Chương 60

72 5 0
                                    

Mấy hộ nhà tạo thành lão trong viện sinh hoạt phần lớn là một ít tầng dưới chót nhân dân, một người một gian phòng, mỗi ngày bởi vì một ít lông gà vỏ tỏi việc nhỏ ầm ĩ, nơi này rất ít có thể nhìn thấy xã hội thượng lưu tiểu thư.

Đánh mụn vá quần áo, lạn rớt thái diệp, dương váy rượu vang đỏ cùng nơi này tựa hồ cũng hoàn toàn đáp không thượng quan hệ, cho nên đương cố hiểu mộng mới vừa vừa đi tiến trong viện liền khiến cho không nhỏ chú ý.

Viện này người đều là lão hàng xóm tự nhiên đều biết phòng đầu kia tiểu tử là cái sẽ thảo người niềm vui chủ cho nên đương quần áo đẹp đẽ quý giá thái thái tiểu thư đi vào tới thời điểm cũng tự nhiên biết nàng muốn bôn chạy đi đâu, mấy cái bị liên luỵ chính cầm cơm sạn đại nương giờ phút này chính tụ ở bên nhau không biết nói cái gì đó.

Chỉ là cố hiểu mộng từ trước đến nay là không thích có người sau lưng khua môi múa mép chủ, đứng ở trong viện đứng yên sau cong môi.

"Các ngươi nếu là còn dám nhiều lời một câu, ta buổi tối liền thỉnh các ngươi ăn bạo xào heo lưỡi."

Lời này vừa nói ra sân loại nháy mắt liền an tĩnh xuống dưới, những cái đó còn tụ ở bên nhau đại nương nhóm đều tản ra các hồi các phòng.

Nếu là bái phỏng như vậy liền không có tay không đi đạo lý, cố hiểu mộng một tay xách theo hộp quà một tay gõ hai hạ môn, bạch năm cũ không ở nàng tự nhiên là không muốn chờ đến cái gì đáp lại, lo chính mình đẩy cửa tiến vào sau liền nhìn thấy giờ phút này đang nằm ở trên giường lão nhân.

Ngày mùa hè oi bức, trong phòng hương vị cũng không phải thập phần dễ ngửi, cố hiểu mộng chân trước mới vừa đi vào liền hơi hơi nhíu hạ mày, lại hướng đi rồi vài bước đem trong tay hộp quà phóng tới trên bàn.

Nàng hôm nay từ bộ tư lệnh sớm đi rồi hơn mười phút.

Giày cao gót đạp lên gạch đá xanh trên sàn nhà thanh âm có chút vang, nhưng trên giường lão nhân như là cái gì cũng chưa nhận thấy được liếc mắt một cái còn vẫn không nhúc nhích đưa lưng về phía nàng.

Mới vừa rồi nàng ở trong viện động tĩnh liền không nhỏ, sau đó mở cửa, vào nhà phóng đồ vật này một ít liệt đều có chút tiếng vang, nàng tự nhiên là không tin sẽ có người nghe không được.

Bạch năm cũ thân phận không đơn giản cố hiểu mộng tự nhiên là biết đến, cho nên cũng tự nhiên minh bạch căn bản là không tồn tại cái gì thúc phụ vừa nói.

Liền ở cố hiểu mộng suy xét muốn hay không ra tiếng thời điểm, trên giường lão nhân lúc này mới như là bị quấy nhiễu giống nhau, ngoài miệng không biết rầm rì cái gì, lại là một trận tiếng vang, lão nhân tựa hồ là muốn tránh xoay người nhìn xem phía sau người là ai, nhưng không biết như thế nào trực tiếp từ trên giường quăng ngã đi xuống, bên giường biên thùng gỗ cũng theo bị đánh nghiêng, mùi lạ nháy mắt tràn ngập toàn bộ phòng, cố hiểu mộng theo bản năng cau mày về phía sau lui, nhưng tầm mắt vẫn là dừng ở lão nhân giờ phút này ngã xuống giường hai chân thượng.

Này diễn làm thật đúng là đủ bộ.

Hiện tại hắn ở trong chăn còn xem đến không rõ ràng, nhưng hiện tại có thể rõ ràng nhìn ra hai chân bộ dáng.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ