Chương 35

104 3 0
                                    

【 ngọc mộng 】 phản nhị
Chương 35
5 giờ linh tám phần, hiện tại ly bộ tư lệnh đi làm thời gian còn có 52 phút giờ phút này đứng dậy đi ra nơi này, đua xe trở về nói, hẳn là còn có thể đuổi ở bộ tư lệnh đi làm linh vang lên trước ngồi vào tình báo khoa bàn làm việc trước, nhưng này cũng không phải là Lý ninh ngọc muốn kết quả, tựa hồ nàng ở chỗ này háo đến thời gian càng lâu nàng liền ước vừa lòng giống nhau, đáp ở trên cánh tay ngón tay không nhanh không chậm nhẹ gõ hai hạ.
Phía trước tra tấn ghế thượng nữ nhân bị thay thế kéo hồi nhà tù, chỉ là ở nàng ra cửa khi trong nháy mắt kia, Lý ninh ngọc dùng dư quang nhìn nàng một cái. Tùy theo cùng nàng gặp thoáng qua đó là bạch năm cũ, nhưng nhìn qua bạch năm cũ tình cảnh tựa hồ muốn so vừa mới Tần ngữ hoài hảo đến nhiều, trừ bỏ trên quần áo có chút nếp uốn đảo cùng bình thường không có gì hai dạng.
"Đã lâu không thấy, Lý thượng giáo."
Lại là mấy chữ này, thật giống như bọn họ đều thực nguyện ý nhìn thấy chính mình giống nhau, nhưng là còn chưa chờ Lý ninh ngọc mở miệng thấy, vẫn luôn ngồi ở Lý ninh ngọc đối diện Long Xuyên phì nguyên liền dẫn đầu đứng lên, rõ ràng là cúi đầu nhìn Lý ninh ngọc lại đối với phía sau bạch năm cũ mở miệng nói
"Lý thượng giáo ta đã giúp bạch bí thư mời tới, bạch bí thư có nói cái gì tưởng đối Lý thượng giáo nói, thỉnh đi."
Bạch năm cũ nhìn Long Xuyên phì nguyên phản ứng cười một cái, nhấc chân hướng Lý ninh ngọc bên này đi tới, đi thông phòng thẩm vấn thang lầu một mảnh đen nhánh cho nên đương bạch năm cũ hướng bên này đi thời điểm Lý ninh ngọc mới phát hiện, hắn chân trái làm như có chút què quải.
Bạch năm cũ trên đùi có thương tích đi cũng không mau mà Lý ninh ngọc cũng chi là ngồi ở chỗ kia, không nói lời nào chờ bạch năm cũ mở miệng, rốt cuộc cứ như vậy khó tránh khỏi sẽ lãng phí càng nhiều thời giờ.

"Lý thượng giáo."
Theo bạch năm cũ này ba chữ Lý ninh ngọc mới rốt cuộc ngẩng đầu lên.
Bạch năm cũ đối thượng Lý ninh ngọc đôi mắt sau cười hạ mở miệng nói
"Ta đâu, sở dĩ muốn gặp Lý thượng giáo chính là tưởng Lý thượng giáo giúp ta làm chứng."
Lý ninh ngọc chớp hạ mắt thấy bạch năm cũ đem đầu oai chút
"Làm chứng?"
Bạch năm cũ gật gật đầu.
"Đúng vậy, làm chứng."
Nghe bọn họ hai cái đối thoại Long Xuyên phì nguyên bên môi gợi lên một tia ý cười, hài hước nhìn Lý ninh ngọc
"Bạch bí thư, ngươi, xác định là muốn tìm Lý thượng giáo vì ngươi, làm chứng sao?"
Bạch năm cũ điểm phía dưới
"Không sai."
Gần hai chữ liền làm Long Xuyên phì nguyên bên môi ý cười càng sâu, hắn tựa hồ là thực vừa lòng bạch năm cũ đáp án, nhìn Lý ninh ngọc trong ánh mắt không chút nào che giấu nhiều một loại chờ mong biểu tình, chờ mong nàng chờ một lát như thế nào phiên bàn.
"Lý thượng giáo ngươi có biết đến, bạch bí thư hôm nay vì cái gì sẽ ngồi ở chỗ này?"
Biết Long Xuyên phì nguyên đây là muốn cho chính mình hạ bộ, nhưng là Lý ninh ngọc chỉ là nâng hạ mí mắt, vẻ mặt không thèm để ý
"Không biết."
Vẫn là không có cảm xúc ngữ điệu.
Long Xuyên phì nguyên lại cười hạ quay đầu nhìn thoáng qua vương điền hương, tiếp tục nói
"Hôm nay, vương trưởng phòng người ở thành Hàng Châu nội, phát hiện, duyên an địa hạ đảng, chúng ta phía trước bắt giữ thất bại, lão hán."
Sau khi nói xong Long Xuyên phì nguyên lại nhìn thoáng qua bạch năm cũ, tiếp tục mở miệng nói
"Mà trùng hợp chính là, chúng ta bạch bí thư, lúc ấy liền ở hiện trường, hơn nữa gián tiếp trợ giúp lão hán chạy trốn."
Lý ninh ngọc sau khi nghe xong phối hợp quay đầu nhìn về phía Long Xuyên phì nguyên
"Gián tiếp?"
Long Xuyên phì nguyên gật đầu, theo sau giơ tay chỉ hướng về phía vương điền hương ý bảo hắn tới thuyết minh.
Nhìn đến Long Xuyên phì nguyên động tác, vương điền hương từ một bên ghế dài thượng đứng lên, hơi hơi khom lưng hướng Long Xuyên phì nguyên ý bảo, theo sau đi đến bọn họ bên này mở miệng nói
"Là cái dạng này Lý thượng giáo, gần nhất đâu, đại tá xác thật là thu được một ít tin tức, ta thủ hạ huynh đệ đâu, liền vẫn luôn ở thành Hàng Châu các địa phương nằm vùng, này không hôm nay vừa lúc thấy một bóng người, chính là lão hán, liền ở các huynh đệ chuẩn bị thượng thời điểm, bạch bí thư không biết như thế nào lại đột nhiên xuất hiện."
Vương điền hương nói xong lúc sau quay đầu nhìn thoáng qua bạch năm cũ, mở miệng hỏi
"Ta nhớ rõ lúc ấy, bạch bí thư hẳn là mang theo thương?"
Bạch năm cũ gật gật đầu
"Là, ta lúc ấy mang theo thương."
Vương điền hương cười hạ lại quay đầu nhìn về phía Lý ninh ngọc
"Vậy không sai, các huynh đệ nói, lúc ấy là các huynh đệ nghe được tiếng súng cho rằng xảy ra chuyện gì liền liền điều một bộ phận huynh đệ qua đi xem xét, kết quả Lý thượng giáo ngài đoán thế nào. "
Lý ninh ngọc cũng không đáp vương điền hương tra, ngón tay ở trên cánh tay có một chút không một chút gõ, ai cũng không biết nàng rốt cuộc có hay không nghe bọn hắn nói chuyện càng không ai biết nàng suy nghĩ cái gì.
Vương điền hương cũng không để bụng, chỉ là đôi mắt xuống phía dưới ngó, nhìn Lý ninh ngọc giờ phút này chính đáp ở trên cánh tay tay, ngay sau đó lại ngước mắt nhìn về phía Lý ninh ngọc
"Là ngài ca ca cùng chúng ta bạch bí thư."
Vương điền hương sau khi nói xong lại liếc mắt một cái Lý ninh ngọc rõ ràng tạm dừng một chút ngón tay, tiếp tục mở miệng nói
"Lúc ấy bạch bí thư cùng Phan tiên sinh, a, không, hiện tại hẳn là Lý tiên sinh không biết vì sao nổi lên tranh chấp,, nếu ta nhớ không lầm nói, là bạch bí thư hướng Lý tiên sinh khai thương."
Giọng nói còn chưa lạc vương điền hương tầm mắt lại dịch đến bạch năm cũ trên người
"Như vậy ta hiện tại muốn hỏi một chút bạch bí thư, ngươi cùng Lý minh thành chi gian phát sinh quá cái gì."

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ