Theo trong lòng ngực người nọ động tĩnh thu nhỏ, cố hiểu mộng ở nàng trên lưng vỗ nhẹ tay dần dần hiệu quả, lại rải rác vài tiếng nức nở thanh sau Lý ninh ngọc liền không có động tĩnh, hô hấp dần dần bằng phẳng.
Nghĩ đến hẳn là ngủ rồi.
Cố hiểu mộng chậm rãi nhẹ nhàng thở ra, trong lòng vẫn luôn ép tới van cục đá cũng đi theo rớt đi xuống.
Này một hồi phát tiết làm các nàng hai cái trong lòng huyền đều lỏng không ít.
Cố hiểu mộng lúc trước còn ôm ở nàng trên lưng tay chậm rãi dịch đến trên eo, có lẽ là sợ chính mình động tác sẽ đánh thức nàng, cho nên nàng chỉ phải dùng gương mặt nhẹ nhàng cọ đi Lý ninh ngọc lông mi thượng còn tàn lưu nước mắt.
Trên tay eo tế đến cơ hồ chính mình một cái bàn tay liền có thể bao trùm, nàng càng thêm gầy.
Khe khẽ thở dài sau cọ cọ nàng bởi vì thả lỏng cảnh giác mà có vẻ có chút tính trẻ con khuôn mặt.
Ngón tay nhẹ nhàng nhéo hạ Lý ninh ngọc vành tai.
"Một ngày nào đó ta cũng có thể trở thành có thể bảo hộ người của ngươi, ngươi không cần chờ ta, ta sẽ mau chút trưởng thành, đuổi theo ngươi bước chân."
Nàng nằm ở nàng bên tai nhẹ giọng nói những lời này cũng không biết đã ngủ người có hay không nghe được,
Bởi vì này không chỉ là đối Lý ninh ngọc hứa hẹn càng là nàng đối chính mình chờ mong, cùng cho chính mình định mục tiêu.
Nhẹ nhàng chậm chạp từ trên giường đứng dậy, ở xác nhận Lý ninh ngọc không bị đánh thức dưới tình huống đi đến bên cửa sổ, trên mặt nếu treo nước mắt ngủ như vậy tỉnh lại thời điểm sẽ không thoải mái, cố hiểu mộng cầm lấy lượng ở ngoài cửa sổ khăn lông đi vào phòng tắm.
Nơi này vòi nước vẫn là cái loại này kiểu cũ, trực tiếp vặn ra thanh âm sẽ có chút đại, sợ dòng nước thanh sẽ đem nàng đánh thức, cho nên vòi nước chỉ là bị hơi hơi vặn ra một cái độ cung.
Khăn lông chậm rãi bị dòng nước ướt nhẹp, chờ trong tay khăn lông ướt không sai biệt lắm sau liền đóng lại vòi nước, đem thủy phân vắt khô, toàn bộ quá trình thanh âm cực tiểu, xác nhận sẽ không có cái gì bại lộ lo toan hiểu mộng cầm khăn lông đi ra phòng tắm.
Theo thời gian trôi qua, chính ngọ thái dương hiện tại trở nên có chút chói mắt, giơ tay kéo lên bức màn che khuất giờ phút này có thể bắn thẳng đến ở trên giường dương quang.
Đã thật lâu chưa thấy qua nàng ngủ bộ dáng.
Lý ninh ngọc tư thế ngủ cực hảo, ngày thường các nàng ngủ chung khi, cả đêm cơ hồ đều sẽ không động vài cái, hiện tại càng là như thế, tay chân nhẹ nhàng một lần nữa đi trở về mép giường, trong tay ấm áp khăn lông nhẹ nhàng cọ thượng trong lúc ngủ mơ người mặt, đem trên mặt nàng còn tàn lưu chút nước mắt lau khô.
Hẳn là cảm giác được chính mình trên mặt có cái gì, Lý ninh ngọc rầu rĩ ra một hơi sau trở mình không chuyển vì nằm thẳng ở trên giường.
Trong phòng tĩnh đều có thể nghe thấy trên giường người nọ tiếng hít thở, cố hiểu mộng dọn đem ghế dựa lại đây ngồi ở mép giường nhìn nàng ngây người, vừa mới nàng ở chính mình trong lòng ngực bộ dáng ở trong đầu thật lâu vứt đi không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công