【 ngọc mộng 】 phản nhị
Chương 33
Mục tiêu đã tới gần rơi vào, sửa chuẩn bị thu võng.
Lý ninh ngọc về phía trước đi rồi hai bước, cố ý chế tạo ra một ít đi đường thanh âm. Vương điền hương là cá nhân tinh cái này làm cho hai người không thể không ở lâu cái tâm nhãn.
Nhắm chặt tủ quần áo bị lặng lẽ đẩy ra một cái khe hở, lộ ra bên trong người nọ nửa khuôn mặt tới.
Cố hiểu mộng giương mắt vọng quá khứ thời điểm đối diện thượng Lý ninh ngọc đôi mắt, cố hiểu mộng đối với nàng hơi hơi mị hạ mắt, đối với môn vị trí khẽ nâng phía dưới.
' đi rồi sao '
Lý ninh ngọc tự nhiên xem minh bạch nàng ý tứ, quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái phía sau môn ngay sau đó lại đem đầu xoay trở về, nhẹ lay động hạ.
Nửa ngày sau, nhìn thoáng qua biểu, đánh giá thời cơ không sai biệt lắm, con ngươi trầm trầm. Đứng dậy đi hướng tủ quần áo.
Tránh ở tủ quần áo người ở nàng đứng dậy trong nháy mắt kia tựa hồ là minh bạch nàng muốn làm cái gì giống nhau, ở tủ quần áo môn bị kéo ra trong nháy mắt kia bắt được Lý ninh ngọc tay, nhíu mày.
' không được '
Có lẽ là quá mức với sợ hãi chính mình suy nghĩ sự tình phát sinh cho nên cố hiểu mộng ngay cả ngón tay đập vào nàng cánh tay thượng lực độ đều trọng vài phần.
Chính là nàng vừa nhấc đầu liền đối với thượng Lý ninh ngọc cực kỳ kiên định ánh mắt.
Lý ninh ngọc đem thân mình về phía trước dò xét chút, đem môi dán đến cố hiểu mộng bên tai.
"Tin ta."
Vương điền hương còn ở bên ngoài cho nên Lý ninh ngọc chỉ có thể tận lực phóng thấp giọng âm, là chỉ có các nàng mới có thể nghe thấy khí âm.
Rõ ràng là thực ái muội hơi thở, nhiệt khí liền như vậy lao thẳng tới bên tai, nhưng giờ phút này cố hiểu mộng lại chỉ còn lại có nôn nóng
"Quá nguy hiểm, ngươi!"Thanh nhân hậu quả đều nghe xong cái đại khái, đơn giản tới giảng, bạch năm cũ cùng lão hán có tiếp xúc, muốn gặp Lý ninh ngọc, nếu là Lý ninh ngọc hiện tại cùng vương điền hương đi rồi còn không biết sẽ phát sinh cái gì, bạch năm cũ có thể hay không hãm hại Lý ninh ngọc, vương điền hội dâng hương sẽ không lừa nàng này hết thảy đều là không biết bao nhiêu, các nàng vừa mới ra long đàm không mấy ngày, nàng không thể trơ mắt nhìn nàng lại nhập hang hổ, cố hiểu mộng cắn sau nha tận lực phóng thấp giọng âm.
"Ngươi lại muốn làm cái gì!"
Lý ninh ngọc rũ hạ con ngươi, đem bên trong đã phóng tốt quân trang đem ra.
"Long Xuyên phì nguyên quyết tâm muốn tra, ta không đi, đó là trong lòng có quỷ, nếu là Long Xuyên phì nguyên ngày mai đăng báo bộ tư lệnh ta chính là có khẩu nói không rõ, nhưng ta nếu đi, hắn liền sẽ không."
Lý ninh ngọc sau khi nói xong liền giơ tay ở cố hiểu mộng trên má khẽ vuốt một chút.
"Tin ta."
Thời gian cấp bách, không chấp nhận được các nàng làm quá nhiều thương thảo. Nghe minh bạch nàng trong lời nói ý tứ lo toan hiểu mộng vẫn luôn cắn nha tặng một chút, nhẹ ra một hơi
"Nhớ kỹ, chính ngươi an toàn quan trọng nhất."
Tuy rằng chỉ có khí âm nhưng là không khó nghe ra cố hiểu mộng bất đắc dĩ cùng thỏa hiệp.Không sai, Lý ninh ngọc nếu là đêm nay bất hòa vương điền hương đi, kia ở Long Xuyên phì nguyên trong mắt đó là trong lòng có quỷ, liền tính hắn không đăng báo kia ngày sau không tránh được rất nhiều phiền toái, hơn nữa, lấy Long Xuyên phì nguyên tính cách hắn lại như thế nào sẽ không nghĩ biện pháp làm Lý ninh ngọc qua đi, nếu là hiện tại không đi, ngày sau cũng không biết hắn lại sẽ thiết hạ cái gì bẫy rập.
Lý ninh ngọc hôm nay không đi nói, vương điền hương không đi, trời đã sáng đi làm thời gian vừa đến, đến lúc đó chính mình chạy không ra được, bị Long Xuyên phì nguyên phát hiện nói, kia chính mình cùng Lý ninh ngọc vì sao sẽ ở bạch năm cũ bị bắt, lão hán hành tích bại lộ mấu chốt thượng cùng nhau chuyện này liền càng thêm nói không rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
Hayran KurguThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công