Sắp bắt đầu mùa đông lạnh lẽo càng thêm rõ ràng, có lẽ là bởi vì thân thể tố chất quan hệ, ở nhà tuy rằng đã tĩnh dưỡng mấy ngày nhưng Lý ninh ngọc trên người những cái đó miệng vết thương còn không thấy kết vảy, đặc biệt là xương sườn kia chỗ thương, vừa trở về mấy ngày nay vẫn luôn lặp đi lặp lại mà cảm nhiễm thanh sang, đến bây giờ chứng viêm còn không có hoàn toàn tiêu đi xuống, dưới loại tình huống này lăn lộn không chỉ có là Lý ninh ngọc, ngay cả cố hiểu mộng đều đi theo nàng cùng nhau khó chịu.
Trừ bỏ mỗi ngày chiếu cố nàng yêu cầu hao phí bó lớn tinh lực ở ngoài, mỗi khi xem nàng như vậy nhịn đau bộ dáng đều ước gì thế nàng dựa gần.
Gần nhất đã nhiều ngày khôi phục không tồi, thật vất vả đuổi kịp trong nhà người nọ hôm nay buổi sáng không lại phát sốt, miệng vết thương cũng không lại cảm nhiễm nhiễm trùng, hết thảy đều thư thái đến đáng sợ, cố hiểu mộng sấn lúc này chạy tới.
Nàng vốn là không nghĩ tại đây loại thời điểm rời đi Lý ninh ngọc bên người, nhưng có một số việc giao cho người khác chung quy là không yên tâm, đối với đặc thù sự tình, đặc thù người chỉ có nàng thân thủ đi làm, tận mắt nhìn thấy đến mới có thể an tâm.
Này gian nhà ăn tựa hồ trở thành này đó không thể gặp quang sự tình cố định giao dịch địa điểm, hiện tại người đều ở hắc ăn hắc, các đại sự nghiệp đều cho nhau liên lụy lấy cầu che chở, ích lợi đẩy sử có như vậy cái có thể mua hung địa phương tồn tại cũng chẳng có gì lạ.
Không biết có phải hay không vì ngày thường che giấu tung tích mà cố ý làm trang điểm, đối diện nam nhân kia trên cằm râu còn có, những cái đó đã có chút thắt đến tóc ngắn không thể nghi ngờ không ở nói cho chuẩn bị mua hung người kia hắn lôi thôi.
Bị phơi đến ngăm đen làn da còn có kia cổ như thế nào cũng tán không đi thịt người vị.
Bọn họ những người này trên người đều có một cổ mãnh liệt sát khí, sợ là ngày thường cẩu thấy cũng không dám kêu một tiếng.
Từng đợt sương khói từ nam nhân trong miệng tràn ra, bất quá hai ba khẩu một cây yên lập tức liền phải châm tẫn, phong bế phòng yên vị giống như như thế nào đều tán không đi.
Cố hiểu mộng khẽ nhíu mày nhìn trước mắt đã trừu rất nhiều căn nhưng giờ phút này còn kẹp yên cuốn nam nhân, bất động thanh sắc mà giơ tay che hạ miệng mũi.
Nàng nhưng thật ra có thể nghe được này cổ yên vị, chỉ là nàng sợ chính mình trên người sẽ dính vào này cổ hương vị.
Nói xong sự tình liền sẽ lập tức về nhà, nhưng hiện tại trong nhà còn có người bệnh, người nọ suyễn tuy rằng không tính đặc biệt nghiêm trọng nhưng cũng là yêu cầu tiểu tâm dưỡng, Lý ninh ngọc ngày thường đã nghe không được quá nặng yên vị, hiện tại trên người lại mang theo như vậy trọng thương phỏng chừng liền càng nghe đến không được.
Trong lòng không khỏi trào ra một ít bất mãn, nhưng không có biện pháp, nàng khảo sát quá, người nam nhân này tựa hồ là nàng kế hoạch tối ưu lựa chọn đối tượng.
Cố hiểu mộng động tác nhỏ không thể nghi ngờ ở hướng nam nhân kia bại lộ nàng không mừng, tuy nói bọn họ làm kia một hàng cơ hồ không chỗ nào cố kỵ cũng không có gì sợ hãi, nhưng đối mặt kim chủ, tổng vẫn là sẽ có chút thu liễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công