"Lý ninh ngọc, ngươi ở bên ngoài hái hoa ngắt cỏ bản lĩnh thâm hậu như vậy, ta cư nhiên không thấy ra tới, ngắn ngủn gần tháng, lại là giao tế danh hoa lại là tuổi trẻ hộ sĩ."
Giờ phút này dấm đàn bị hoàn toàn đánh nghiêng nhân tiện còn lậu cái động cố thuyền nhỏ vương hai tay ôm ở trước người, đưa lưng về phía Lý ninh ngọc nhìn qua cực kỳ buồn bực nói ra những lời này tới, chỉ là kia trong giọng nói thế nhưng cũng không nửa phần muốn khắc khẩu hoặc là trách cứ ý tứ, không những cũng không trách cứ chi ý thế nhưng còn có thể nghe ra chút lo lắng tới.
Đến nỗi lo lắng chính là cái gì, kia tự nhiên là không biết nhà mình là thượng giáo kia thân thể lại ra cái gì vấn đề thế nhưng sẽ trêu chọc đến tiểu hộ sĩ.
Lý ninh ngọc kiểu gì thông minh chủ, đối với chính mình ái nhân về điểm này tiểu tâm tư không cần suy nghĩ nhiều liền đắn đo môn thanh.
Xoay tay lại đóng lại cửa phòng khó được lộ ra chút thần sắc bất đắc dĩ, chỉ là cùng nàng kia ái nhân giống nhau, bất đắc dĩ trung lại hỗn loạn tràn đầy sủng nịch, xét đến cùng, việc này còn muốn từ vừa mới nói lên.
Lý ninh ngọc đâu, nguyên bản không phải cái thích ngủ chủ, nhưng không biết hôm nay là làm sao vậy buổi chiều thời điểm nằm ở cố hiểu mộng trong lòng ngực nhìn nhìn thư liền lại ngủ rồi.
Đã tới rồi mùa thu, tuy nói thời tiết không lạnh nhưng liền như vậy trực tiếp ngủ khẳng định là sẽ cảm mạo.
Từ nàng quyển sách trên tay rũ xuống đi kia một khắc cố hiểu mộng liền đem một bên thảm lại đây cái ở các nàng hai cái trên người.
Cánh tay cho nàng đương gối đầu sau đó đem kia quyển sách từ Lý ninh tay ngọc trung rút ra, thư bị cực nhẹ phóng tới trên tủ đầu giường.
Vừa mới ăn no tự nhiên không thể lập tức liền ngủ, hơn nữa Lý ninh ngọc hệ tiêu hoá vẫn luôn đều không tốt lắm, sợ nàng tỉnh lúc sau khó chịu, chậm rãi đem chính mình cũng hoạt vào trong ổ chăn, lật qua thân đối mặt trong lòng ngực người, kia chỉ không xuống dưới bàn tay tiến trong chăn ở nàng trên bụng nhẹ nhàng xoa.
Đã hồi lâu không có hưởng thụ đến như vậy phục vụ.
Ấm áp lòng bàn tay đem nàng hống đến thoải mái, còn chưa ngủ người mặc không lên tiếng vẫn duy trì nguyên bản tư thế, đem thân thể lại thả lỏng chút.
Cố hiểu mộng đây là đem nàng trở thành miêu, một bên xoa nàng bụng một bên ở nàng sau trên cổ nhẹ niết.
Bên tai có chút hơi hơi phiếm hồng, nhưng tại đây loại thoải mái hầu hạ dưới nhưng thật ra thật sự thực mau lại đã ngủ.
Chờ một giấc này tỉnh lại cũng đã là chạng vạng.
Giữa trưa cơm là với bình lam đưa lại đây, với bình lam biết Lý ninh ngọc ăn không nhiều lắm cho nên kỳ thật kia hộp cơm cơm cũng không phải rất nhiều, hơn nữa kia một phần không vốn là không nhiều lắm cơm vẫn là hai người cùng nhau ăn, tuy nói Lý ninh ngọc xác thật sức ăn tiểu, nhưng như vậy một tiểu phân cơm, hai người phân một phần tóm lại là không đủ ăn, huống chi cố hiểu mộng buổi sáng ra tới cấp, Lý ninh ngọc lại không phải cái thích hảo hảo ăn cơm chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công