Chương 2

343 19 10
                                    

Hết thảy sự tình đều ở dựa theo Lý ninh ngọc ký ức thuận lợi đi xuống tiến hành, nhưng sâm điền tuyên cáo chính mình thành công cải trang ân ni cách mã cơ thời điểm này phúc thân mình tựa hồ cũng phía trước giống nhau muốn tới cực hạn, trước mắt bắt đầu nhịn không được biến thành màu đen.

Lý ninh ngọc chịu đựng không nổi thân mình ngã ngồi hồi ghế trên, nhắm mắt lại dựa vào ghế trên nhấp môi cùng chính mình sâu trong cơ thể bạo liệt khai đến choáng váng cảm làm đấu tranh.

Nguyên bản còn đắm chìm ở Lý ninh ngọc phá dịch nhị đại ân ni cách mã cơ vui sướng trung cố hiểu mộng, quay đầu thời điểm thấy Lý ninh ngọc dị thường.

Trong lòng mạc danh căng thẳng.

Vội vàng duỗi tay đi đỡ nàng, thuận tay ở nàng trên trán sờ soạng một phen, đầy tay hãn, không biết sao chính mình tâm cư nhiên đột nhiên tê rần, đỡ nàng mở miệng nói

"Ngọc tỷ?"

Cố hiểu mộng thanh âm khiến cho Lý ninh ngọc thần đài thanh minh chút, một lần nữa mở to mắt.

Lý ninh ngọc lại mím môi.

Không bị thương tay trái đi đỡ hội nghị bàn, muốn mượn này đem thân mình một lần nữa khởi động tới, lại chưa từng tưởng, run rẩy cánh tay chỉ là đem thân thể của mình nhắc tới một cái độ cao sau liền đánh mất toàn bộ sức lực, mất đi chống đỡ thân mình không chịu khống chế đi xuống trụy, liền ở nàng cho rằng nàng muốn ném tới trên mặt đất thời điểm một đôi tay đỡ nàng.

Ngay sau đó Lý ninh ngọc thuận thế ngã tiến nàng trong lòng ngực, đầu dựa vào người nọ bả vai, khép mở gian con ngươi đã sớm mất thanh minh, mệt mỏi che trời lấp đất đánh úp lại, loại cảm giác này làm Lý ninh ngọc không khỏi có chút hoảng hốt, nàng sợ loại này sắp muốn mất đi ý thức cảm giác, càng sợ trọng sinh đến bây giờ bất quá là tử vong phía trước hồi đèn bão, mà hiện tại choáng váng lại sẽ đem nàng kéo về tử vong.

Chính là chóp mũi vờn quanh lại trước sau là quen thuộc nước hoa vị, tâm thần yên ổn chút đồng thời không khỏi thầm than, cái này đại tiểu thư ra tới chấp hành nhiệm vụ phía trước còn không quên xịt nước hoa.

Theo sau thế giới liền quy về một mảnh hắc ám.

Cố hiểu mộng cảm giác được trên vai trầm xuống, nhìn trong lòng ngực ngất xỉu người trong lúc nhất thời lại có chút vô thố lên, Lý ninh ngọc toàn thân trọng lượng đều đè ở trên người mình, đầu dựa vào chính mình trên vai.

Vì phòng ngừa nàng ngã xuống đi cố hiểu mộng chỉ có thể một tay ôm lấy nàng eo một cái tay khác thác ở nàng trên lưng.

Giờ phút này nàng mới xác thật cảm nhận được trước mắt người rốt cuộc có bao nhiêu đơn bạc.

Hẳn là bị như vậy ôm không thoải mái, trong lòng ngực người hô hấp có chút dồn dập lên, cố hiểu mộng chỉ phải lại đem Lý ninh ngọc hướng về phía trước ôm chút tránh cho chính mình áp đến nàng nơi nào trở ngại nàng hô hấp, đồng thời quay đầu nhìn về phía cửa binh lính, hô lớn

"Uy, các ngươi, còn không mau lại đây hỗ trợ!."

Canh giữ ở cửa hai cái binh lính nghe được cố hiểu mộng tiếng la sau vội vàng chạy tới, vừa định muốn đem Lý ninh ngọc tiếp nhận tới, kết quả đã bị cố hiểu mộng một cái con mắt hình viên đạn trừng mắt nhìn trở về.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ