Chương 57

97 3 0
                                    

Tuy nói bên này điều kiện không phải như vậy hảo, nhưng cơ bản phương tiện vẫn là đầy đủ hết, đặc biệt là đối với quan quân tới nói càng là có ưu đãi.

Lý ninh ngọc lều trại bên cạnh chuyên môn cho nàng dựng cái lâm thời phòng tắm vòi sen, tuy rằng đơn sơ chút nhưng cũng cũng đủ có thể rửa mặt, hơn nữa so với những cái đó muốn đi tễ đại nhà tắm chữa bệnh nữ binh nhóm muốn tốt hơn rất nhiều.

Nàng từ trước đến nay không phải cái gì đối hoàn cảnh nhiều bắt bẻ người.

Lý ninh ngọc hít sâu một hơi, nước ấm từ gương mặt xẹt qua trong nháy mắt kia toàn thân mỏi mệt đều đi theo tiêu tán không ít.

Này vừa đi ít nói cũng muốn gần tháng mới có thể trở về, cũng không biết hiểu mộng có thể hay không không thói quen.

Buổi sáng một người sớm ký túc xá không ai kêu nàng có thể hay không ngủ nướng, hơn nữa nàng lo lắng nhất vẫn là Long Xuyên phì nguyên, chính mình vừa đi, Long Xuyên phì nguyên tất nhiên sẽ bắt lấy hết thảy cơ hội tới khó xử nàng.

Nước ấm theo bài thủy quản chảy ra đi, Lý ninh ngọc giơ tay liêu một chút trên trán đã bị thủy ướt nhẹp tóc mái, tuy nói nàng cũng không bắt bẻ nhưng là chính trực mùa hè lại là ở nông thôn khó tránh khỏi muỗi nhiều chút, nàng nhưng không nghĩ cấp muỗi làm bữa tối, Lý ninh ngọc chỉ là đơn giản súc rửa một chút sau liền lau khô trên người vệt nước tròng lên sạch sẽ quần áo đi ra ngoài.

Thay thế áo sơmi tẩy qua đi bị treo ở lều trại bên ngoài lượng y thằng thượng, hiện tại chính trực mùa hè, này quần áo buổi tối treo lên đi nửa đêm liền có khả năng.

Lý ninh ngọc lượng xong quần áo đang định đem vừa mới bởi vì giặt quần áo mà vãn đi lên cổ tay áo buông xuống, nàng sợ hàn, cho dù là tới rồi mùa hè ban đêm cũng sẽ cảm thấy lạnh, đặc biệt là loại này ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày đại đồi núi khu vực, mới vừa nhấc chân phải đi về thời điểm liền đụng phải vừa mới tuần tra trở về lâm phân, nghênh diện đi tới nam nhân trên tay ôm mấy cái túi văn kiện, hắn đi đến thích hợp khoảng cách sau cực kỳ lễ phép đối với Lý ninh ngọc hơi hơi gật đầu.

"Lý thượng giáo."

Lý ninh ngọc một ngày xuống dưới tổng thể tới nói đúng người nam nhân này ấn tượng còn không gọi không tồi, đối hắn cũng lễ phép hơi gật đầu, nhưng cũng không có quá nói nhiều.

Thân ở hiểm địa tự nhiên là so ngày thường nhiều một phân cẩn thận, vô luận là địch vẫn là hữu đều hẳn là xa cách, hơn nữa ngày thường nàng một người cũng độc lai độc vãng quán, đi ra ngoài cố hiểu mộng cùng người nhà ở ngoài cũng không ai thật sự đem nàng coi như quan trọng người.

Ở Nhật Bản người trong mắt nàng là cái đinh trong mắt, ở Nam Kinh chính phủ nàng cũng chỉ là cái công cụ mà thôi, nàng là mọi người phủng thiên tài, đồng dạng cũng mọi người kiêng kị đao nhọn.

Nàng mệnh đáng giá nhất đồng dạng cũng không đáng giá tiền nhất.

Mộc tú vu lâm, phong tất tồi chi, đôi xuất phát từ ngạn, lưu tất thoan chi, hành cao hơn người, chúng tất phi chi.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ