Từ trong phòng rời khỏi tới lo toan hiểu mộng thở dài một cái.
Trong túi ' hôn thư ' phảng phất áp nàng ngực phát đau, như nàng mong muốn, Lý ninh ngọc ở mặt trên để lại vân tay, đây là ở khi cần thiết đủ khả năng muốn nàng tánh mạng đồ vật.
Có một loại mạc danh áy náy cảm vô hạn phóng đại.
Đến tột cùng là chân chính động tâm vẫn là gặp dịp thì chơi, cũng hoặc là từ diễn thành thật.
Nhẹ nhàng thở dài một hơi.
Trong lòng rối rắm một trận, hiện tại trong phòng chỉ có Lý ninh ngọc cùng Ngô chí quốc hai người.
Ngô chí quốc đối Lý ninh ngọc cảm tình là rõ như ban ngày, các nàng hai cái sẽ nói chút cái gì? Ngô chí quốc với Lý ninh ngọc tới nói lại là cái gì thân phận, Ngô chí quốc hay không cũng có thân phận?
Cố hiểu mộng lại trở về đi rồi vài bước, liền ở mặt sắp dán ở trên cửa thời điểm lại ngừng.
Nghĩ lại tưởng tượng vẫn là tính, nếu là bọn họ chưa nói cái gì chờ một chút cửa mở, chính mình như vậy hành vi là giải thích không rõ, lấy Lý ninh ngọc nàng tính cách sẽ không chỉ hoài nghi chính mình là bởi vì tranh giành tình cảm mới nghe lén.
Còn nữa nói, nếu chính mình nghe lén kia không phải nói rõ không tín nhiệm Lý ninh ngọc sao.
Nàng trong lòng nàng hình tượng hẳn là vô điều kiện tín nhiệm nàng mới đúng, hơn nữa, nàng đáy lòng mạc danh vẫn là đối Lý ninh ngọc là tín nhiệm.
Lại lui trở về, lúc trước đi rồi hai bước lại quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái cửa gỗ, cuối cùng vẫn là thở dài sau xoay người rời đi.
Lý ninh ngọc khó xử đối nàng tới nói lại làm sao không phải khó khăn, ái nhân cùng tín ngưỡng xung đột là các nàng chi gian vĩnh viễn không thể lẩn tránh vấn đề.
Nàng đối nàng liên tiếp thử lại làm sao không phải nhắc nhở.
Nàng thử gắt gao ở các nàng hai người trung gian, đại đa số chỉ có các nàng hai người biết.
Cừu trang bắt quỷ lập tức liền phải kết thúc.
Lại nghĩ tới mới vừa rồi Ngô chí quốc nói qua nói.
Kim nhóm lửa đã chết.
Không sai, tựa hồ sinh tử chỉ là chút xíu chi gian sự tình.
Kim nhóm lửa đột nhiên rời đi làm chính mình trong lòng không khỏi có chút trống trải, kim nhóm lửa người này, không thể nói hảo, lại cũng giúp chính mình, đã cứu chính mình.
Hắn hảo cùng không hảo cùng chính mình không quan hệ.
Bọn họ chi gian có ích lợi tồn vong.
Đồng dạng, bọn họ cũng từng có sinh tử giao tình.
Lý ninh ngọc nói không sai, cảm tình đó là chính mình lớn nhất nhược điểm.
Rõ ràng biết kim nhóm lửa là chính mình nhiệm vụ đối tượng, rõ ràng lần này Lý ninh ngọc kế hoạch chính mình cũng đi theo tham dự, chính là đương một cái tươi sống sinh mệnh liền như vậy biến mất ở chính mình trước mặt khi, trong lòng lại vẫn là có một loại không thể nói tới cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
أدب الهواةThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công