Nhà ở ở các nàng sáng nay đi ra ngoài thời điểm Miss Triệu cố ý mở ra cửa sổ thông phong, mùa đông phong có một cổ đặc thù mùi tanh, cố hiểu mộng đem huân hương điểm thượng sau đem bật lửa thu hảo, nàng cố ý lượng bên ngoài cái kia thảo người ghét nữ nhân cho nên nhất cử nhất động đều không nóng nảy, đỡ Lý ninh ngọc lên giường, thay quần áo, đổ nước, thậm chí còn hận không thể đem những cái đó quần áo lại từng cái chiết hảo mới bỏ qua.
Hơn nữa rõ ràng chờ một chút sẽ có người cầm đi quải tốt quần áo cũng không biết nàng chiết cái gì.
Biết nàng đây là ở sử tiểu tính tình cố ý hướng cấp với bình lam chút ra oai phủ đầu, Lý ninh ngọc dựa vào trên giường đôi mắt đi theo nàng hành động cùng nhau chuyển, có lẽ là cảm thấy cố hiểu mộng như vậy sử tiểu tính tình có chút đáng yêu, khóe môi vẫn luôn câu lấy ý cười, nàng cũng không nói ra nàng, xem mệt mỏi dứt khoát nằm ở trên giường nhắm mắt dưỡng thần.
Nàng hôm nay lăn lộn nửa ngày, lại lao thân lại lao thần là thật là mệt mỏi, dựa vào trên giường bất quá một lát liền tiến vào thiển miên.
Đừng nhìn cố đại tiểu thư mặt ngoài ở sử tiểu tính tình nhưng vẫn luôn đều ở yên lặng chú ý trên giường người, hiện tại thấy Lý ninh ngọc lại đã ngủ lập tức liền bởi vì sợ sẽ làm ra thanh âm đem người đánh thức, thu liễm trên tay động tác không hề tiếp tục lăn lộn.
Người này một yên tĩnh liền dễ dàng miên man suy nghĩ, mà vừa mới với bình lam nói phảng phất còn ở bên tai.
"Đều thành là có người cố ý không nghĩ làm người nhìn đến?"
Cố hiểu mộng quay đầu nhìn về phía trên giường người thật sâu hít một hơi, không sai, nàng xác thật không nên đem lá thư kia giấu đi.
Nàng ước nguyện ban đầu là không nghĩ Lý ninh ngọc bởi vì lá thư kia ảnh hưởng đến thân thể khôi phục, nhưng nàng đã quên, lá thư kia đến tột cùng như thế nào mở ra, khi nào mở ra kia đều là Lý ninh ngọc chính mình sự tình, nàng không có quyền lợi giúp nàng lựa chọn, càng không có quyền lợi lựa chọn giấu giếm.
Nếu nói tin thượng có chuyện gì bởi vì chính mình giấu giếm mà bỏ lỡ mà trì hoãn, kia nàng thực xin lỗi liền không chỉ là Lý ninh ngọc, nàng thực xin lỗi còn có vị kia hy sinh đồng chí, nàng thực xin lỗi Lý ninh ngọc đau khổ căng xuống dưới tín ngưỡng.
Càng có khả năng sẽ làm Lý ninh ngọc lâm vào càng sâu tự trách bên trong.
Nàng biết Lý ninh ngọc đã sớm thấy được lá thư kia, có lẽ là bởi vì Lý ninh ngọc cũng không có làm hảo chuẩn bị, có lẽ là bởi vì nàng không nghĩ làm chính mình xấu hổ nhưng vô luận xuất phát từ cái gì, chính mình đều không có quyền lợi thế nàng làm bất luận cái gì quyết định.
Luôn miệng nói sẽ cùng nàng cùng nhau đối mặt, sẽ giúp nàng đối mặt, kỳ thật nhưng là kết quả là sợ nhất kỳ thật không phải Lý ninh ngọc, mà là nàng, nàng sợ Lý ninh ngọc nhìn đến tin sau sẽ lần thứ hai cảm xúc hỏng mất, nàng sợ nhìn đến Lý ninh ngọc kia phó sẽ làm nàng đau lòng đến hít thở không thông bộ dáng, là nàng không dám làm nàng xem.
Cố hiểu mộng nhấp môi dưới, đứng ở tại chỗ suy tư một lát cuối cùng vẫn là đi tới trước bàn đem ngăn kéo kéo ra sau đem lá thư kia lấy ra tới phóng tới mới vừa ngủ người nọ bên gối.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công