Một chín bốn một năm mười tháng sáu ngày, giữa trưa.
Có địa phương là thẩm phán vận mệnh pháp trường mà có địa phương chính là chốn đào nguyên, chốn đào nguyên giây lát liền có thể biến thành pháp trường, pháp trường cũng hơi túng liền có thể hóa thành trong mộng chốn đào nguyên.
Chúng nó là hai cái lẫn nhau song song thời không, giao điệp rồi lại vĩnh không giao điệp.
Đã qua 11 giờ rưỡi, đêm qua mất máu có chút nhiều, mới vừa dừng lại huyết còn không có tới kịp nghỉ ngơi liền lại cùng Lý ninh ngọc đã xảy ra chút không thể tránh khỏi khắc khẩu, thể xác và tinh thần đều mệt, này trực tiếp dẫn tới cố hiểu mộng hôm nay có chút thích ngủ.
Mỏi mệt cảm tưởng là hướng mí mắt thượng phảng phất đè ép tảng đá giống nhau trầm trọng.
Đôi mắt cơ hồ muốn không mở ra được, đại não tỉnh lại thân thể phảng phất còn ở ngủ say, nàng nằm ở trên giường lại hoãn đã lâu mới hạ muốn rời giường quyết tâm.
Hơn nữa, hôm nay bên ngoài an tĩnh đã có chút quỷ dị, không có tiếng vang càng không có trong dự đoán thẩm vấn, thậm chí liền mở cửa thanh nhiều chưa từng từng có, nàng vẫn luôn mơ mơ màng màng ngủ mãi cho đến giữa trưa thời gian mới hoàn toàn mở to mắt.
Mất máu hơn nữa lâu ngủ làm nàng yết hầu làm được cơ hồ có thể phun ra hỏa tới.
Thử giật giật đã không có như vậy đau cổ, còn không có kết vảy miệng vết thương chung quy vẫn là chịu không nổi lăn lộn, hơi hơi mị hạ mắt trái lấy kỳ lần này xả đến miệng vết thương đau đớn.
Một bên mắt liền thấy được đầu giường thượng còn bày đêm qua Lý ninh ngọc phóng tới đầu giường thủy.
Nàng cái này tỷ tỷ, tuy rằng có đôi khi làm giận chút, nhưng còn xem như có chút lương tâm.
Cố hiểu mộng một bên như vậy nghĩ, một tay che lại trên cổ thương một tay chống giường ngồi dậy.
Như vậy thể hội lên, giống như cùng bị sái cổ cũng không có gì khác biệt.
Hít sâu một hơi, nhắm mắt lại dựa vào đầu giường hoãn trong chốc lát sau đánh tan bởi vì mất máu mà mang đến trước mắt biến thành màu đen.
Nhấp hạ môi, giơ tay đem đầu giường ly nước cầm lại đây,
Đã lạnh thấu thủy theo yết hầu hoạt tiến dạ dày.
Hôm nay, như thế nào như vậy an tĩnh.
Theo lý thuyết Long Xuyên phì nguyên giờ phút này hẳn là đã thu được quân bộ gửi điện trả lời mới đúng.
Chỉ cần chính mình thế Lý ninh ngọc lấy thân làm nhị như vậy là có thể thuận lợi hoàn thành lần này các nàng kế hoạch.
Nếu tối hôm qua không ra ngoài ý muốn nói, hiện tại nàng hẳn là đã thế Lý ninh ngọc đi làm cái kia mồi câu.
Các nàng đều là lớn nhất gan dân cờ bạc, tiền đề là nếu tiền đặt cược là chính mình tánh mạng nói.
Nhưng chính là như vậy dân cờ bạc, đương tiền đặt cược biến thành chính mình ái nhân tánh mạng các nàng liền không hề lớn mật lên, cũng đúng là bởi vì như vậy, đương các nàng bị bất đắc dĩ lấy chính mình ái nhân tánh mạng vì tiền đặt cược khi, các nàng lẫn nhau mới có thể đi lo lắng chính mình tánh mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công