Chương 53

120 8 2
                                    

Muốn nghe chuyện xưa người ngủ rồi như vậy kể chuyện xưa người cũng liền không có nói tiếp đi xuống tất yếu.

Cố hiểu mộng đem trong tay album khép lại, sau đó thật cẩn thận phóng tới một bên trên bàn, nàng động tác chậm khẩn như là sợ sẽ bởi vì chính mình động tác mà đem vừa mới ngủ người đánh thức.

Phòng cửa sổ mở ra, ngẫu nhiên sẽ có chút gió ấm thổi vào tới.

Ngày thường phủng ở trên đầu quả tim ái nhân giờ phút này liền gối lên chính mình đầu vai, hô hấp đều đều.

Đã từng cố hiểu mộng ảo nghĩ tới vô số chính mình ngày sau sinh hoạt, nàng hướng tới kích thích, theo đuổi mới mẻ cảm, thậm chí hưởng thụ cùng Tử Thần đánh cờ cảm giác, mà khi nàng thật sự tìm được rồi chính mình muốn sinh hoạt lúc sau, được đến cái kia muốn chờ đợi cả đời người lúc sau liền hết thảy đều thay đổi.

Nàng đã từng khát vọng cùng Tử Thần cùng múa cơ hội, hướng tới mệnh huyền một đường cảm giác.

Theo đuổi mỗi một lần cực hạn.

Chính là hiện tại không giống nhau.

Hiện tại đối với nàng tới nói, một cái ấm áp sau giờ ngọ, một ly độ ấm vừa lúc trà nóng, một phen ghế bập bênh, một bó ánh mặt trời, một gian rộng mở sân, này đó biến thành nàng muốn.

Cố hiểu mộng chưa bao giờ nghĩ tới chính mình muốn quy về loại này chính mình đã từng ghét nhất sinh hoạt, nhưng là nàng xác tưởng cho chính mình ái nhân loại này sinh hoạt.

Cho dù thân thể còn chưa từng già đi, nhưng trải qua đủ loại, có tình cảm chân thành, có tưởng bảo hộ đồ vật lúc sau, kia viên cũng còn trẻ tâm lại đã sớm rút đi lúc trước nhiệt huyết thiếu niên bộ dáng.

Cố hiểu mộng cảm thấy các nàng hai cái khát vọng kia một ngày tổng hội đã đến, nàng đã làm tốt quy hoạch, nàng tưởng, chính mình có lẽ có thể ở 30 tuổi phía trước được đến bình đạm sinh hoạt, có thể ở thoát ly hiện tại loại này nguy hiểm lúc sau lại mang theo Lý ninh ngọc đi một lần Châu Phi, như vậy xem như cùng quá vãng một cái cáo biệt, sau đó các nàng liền có thể mở ra hoàn toàn mới sinh hoạt.

Các nàng có lẽ có thể bình bình đạm đạm bên nhau cả đời.

Có lẽ lại ngao mấy năm, lại ngao mấy năm thì tốt rồi.

Không biết có phải hay không bởi vì uống xong rượu người ngủ đều tương đối trầm, cố hiểu mộng đem Lý ninh ngọc từ trên sô pha ôm đến trên giường trong lúc này Lý ninh ngọc đều chưa từng tỉnh quá.

Lý ninh ngọc tư thế ngủ cực hảo, ngủ say lúc sau chỉ là ngẫu nhiên sẽ vô ý thức phiên thứ thân, nhưng đại đa số thời điểm đều là vẫn không nhúc nhích nằm ở trên giường, ngủ thành thật người liền sẽ làm người cảm thấy ngoan ngoãn, mà ngoan ngoãn bộ dáng luôn là nhận người thích.

Cố hiểu mộng từ một bên dọn đem ghế dựa lại đây canh giữ ở mép giường, nhìn không chớp mắt nhìn trên giường người nọ ngủ nhan.

Nàng phía trước nói không giả, nàng xác thật lòng tham muốn đem Lý ninh ngọc bộ dáng khắc vào trong lòng, như vậy Lý ninh ngọc đi rồi mỗi ngày buổi tối chính mình một người nằm ở trên giường thời điểm, liền tính là nằm mơ cũng có thể có tân nội dung.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ