Một con chim nhạn, hai chỉ chim nhạn, ba con chim nhạn, bốn con chim nhạn, năm con chim nhạn....
Như vậy mỹ chạng vạng, tốt như vậy ánh nắng chiều, ngay cả chim chóc đều ở không trung thưởng thức phong cảnh, cho nên có chút người có lẽ cũng là muốn thưởng thức phong cảnh mới vào không được cửa phòng đi.
Bị lệnh cưỡng chế nghĩ lại Lý ninh ngọc ngồi ở ghế đá thượng cũng không biết thật là ở hồi ức vẫn là ở ngây người, dù sao ngồi ngay ngắn ở nơi đó đôi tay phóng tới trên bàn đá trên cơ bản động cũng chưa động quá.
Kỳ thật cùng với nói là một người nghĩ lại, không bằng nói là hai người lôi kéo.
Sườn cửa sổ tử bị người cố ý để lại một cái khe hở, trong phòng mặt người từ cái kia khe hở vọng qua đi vừa vặn có thể thấy trong viện bàn đá, giờ phút này cố hiểu mộng liền chính dựa vào bên cửa sổ xuyên thấu qua cửa sổ lặng lẽ nhìn Lý ninh ngọc nhất cử nhất động, vị trí này không có bất luận vấn đề gì, chỉ là đáng tiếc người nọ giờ phút này đưa lưng về phía nàng bên này, nhìn lén người thấy không rõ bị nhìn lén người trên mặt biểu tình. Chỉ cần xem thân mình nói, người nọ cũng không nhúc nhích, nhìn không ra nàng đang làm gì, cái gì đều giác không ra.
Xét thấy Lý ninh ngọc phía trước dạy mãi không sửa vết xe đổ cố đại tiểu thư cũng không thể xác nhận nàng là ở xác xác thật thật mà nghĩ lại, như thế dựa vào cửa sổ nhìn vài phút thật sự nhìn không ra cái gì sau, cố hiểu mộng đem tầm mắt từ Lý ninh ngọc cái gáy chậm rãi xuống phía dưới di, cuối cùng ngừng ở nàng dưới thân ghế đá thượng.
U, thật đúng là cẩn thận mấy cũng có sai sót, như thế nào liền không nghĩ tới nàng sẽ ngồi ở kia mặt trên.
Tuy rằng hiện tại thời tiết đã bắt đầu biến ấm, nhưng chạng vạng vẫn là không khỏi lạnh lẽo, đặc biệt ghế đá cái loại này đồ vật bổn càng là lạnh, này cách ngôn đều nói xuân che thu đông lạnh, hiện tại loại này mùa đối với Lý ninh ngọc như vậy yêu cầu phá lệ chú ý tĩnh dưỡng thân thể người tới nói, này đó chi tiết nhỏ liền càng không thể sơ sẩy.
Cũng không biết ngồi lâu rồi có thể hay không thụ hàn, có thể hay không bụng không thoải mái, dù sao càng xem trong lòng càng phiền, cố hiểu mộng nhẹ chậc một tiếng, lại nghiêng đầu nhìn thoáng qua cái kia vẫn là vẫn không nhúc nhích người, bất đắc dĩ xoay người.
Ghế đá người trên ngồi đến đĩnh bạt, ngồi trong chốc lát từng bước tìm được chính xác phương hướng sau liền bắt đầu kéo tơ lột kén, thử đi suy đoán chân chính căn nguyên nơi.
Lường trước cố hiểu mộng lần này hành động cuối cùng đơn giản là muốn chính mình một cái thái độ, thậm chí nói một cái bảo đảm, các nàng không phải một hai phải triển khai một hồi biện luận tranh cái thắng bại chính phản biện phương, càng không phải muốn báo quan thăng đường, lĩnh tội bị phạt phong kiến còn sót lại, không phải một hai phải tranh cái ngươi đối ta sai, một hai phải một phương cúi đầu nhận sai. Các nàng cái gọi là thừa nhận sai lầm sai lầm xét đến cùng đều là muốn hấp thụ phía trước giáo huấn. Muốn trường trí nhớ. Phải biết rằng vấn đề nơi, do đó làm hai người có thể càng dài lâu bình đẳng, cho nhau nâng đỡ mà đi xuống đi. Mà nàng sai lầm về này căn nguyên đơn giản là trong khoảng thời gian này ở sinh tử thượng bồi hồi căn bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanficThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công