Chương 41

134 6 0
                                    

Cố hiểu mộng câu nói kia nói mặc cho ai nghe xong đều sẽ cảm thấy xấu hổ thậm chí không thoải mái, nhưng Lý ninh ngọc lại giống như không có cảm giác dường như, chỉ là trầm mặc một chút theo sau cực kỳ lướt nhẹ mở miệng nói

"Kia nếu là ta không nghỉ ngơi tốt, có phải hay không có thể đãi ở cố tiểu thư gia thẳng đến nghỉ ngơi tốt lại đi."

Nàng nói những lời này thời điểm mặt vô biểu tình nhưng cố hiểu mộng lại có thể cảm giác được nàng trong mắt ý cười.

Cố hiểu mộng mặt vô biểu tình nhìn trước mắt người

"Không thể, hiện tại, thỉnh ngươi lập tức, lập tức rời đi."

Nàng lần này nói thái độ so với phía trước còn cường ngạnh chút, Lý ninh ngọc không nói chuyện, lại cầm lấy cái muỗng giảo giảo trong chén cháo.

Kia chén cháo đến bây giờ mới thôi đã lạnh không sai biệt lắm, nếu là nói chính mình ái nhân như vậy đối chính mình, chính mình trong lòng còn không có không thoải mái đó là giả.

Nhưng nàng lừa nàng thậm chí lợi dụng nàng đều là sự thật, huống hồ, chờ một chút cố dân chương liền phải đã trở lại, cố hiểu mộng cùng cố dân chương sinh khí cũng nhất định sẽ không so với chính mình thiếu, bọn họ cha con hai tuy nói là chí thân nhưng cũng không thể bài trừ cố hiểu mộng tính tình đi lên nháo ra chút cái gì, đương nhiên, nàng vẫn là tin tưởng cố hiểu mộng sẽ không đánh cố dân chương một thương.

Chính là chính mình nếu là tại đây, kêu cố dân chương đã biết cố hiểu mộng đánh chính mình một thương chưa chừng còn sẽ trở nên gay gắt bọn họ cha con hai mâu thuẫn.

Với lý chính mình trước sau là cái người ngoài, lại thế nào cũng không thích hợp, cũng không quyền lợi tại đây chờ tham sống nhà của người khác sự.

Nhẹ ra một hơi, trong tay cái muỗng một lần nữa ngã xuống trong chén.

"Hảo, nếu như vậy, ta đi trước, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi."

Nàng làm chuyện gì từ trước đến nay lưu loát, nói phải đi đó là thật sự đi, thậm chí không đợi cố hiểu mộng phản ứng lại đây liền đã đỡ cái bàn đứng lên.

Trước mắt không thể khống chế đen một chút.

Từ khi từ cừu trang ra tới sau liền không đến quá mấy ngày ngừng nghỉ nhật tử, trước có lang hậu có hổ, tiến thoái lưỡng nan, hiện tại thật vất vả đem Mạnh kỳ phong sự tình giải quyết không sai biệt lắm chính mình ái nhân này lại xảy ra vấn đề.

Nói không mệt cũng là giả.

Đi đến trước cửa vặn ra then cửa tay kia một khắc quay đầu lại nhìn cố hiểu mộng liếc mắt một cái, cố hiểu mộng vẫn là cùng phía trước đã ngồi ở trước bàn động cũng chưa động một chút.

Lý ninh ngọc mặc không lên tiếng đem đầu lại xoay trở về.

Còn có thể làm sao bây giờ, ngày mai lại hống bái.

Yên lặng từ nàng trong phòng lui ra tới, xoay tay lại đóng lại cửa phòng kia một khắc liền thấy được đứng ở cách đó không xa Miss Triệu.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ