Chương 111

31 0 0
                                    

Hiện tại thời gian cũng không tính sớm, này phụ cận trụ người không nhiều lắm, lại là phiến so lão thành nội, phần lớn người đều ngủ sớm, sấn đến bốn phía an tĩnh, Lý ninh ngọc cố ý đi xem cái kia tiểu nha đầu, cố hiểu mộng đứng ở một bên nói chuyện cũng không phải không nói lời nào cũng không phải, trong lúc nhất thời lại có chút suy đoán không hảo nàng ý tưởng.

Các nàng trụ bên này ngày thường liền an tĩnh, hiện tại buổi tối càng là lại tìm không được bất luận cái gì mặt khác thanh âm, nguyên nhân chính là như thế, cho nên phía tây tất tốt truyền đến kia đầu trận tuyến bước thanh liền có vẻ càng thêm rõ ràng, kia đầu trận tuyến bước thanh thực rõ ràng không phải một người, nghe tới càng như là một chi đội ngũ.

Hiện tại thời gian này ở Hàng Châu còn có thể lấy một chi đội ngũ bên ngoài chính là người nào sẽ là người nào, này không cần nói rõ.

Lý ninh ngọc tầm mắt thực rõ ràng vẫn luôn cũng không từng từ trần khải hai người trên người rời đi quá, cho nên tự nhiên cũng không xem nhẹ bọn họ hai người đồng dạng nghe được tiếng bước chân sau hoảng loạn.

Hiện tại thời gian này đoạn bọn họ nếu bị Nhật Bản người phát hiện, như vậy liền không đơn giản là cái kia tiểu nha đầu sự tình.

Mặt trên vừa mới hạ lệnh ngăn cản dân chạy nạn vào thành, này mới vừa hạ lệnh ngày đầu tiên nếu xảy ra sự tình tất nhiên sẽ bị trở thành điển hình nghiêm đánh, cho nên không chỉ có cái kia tiểu nha đầu yêu cầu xử lý, trần khải cũng vô pháp tránh cho tiếp thu điều tra, một khi trần khải tiếp thu điều tra, kia cũng liền không phải không có khả năng sẽ đem thân phận thật của hắn cùng phía trước sự tình liên lụy ra tới.

Chẳng sợ hiện tại sở hữu lý lịch hồ sơ nhân tế quan hệ đều đã làm được tích thủy bất lậu, tại đây loại mẫn cảm thời kỳ không cần thiết phiền toái vẫn là có thể miễn tắc miễn, không thể có vạn nhất xuất hiện, này không chỉ có quan hệ đến Lý ninh ngọc, càng quan hệ đến cố hiểu mộng cố gia, thậm chí còn có xa tại Thượng Hải với bình lam, đem phía trước Long Xuyên phì nguyên án tử liên lụy ra tới cũng không nhất định, thân phận của hắn cũng tuyệt không có thể cho hấp thụ ánh sáng.

Các nàng cho dù có thể tính ra đến đã tồn tại nguy hiểm cũng vô pháp dự phán không biết sự kiện phát sinh, mà thiên tai nạn đói, dân chạy nạn vào thành, đây đều là các nàng vô pháp phỏng chừng.

Là duyên phận càng là nguy hiểm.

Nhưng hiện tại giờ phút này so sánh lâu dài suy xét, trước mắt trạng huống càng thêm khẩn cấp.

Lý ninh ngọc còn chưa mở miệng một bên cố hiểu mộng hiển nhiên cũng là suy nghĩ cẩn thận trong đó lợi hại quan hệ, trước một bước đi ra môn, không biết đối với trần khải nói chút cái gì, bất quá một lát bọn họ hai người liền theo cố hiểu mộng cùng đi vòng vèo trở về.

Trần khải một đại nam nhân cũng không hiểu như thế nào mang loại này sáu bảy tuổi tiểu cô nương, hẳn là cảm thấy nắm tay không thích hợp, chỉ làm tiểu nha đầu nắm chính mình ống tay áo.

Có thể nhìn ra được hắn xác thật là đối loại này tiểu nữ oa oa không có cách nào, bằng không cũng sẽ không như vậy muộn quấy rầy các nàng hai người.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ