Động cảm tình sao?
Lý ninh ngọc chớp hạ mắt, theo bản năng đem tay nâng lên chút, tựa hồ là muốn hồi ôm lấy nàng, sau đó nhẹ nhàng vỗ vỗ giờ phút này vòng lấy chính mình người.
Cảm tình?
Muốn vòng lấy người nọ đôi tay cương ở không trung, cuối cùng do dự một lát nhấp nhấp môi.
Cảm tình.
Đôi tay kia vẫn là thả xuống dưới.
Không thể động cảm tình a, chính mình thân phận, sẽ hại chết nàng.
Vòi nước rơi xuống một giọt thủy tới rơi xuống trên mặt nước, liền tính là một giọt thủy, vào giờ phút này tĩnh cực kỳ trong phòng cũng là như vậy rõ ràng.
Lý ninh ngọc rũ hạ con ngươi, trầm trầm, mở miệng nói
"Ngươi có nhớ hay không, ở mật mã trên thuyền, ta và ngươi nói qua cái gì."
Lý ninh ngọc ngoài ý liệu trả lời làm cố hiểu mộng sửng sốt.
Ôm lấy tay nàng cũng đi theo cứng đờ, chậm rãi buông ra vòng lấy cánh tay của nàng, máy móc về phía sau lui một bước, ngẩng đầu đối diện mặt trên trước người nọ đôi mắt.
Không có dự đoán đến lạnh băng.
Cố hiểu mộng trong lòng trầm xuống, nhấp hạ môi, lại vẫn là cười mở miệng nói
"Ngươi nói, chúng ta muốn lẫn nhau tín nhiệm."
Lý ninh ngọc cũng nhìn nàng, cố hiểu mộng trong mắt nhìn về phía chính mình khi mới có thể độc hữu chỉ là vĩnh viễn như vậy không thể bỏ qua.
Có đôi khi, nàng tình nguyện cố hiểu mộng đối chính mình, chỉ là cái này đại tiểu thư nhất thời hứng khởi muốn chơi một chút mà thôi.
Như vậy chính mình liền sẽ không ở chính mình sẽ hại nàng vẫn là có thể bảo hộ nàng thời điểm mâu thuẫn.
Trong lòng buồn đau dần dần khuếch tán, nửa ngày, lại còn chỉ có thể cường chống cười lạnh hạ, mở miệng nói
"Không, ta nói cho ngươi, không cần tin tưởng bất luận kẻ nào, ngươi chỉ có thể tin tưởng chính ngươi."
Theo sau nhìn cố hiểu mộng rõ ràng có chút suy sụp đi xuống gương mặt tươi cười, cắn chặt răng, tiếp tục mở miệng nói
"Nếu ngươi đều đã hoài nghi ta lợi dụng ngươi hoàn thành kế hoạch của ta, như vậy ngươi liền cũng nên cũng suy nghĩ một chút, hiện tại hết thảy lại là không phải ta còn ở lợi dụng ngươi tính toán làm cái gì."
Cố hiểu mộng đầu tiên là sửng sốt cuối cùng lại đối với nàng cười, mở miệng nói
"Ngươi sẽ không."
Nói xong câu đó sau về phía trước một bước dắt lấy Lý ninh ngọc rũ tại bên người tay phải, tiếp tục nói
"Ngươi nói, ngươi trong não chỉ có lý tính, vậy ngươi vừa mới vì cái gì sinh khí."
Theo sau nhìn chằm chằm Lý ninh ngọc con ngươi, tiếp tục mở miệng nói
"Ngươi rõ ràng biết ngươi cảm xúc cũng sẽ bị Long Xuyên phì nguyên phát hiện, nhưng ngươi vẫn là sinh khí, bởi vì ngươi biết, ta thiếu chút nữa liền bại lộ chính mình, cho nên, ngươi khống chế không được sinh khí."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanficThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công