Từ khi sử ly thành Hàng Châu khu sau, xe liền vẫn luôn chạy ở đường đất thượng.
Buổi sáng 10 giờ, không biết có phải hay không bởi vì đã sử ly vũ khu duyên cớ giờ phút này thời tiết đã hoàn toàn trong,
Một đường xóc nảy hơn nữa thổ mùi tanh làm vốn là dễ dàng say xe người càng thêm không thoải mái.
Lý ninh ngọc mặc không lên tiếng đem cửa sổ xe diêu lên.
Ẩn nhẫn quán người tự nhiên sẽ không biểu lộ ra tới cái gì, Lý ninh ngọc giờ phút này chỉ là nhắm mắt lại mày có chút hơi nhíu.
Lý ninh ngọc say xe còn có thể nhẫn, nhưng là nào đó sinh lý nhu cầu tự nhiên là nhịn không nổi, phía trước còn huýt sáo Thẩm thiên giang từ khi này xe khai ra Hàng Châu giới khu sau liền trở nên có chút không an phận lên.
"Dừng xe."
Thẩm thiên giang hơi mang không kiên nhẫn thanh âm từ ghế phụ truyền tới, cùng với một chân phanh gấp Lý ninh ngọc chậm rãi mở to mắt.
Liền ở tài xế vừa muốn hỏi làm sao vậy thời điểm liền thấy Thẩm thiên giang cau mày đem cửa xe kéo ra, hắn một tiếng tiếp đón cũng không đánh liền hướng rừng cây bên kia đi, xem hắn cái kia có chút sốt ruột nện bước chắc là bộ tư lệnh nước trà uống nhiều quá.
"Trưởng quan."
Dày đặc Hàng Châu khẩu âm làm Lý ninh ngọc vừa muốn nhắm lại mắt lại mở.
Nàng mới vừa vừa nhấc đầu liền phát hiện cái kia lái xe tài xế giờ phút này chính thông qua kính chiếu hậu nhìn chính mình.
Tài xế thấy nàng ngẩng đầu sau từ trong túi móc ra cái bình nhỏ, đem thân mình chuyển qua đi đưa cho nàng, ngay sau đó mở miệng giải thích nói
"Cái này là bạc hà du, trưởng quan nếu là say xe nói đem cái này tích ở khăn thượng, không có việc gì nghe hai hạ liền sẽ hảo rất nhiều, là ta lão nương nói cho ta."
Lý ninh ngọc ngước mắt nhìn hắn một cái theo sau lại đem thực hiện dừng ở cái kia bình nhỏ thượng.
Nàng nhưng thật ra biết bạc hà du có thể giảm bớt say xe, bất quá vẫn là rõ ràng không có muốn tiếp nhận tới tính toán.
Này đó quan quân giống nhau đều đối mấy thứ này tương đối mẫn cảm, hơn nữa hắn cũng nghe nói lần này cần tiếp người vẫn là muốn đi làm tình báo kia nói vậy sẽ càng thêm cẩn thận.
Tài xế giơ tay chính một chút chính mình vành nón, muốn chứng minh cái gì dường như đem trong tay cái kia cái chai vặn ra, sau đó liền ở chính mình mu bàn tay thượng tích vài giọt đưa đến cái mũi phía dưới.
"Trưởng quan ngươi không tin ta nói, ta thí cho ngươi xem."
Cái kia tài xế trong mắt trong trẻo đơn thuần, tướng mạo cũng thành thật nghĩ đến hẳn là không phải là cái gì người xấu.
Lý ninh ngọc ngước mắt nhìn hắn, kia cổ tươi mát bạc hà vị ở trên cổ tay hắn truyền tới, bên trong xe ghế dựa cao su lưu hoá vị bị tách ra không ít, trong cơ thể kia cổ khó chịu kính cũng đi xuống chút.
"Ly Tô Châu ít nhất còn muốn ba cái giờ, đến mặt sau hạ hương lộ càng không dễ đi, ta không có ý khác, chính là ta cũng là Hàng Châu người, hơn nữa thời gian này còn trường, hà tất khó chịu."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanficThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công