Chương 112

32 0 0
                                    

1942 năm 12 tháng mười tám ngày, nhâm ngọ năm đông nguyệt mười một.

Trời càng ngày càng lạnh, Thái Bình Dương chiến tranh cũng đã bùng nổ một năm có thừa, tin tức bế tắc thêm ngày mới có ý phong tỏa, hiện đất liền còn cũng không từng biết được ngày phương hiện trạng, mấy ngày nay phương quân sự vấn đề, cũng không phải có thể dễ dàng biết được.

Tự Thái Bình Dương chiến tranh bùng nổ tới nay. Ngày phương cũng không có thể dựa theo sở đính kế hoạch tốc chiến tốc thắng, thật lớn tài nguyên tiêu hao làm này bắt đầu dần dần trở nên mệt mỏi, bên ngoài đoạt lấy đến tài nguyên bởi vì chiến tuyến kéo trường cũng xa không đủ cung cấp, cứ thế mãi bị kéo suy sụp chỉ là vấn đề thời gian, huống chi tháng sáu tới nay, thế cục liền không ở hướng tới bọn họ dự đoán phương hướng phát triển, chiến tuyến kéo đến quá dài, ngày phương lại quen nóng lòng cầu thành, công phòng mệt mỏi chậm rãi bắt đầu đột hiện, thượng nguyệt lại ở Solomon hải chiến trung tổn thất thảm trọng, như thế thế cục hạ ngày phương đánh mất tiên cơ cũng chỉ là chuyện sớm hay muộn.

Trừ bỏ đầu tháng cử hành cái gọi là khai chiến kỉ niệm 1 năm hoạt động ở ngoài, trong khoảng thời gian này đảo cũng hết thảy thái bình, trần khải bên kia cũng không phát sinh ngoài ý muốn, hàng xóm chưa từng khả nghi, kia oa oa tạm thời xem như bình an lưu lại, trần khải kia tuy rằng là cái cũ xưa cư dân lâu diện tích không lớn, nhưng cũng may còn có cái trên lầu, hắn đem trên lầu đằng ra tới chuyên môn cấp kia oa oa trụ, chính hắn ngày thường cũng không đi lên.

Lý ninh ngọc các nàng hai người thượng cuối tháng lại thấy kia oa oa một lần lúc sau liền cũng không lại cùng nàng gặp qua.

Thượng cuối tháng đã điều tra xong thân phận của nàng các nàng hai người tìm thời gian đi một chuyến, lấy đồ vật không có phương tiện liền lại tặng chút tiền qua đi, kia hài tử giống như không có vừa mới bắt đầu như vậy câu nệ, thấy Lý ninh ngọc cùng cố hiểu mộng còn cho các nàng đổ nước trà, hơn nữa nghe trần khải nói nàng còn man thông minh, chỉ tiếc trần khải không có gì văn hóa không thể giáo nàng cái gì.

Lần đó đi cấp kia hài tử nổi lên cái tên, Lý ninh ngọc không xoay qua trần khải cùng cố hiểu mộng, chinh đến kia hài tử đồng ý sau, cuối cùng cho nàng đặt tên Lý bình miên.

Mới vừa vào 12 tháng bộ tư lệnh các loại hội nghị không ngừng, cố hiểu mộng bên kia còn hảo thuyết, Lý ninh ngọc thăng trưởng phòng, trong tay sự tình nhiều khó tránh khỏi muốn vội chút, bất quá cũng may chỉ cực hạn với tiêu diệt tổng bên trong, cũng không có cái gì hiệp trợ nhiệm vụ yêu cầu ra cửa, phần lớn là một ít việc vặt, nhưng việc vặt nhiều tinh tế nhớ tới liền không hề là bình thường việc vặt.

Như là tăng lớn diệt phỉ lực độ tín hiệu. Hôm nay mở họp xong Lý ninh ngọc không biết có phải hay không cảm giác được cái gì tiếng gió, thừa dịp nghỉ trưa thời gian đi tìm một chuyến cố hiểu mộng, chỉ nói thanh đêm nay hồi tranh cố gia.

Bộ tư lệnh người nhiều mắt tạp, tai vách mạch rừng, cố hiểu mộng không hỏi nhiều cái gì, gật gật đầu tỏ vẻ biết liền cùng nàng tiếp tục ăn cơm.

Trong lúc không có việc gì, bộ tư lệnh hết thảy cứ theo lẽ thường, tới rồi chạng vạng tan tầm thời gian hai người ra bộ tư lệnh liền nhìn đến cố gia xe.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ