Người đang xem không thấy thời điểm cảm quan liền sẽ bị vô hạn phóng đại.
Lý sĩ đàn quyết tâm ngạnh muốn từ miệng nàng bái ra thứ gì tới, vô luận nàng nói cái gì, giống như cũng đã nhận định nàng thành phần không thuần.
Đương một người nhận định ngươi có tội thời điểm, bất luận cái gì thị phi đúng sai liền không hề như vậy quan trọng.
Phòng thẩm vấn nội giờ phút này chỉ còn lại có tiếng hít thở.
Cũng khó trách Tô Hàng thuyền vương cố hội trưởng con gái duy nhất đều sẽ đối nàng khuynh tâm.
Như vậy ở tuyệt đối cường quyền cùng áp bách dưới còn có thể giữ lại ngạo cốt, mặc cho ai nhìn đều phải sa vào ở trong đó.
Tuyệt chờ thiên tài xứng với như vậy phẩm tính, hẳn là rất khó có thể có người không vì chi tâm động đi.
Với bình lam nhìn người nọ hơi hơi nhướng mày.
Vừa mới đoản tiên lại bị thả lại trên bàn.
Chân chính quân thống gián điệp, giấu ở cừu trong trang, nhưng cừu trang sự tình 76 hào người không ai sẽ để ý.
Ít nhất Lý sĩ đàn sẽ không để ý.
Vừa mới đặt ở một bên nhất không chớp mắt màu đen mảnh vải giờ phút này liền nổi lên lớn nhất sử dụng.
Liền ở không lâu trước đây, Lý sĩ đàn thân thủ đem nó hệ tới rồi Lý ninh ngọc đôi mắt thượng, thật vất vả chiếu tiến vào dương quang trong nháy mắt này bị cách ly.
Thế giới quay về hắc ám, Lý ninh ngọc tùy ý Lý sĩ đàn động tác không làm phản kháng, chỉ là khóe môi câu ra một cái cực kỳ trào phúng ý cười tới.
"Xem ra Lý chủ nhiệm cũng không tin tưởng ta nói." Lý ninh ngọc nói.
"Không, ta tin tưởng Lý thượng giáo phán đoán, nhưng là này lại cùng hôm nay thẩm vấn có quan hệ gì đâu."
Lý sĩ đàn sau khi nói xong cười một cái, theo sau giơ tay thế Lý ninh ngọc phủi đi vừa mới cùng trà nóng cùng nhau bị lưu tại đầu vai lá trà.
Giờ này khắc này kia khối vết máu đã đình chỉ vựng nhiễm.
Lý sĩ đàn xoay người, rũ mắt mặt hướng kia trương phóng đầy hình cụ mặt bàn, một bên dùng ngón trỏ đảo qua trên bàn công cụ một bên tiếp tục mở miệng nói: "Cừu trong trang gián điệp, Nhật Bản người đặc vụ cơ quan hội thẩm, mà Lý thượng giáo hiềm nghi, 76 hào cũng sẽ tiếp tục điều tra, chúng ta điều tra đồng thời tiến hành, này cũng không mâu thuẫn."
Vừa dứt lời, Lý sĩ đàn liền đem ngón trỏ dừng lại ở giống nhau công cụ thượng, bên môi gợi lên một cái ý cười.
Chung quanh quay về an tĩnh, bị che lại đôi mắt người cũng không biết phía trước đã xảy ra cái gì, nàng chỉ có thể ngồi ở tại chỗ chờ Lý sĩ đàn kế tiếp nói.
Tiếng bước chân dần dần di động đến nàng phía sau, một phen dường như cực kỳ sắc bén đồ vật đâm thủng kia kiện nhiễm huyết sơ mi trắng để ở nàng xương quai xanh phía dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công