Nói đến châm chọc, bị một vòng liền mang đi thẩm vấn hai người, một cái là nhất bị hoài nghi, một cái là nhất không bị hoài nghi, mà nhất bị hoài nghi cái kia bị giao cho đồng dạng bị hoài nghi thẩm phán quan.
Này hai cái đồng dạng bị hoài nghi người, rồi lại có nói không rõ quan hệ, này càng nói không nên lời là cố ý châm chọc vẫn là địch nhân lại một lần thả ra mồi.
Thẩm vấn so tranh chấp kết thúc muốn mau chút, Lưu tử đống bị Long Xuyên phì nguyên sai người đưa trở về, hiện tại tiêu diệt Tổng tư lệnh bộ cơ yếu chỗ liền thừa một cái tư liệu thất không bị liên lụy, tiền nhiệm trưởng phòng liền táng ở chỗ này, hiện tại lại tới nữa một lần, tình báo khoa cùng tin điện khoa trưởng khoa đều ở chỗ này, còn có chuẩn bị tiền nhiệm tân trưởng phòng, cũng ở chỗ này.
Năm lần bảy lượt, bọn họ những người này đều là tìm được đường sống trong chỗ chết, rất khó không cho người hoài nghi có phải hay không cái kia cái gọi là đế quốc cố ý mà làm chi.
Long Xuyên phì vốn có lần này kêu Lưu tử đống lại đây còn phải có một cái mục đích đó chính là nên tìm một cơ hội đem Lưu tử đống thả lại đi.
Gần nhất, như vậy có thể ổn định một chút cơ yếu chỗ cấu thành cũng sẽ không quá mức với không cho Nam Kinh chính phủ mặt mũi mà sinh ra không cần thiết mâu thuẫn cùng tranh chấp, thứ hai, này Lưu tử đống vừa đi, những người đó tạc oa, này dấu vết liền càng dễ dàng lậu ra tới.
Âm trầm phòng thẩm vấn trung truyền đến một trận tiếng vang, kia phiến môn đang ở bị đẩy ra, là cái sinh môn.
Long Xuyên phì nguyên quay đầu nhìn cái kia có chút xa lạ nam nhân bóng dáng cười lạnh hạ.
Hắn chính là điều đủ tư cách con giun, dùng hắn làm nhị, không cần đánh oa, là có thể kinh động đối diện kia một oa cá.
Cái này phòng thẩm vấn không có đồng hồ, đối với thời gian trôi đi liền càng là không có khái niệm, thân ở hỗn độn, bên kia cùng đi theo hỗn độn lên, nhưng hắn giống như càng là phá lệ hưởng thụ loại này thời khắc.
Đứng ở trung tâm, bằng vào đỉnh đầu về điểm này mỏng manh dương quang hồi tưởng này hết thảy, còn có những cái đó, hồi lâu cũng không chưa từng xuất hiện quá người, lẻn vào thời gian khe hở, mãi cho đến thang lầu thượng môn lần thứ hai bị người đẩy ra.
"Ngươi nhìn thấy Lý ninh ngọc?"
Kia trận rõ ràng mang theo chút kéo dài tiếng bước chân xuất hiện ở thang lầu cuối, đây là binh lính cùng nữ nhân không có khả năng sẽ phát ra động tĩnh.
Long Xuyên phì nguyên đưa lưng về phía thang lầu, liền đầu cũng không từng hồi liền hỏi ra những lời này.
Trống vắng phòng thẩm vấn nội có chút quạnh quẽ, thậm chí ở hắn nói xong câu đó thời điểm còn mơ hồ xuất hiện hồi âm.
"Lý... Lý ninh ngọc?" Tạp công hỏi
Long Xuyên phì nguyên chậm rãi mở to mắt, nhưng vẫn là chưa từng đem thân mình chuyển qua đi.
"Chính là cái kia nữ thượng giáo quan quân."
Nghe được hắn trả lời, tạp công hồi tưởng hạ vừa mới nhìn thấy người kia, trong trí nhớ người nọ giống như xác thật là thượng giáo hàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
Hayran KurguThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công