Chương 31

289 7 1
                                    

Thình lình xảy ra đau đầu quấy rầy hôm nay sở hữu kế hoạch, cái này làm cho luôn luôn được xưng là công tác cuồng Lý trưởng khoa cũng không thể không hướng trương tư lệnh tố cáo giả hồi ký túc xá nghỉ ngơi.

Cố hiểu mộng ngồi ở trên giường đem gối đầu đặt ở chính mình phía sau dựa vào, làm Lý ninh ngọc nằm ở chính mình trên đùi, giơ tay đem chăn cấp Lý ninh ngọc hướng về phía trước lôi kéo

"Hảo chút sao."

Tuy rằng ngoài miệng hỏi như vậy nhưng tay lại không có dừng lại, ngón cái tiếp tục ở nàng huyệt Thái Dương thượng tiếp tục nhẹ xoa.

Lý ninh ngọc rầu rĩ ừ một tiếng, cau mày, có chút cố sức mở mắt ra nhìn thoáng qua cố hiểu mộng.

Cố hiểu mộng tay luôn là ấm áp, nhưng loại này xoa bóp cũng không đủ để chống lại càng thêm nghiêm trọng đau đầu, từ các nàng trở về đến bây giờ đã qua sắp hai cái giờ, nàng đau đầu lại chỉ tăng không giảm.

Lý ninh ngọc thâm hô một hơi đem đầu chậm rãi từ cố hiểu mộng trên đùi dịch xuống dưới, vì phương tiện giúp chính mình mát xa, cố hiểu mộng vẫn luôn làm chính mình nằm ở nàng trên đùi, nghĩ đến thời gian dài như vậy, nàng chân hẳn là đã tê rần.

Hơi hơi hoạt động phía dưới thượng xuyên tới một trận choáng váng cảm.

Thấy nàng từ chính mình trên đùi dịch đi xuống, cố hiểu mộng còn tưởng rằng nàng nơi nào không thoải mái, vội đỡ nàng nằm đến một bên

"Ngọc tỷ?"

Phòng nội không biết vì sao có chút oi bức lên, ép tới người không thở nổi.

Lý ninh ngọc rầu rĩ khụ hai tiếng, lại đem đôi mắt khép lại

"Chân sẽ ma."

Nghe xong nàng lời nói lo toan hiểu mộng tần hạ mi

"Không có việc gì, như vậy ngươi có thể thoải mái chút."

Sau khi nói xong cố hiểu mộng liền muốn đem nàng tiếp tục đỡ đến chính mình trên đùi.

Không biết có phải hay không bởi vì hoạt động, Lý ninh ngọc trên trán lại toát ra chút mồ hôi lạnh tới, hô hấp tiệm thô, bắt được cố hiểu mộng ngón út.

"Khó chịu..."

Cố hiểu mơ thấy trạng đành phải buông ra tay, đem dựa vào chính mình phía sau gối đầu rút ra, cực mềm nhẹ xuống giường, theo sau hơi hơi nâng lên Lý ninh ngọc cổ đem gối đầu lót ở nàng sau đầu, ngón cái ở nàng trên trán nhẹ nhàng cọ xát hai hạ

"Vậy ngươi ngủ một lát, ngủ không được nói nhắm mắt nằm một chút, ta đi đem cơm nhiệt nhiệt, ngươi chờ một chút cũng muốn ăn vài thứ, bằng không dạ dày cũng sẽ không thoải mái."

Sau khi nói xong cố hiểu mộng liền đem trên bàn hộp cơm cầm lên, phải đi khi không yên tâm quay đầu lại nhìn thoáng qua Lý ninh ngọc.

Rõ ràng tối hôm qua còn hảo hảo như thế nào hôm nay đau đầu lợi hại như vậy, con ngươi rũ rũ, nhíu chặt mày thở dài.

Trên đầu đau vẫn chưa giảm bớt, nhưng ở chỗ này nỗ lực hai cái giờ đều ngủ không được người rốt cuộc ở cố hiểu mộng đi ra ngoài trong nháy mắt kia liền lâm vào buồn ngủ, không có bất luận cái gì trải chăn trực tiếp tiến vào cảnh trong mơ.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ