự nhiên cũng không cần cố ý chuẩn bị cái gì, Lý ninh ngọc sáng sớm liền thu thập hảo đồ vật đặt ở ngăn tủ thượng, đánh giá này vừa đi chỉ sợ muốn qua tết Nguyên Tiêu mới có thể đã trở lại.
Ngày hôm qua thời điểm trần khải lại đây chủ động xin ra trận nói 29 ngày đó hắn đi giúp cố hiểu mộng các nàng sân dán câu đối, trần khải người này làm việc Lý ninh ngọc luôn luôn đều thực yên tâm, cố hiểu mộng như vậy cố kỵ liền đồng ý hắn đề nghị, các nàng hai người 28 buổi tối liền trở về cố gia.
Miss Triệu tối hôm qua giúp các nàng tân thay đổi khăn trải giường vỏ chăn.
Hồi lâu không ngủ cố gia giường lớn nhưng thật ra còn có chút hoài niệm, bất quá sáng sớm 7 giờ tới chung cố đại tiểu thư liền mở mắt.
Cửa sổ sát đất mành kéo đến kín mít, bị hậu bức màn chống đỡ, phòng trong chỉ có thể thấu tiến một ít ánh sáng tới, toàn bộ phòng còn bao phủ ở mông lung bên trong, cố hiểu mộng ngáp một cái, hơi hơi động hạ thân thể lúc sau còn ở trong chăn thủ hạ ý thức liền đi tìm bên cạnh người nọ tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công