Chịu quá hàn di chứng tại đây loại thời tiết không thể nào theo hình, cái loại này cốt phùng chui ra tới hàn ý làm miệng vết thương di chứng, làm Lý ninh ngọc căn bản không có biện pháp ở quen thuộc chính mình hết thảy người trước mặt chứa đi.
Đau đớn quá mức rõ ràng, cơm trưa còn không có ăn xong cố hiểu mộng liền phát hiện nàng không thích hợp, cũng không hỏi nàng có phải hay không khó chịu, rốt cuộc đối với Lý ninh ngọc loại người này trực tiếp áp dụng thi thố chiếu so dò hỏi hữu hiệu đến nhiều.
Không làm nàng cậy mạnh lại chính mình đi trở về phòng ngủ, trực tiếp đem người bế lên tới nhét vào trên giường.
Nàng thân thể vốn là không biết cố gắng, hiện tại cũng tranh không được khí, chỉ là không biết là thổi phong duyên cớ vẫn là bị cố hiểu mộng hồi tới ôm nàng kia một chút kích đến, dù sao buổi chiều thời gian lại đứt quãng bắt đầu sốt nhẹ.
Bên ngoài tuyết đã thấy tiểu, mãi cho đến buổi chiều 4-5 giờ thời điểm liền hoàn toàn ngừng, hôm nay tiêu diệt tổng đề phòng nghiêm ngặt không hảo thủ, thời tiết cũng lãnh, trần khải sớm trở về giúp đỡ các nàng quét trong viện tuyết đọng.
Lý ninh ngọc trong mộng luôn là không an ổn, cảnh trong mơ tổng đem nàng tra tấn đến sức cùng lực kiệt, lặp lại bừng tỉnh qua sau liền từ bỏ nghỉ ngơi, dựa vào đầu giường nhìn ngoài cửa sổ tuyết thất thần.
Thương bệnh nhất kỵ ưu tư, điểm này nàng là rõ ràng.
Nàng cũng vẫn luôn ở ý đồ đi cùng chính mình nội tâm giải hòa, đi điều tiết chính mình, mãi cho đến tới gần lúc chạng vạng Lý ninh ngọc mới từ cái loại này vô danh suy sút cảm xúc trung thoát ly ra tới.
Nàng dựa vào đầu giường xem báo, tôn mẹ bên kia đã bắt đầu xuống tay chuẩn bị hôm nay cơm chiều.
Hiện giờ Thái Bình Dương chiến tranh bùng nổ sắp tới, ngày phương khủng muốn đem bộ phận chủ lực từ giữa phương rút khỏi lao tới mặt khác chiến trường, thêm khả năng nguyên tiêu hao, nước Nhật nội kinh tế tình huống cũng muốn gặp phải áp lực, hiện giờ mỹ phương cũng bị hoàn toàn liên lụy tiến vào, đủ loại điều kiện dưới, Tưởng công bên kia sợ là cũng sẽ áp dụng thi thố.
Này cũng không bài trừ các nàng ẩn núp điều kiện sẽ càng thêm gian nan khả năng.
Đặc biệt là đối cố hiểu mộng, một khi Trùng Khánh bên kia cùng ngày phương tuyên chiến, ám sát chắp đầu, trạm điểm liên lạc, những việc này nếu trở nên chặt chẽ lên liền khó tránh khỏi sẽ gia tăng để lộ bí mật khả năng.
Còn có Triệu tiểu mạn, nàng phía trước bị Long Xuyên phì nguyên lợi dụng, hiện tại Long Xuyên phì nguyên đã chết, nàng lại là tiền hổ cánh cũ bộ trương tư lệnh khủng đã sớm đem nàng coi là cái đinh trong mắt, tuy nói kia nữ nhân không đủ bốn phía kiêng kị đối phó, nhưng nếu thật phát điên tới ở cái này mấu chốt thượng cũng đủ người khó chịu, nhưng lường trước nàng nịnh nọt, cũng dài quá giáo huấn.
Hiện giờ chính mình thăng trưởng phòng, cố hiểu mộng lại làm nàng người lãnh đạo trực tiếp, phía trước một chuyện lại liên lụy đến Long Xuyên phì nguyên cái kia đại rủi ro, hiện tại nàng khủng cũng không nghĩ đề cập, cũng học xong kẹp chặt cái đuôi làm người.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công