Lý ninh ngọc từ trước đến nay là cái gọi người bớt lo lại không bớt lo chủ, độc thân bên ngoài, bên người không có cá nhân nhìn quản liền càng thêm tùy ý làm bậy lên.
Nơi này đều là cơm tập thể, không có lúc nào cũng đều bị cơm quán ăn, bỏ lỡ cơm điểm liền tìm không được cơm, nhưng cố tình nàng một công tác lên liền dễ dàng đã quên thời gian, nàng chính mình không thèm để ý mấy thứ này, một ngày tam cơm cách mấy ngày liền muốn quên đi một cơm, bất quá cũng may bệnh bao tử cũng chưa phát tác quá chẳng qua tương đối một tháng rưỡi phía trước lại mảnh khảnh chút.
Xuống nông thôn sao, khó tránh khỏi gian khổ, liền tính ngày sau đi trở về trong nhà vị kia hỏi tới cũng là hảo giải thích.
Cái này mùa vừa lúc là nhân thể nhất thoải mái độ ấm, ngày mùa hè oi bức không hề, cứ như vậy liền càng có thể tĩnh hạ tâm tới xử lý công tác.
Những người khác đều đi ăn cơm trưa, không tính đại trong văn phòng hiện tại chỉ còn lại có Lý ninh ngọc một người.
Trần gia thôn dân cư số đếm đại kiểm tra tương đối so chậm, bảy tháng lần đó, Lý sĩ đàn đi phía trước Trần gia thôn nhiệm vụ là giao cho lâm phân đệ tam đội đi chấp hành. Một chi đội ngũ tinh lực cùng nhân số đều hữu hạn, bài tra lại là cái tinh tế sống, dò hỏi hơn nữa điều tra gần một hộ liền muốn phí thượng không ít thời gian.
Từ nay về sau Lý sĩ đàn phản hồi Trần gia thôn sau, phát hiện điểm này mới mệnh lệnh mặt khác đội ngũ cùng nhau hiệp trợ hợp tác, này công tác nhân số một nhiều mỗi ngày báo đi lên tin tức liền cũng nhiều lên.
Nói đến cùng bọn họ cái này bộ môn chủ yếu chức trách vẫn là thuộc về đặc vụ thanh hương, nếu là đặc vụ, nên đi làm một ít đặc vụ nên làm sự tình.
Với bình lam thủ hạ những người đó phụ trách đi thu thập quan sát dân tình, kể từ đó, này sửa sang lại đồ vật cùng phân tích tin tức nhiệm vụ tự nhiên liền ném cho Lý ninh ngọc.
Trong khoảng thời gian này chỉ là ngẫu nhiên có thể có như vậy mấy phong bưu điện xuất hiện vấn đề hoặc là bắt được đến radio tín hiệu, còn lại thời gian cơ bản đều chôn ở những cái đó thượng vàng hạ cám tin tức, bọn họ đây là một cái tiểu nhân cơ yếu chỗ, chẳng qua ba cái phòng toàn dung tới rồi cùng nhau, mà hiện tại Lý ninh ngọc càng như là bị cách chức tới rồi tư liệu thất giống nhau.
Đường đường phá dịch thiên tài cư nhiên bị ném tới loại địa phương này đi làm một ít này đó việc vặt, như vậy đại tài tiểu dụng rốt cuộc dụng ý như thế nào tự nhiên không cần nói rõ.
Lý sĩ đàn là cỡ nào nhân tinh, sáng sớm liền minh bạch người này là bị cái kia Long Xuyên phì duyên cớ ý chi ra tới, ngầm chối từ vài phong trương tư lệnh muốn đem Lý ninh ngọc triệu hồi đi xin.
Mỹ kỳ danh rằng, tiêu diệt Tổng tư lệnh bộ còn có rất nhiều chuyên nghiệp tình báo viên, nhưng hiện tại bên này công tác còn muốn dựa vào Lý ninh ngọc, trương tư lệnh nghe được chối từ sau tự nhiên trong lòng bất mãn, rốt cuộc Lý sĩ đàn 76 hào cũng có tình báo viên, làm gì vẫn luôn nắm Lý ninh ngọc không bỏ trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công