Chương 85

44 2 0
                                    

Lý ninh ngọc đã thật lâu không có loại này vô lực sợ hãi cảm, nàng luôn luôn thích đem chính mình che giấu đến đủ hảo đóng gói cũng đủ cường đại.

Không biết từ khi nào ngoài cửa sổ không trung đã bị mây đen bao phủ, một trận gió thổi qua bắt đầu tí tách tí tách lạc khởi vũ tới.

Những cái đó tí tách thanh đem nhân tâm trung cô đơn cùng sợ hãi trở nên càng thêm mãnh liệt.

Tra tấn thất loại địa phương này không ai sẽ để ý nó hoàn cảnh, gạch đá xanh kinh không được ngâm tổng hội có chút mưa dột, đặc biệt là loại này rậm rạp nước mưa.

Lúc trước trong một góc cái kia lu nước liền biết bởi vì nóc nhà mưa dột mới bị chuyển qua nó vị trí hiện tại.

Thẩm thấu gạch xanh giọt nước rơi vào cái kia lu nước trung.

"Tháp..."

Tại đây loại cực độ áp lực hoàn cảnh dưới bất luận cái gì rất nhỏ tiếng vang đều đem là cảm xúc chất xúc tác.

Lý ninh ngọc chậm rãi quay đầu nhìn về phía Lý sĩ đàn, nàng nhìn qua cùng ngày thường không có gì hai dạng, thậm chí còn cùng ngày xưa giống nhau như vậy ngạo cười lạnh hạ, mày nhẹ chọn.

"Lý chủ nhiệm vẫn là hoài nghi ta."

Ở cực độ che giấu cảm xúc dưới là ngạnh căng quật cường.

Không biết từ khi nào bắt đầu nàng trái tim sẽ ở giọt nước rơi xuống trong nháy mắt mãnh nhảy một chút.

Này một phòng người đều là ác ma, liền như vậy mặc kệ một cái sinh mệnh ở trước mắt trôi đi không ai đi thi cứu.

"Không phải hoài nghi."

Lý sĩ đàn sau khi nói xong chậm rãi đi đến Lý ninh ngọc phía sau, cái kia ác ma đang xem nàng trên trán mồ hôi lạnh, sau đó tìm được rồi cái kia thời cơ từ sau khấu trụ nàng cổ, thủ đoạn dùng sức khiến cho nàng ngẩng đầu lên.

Thật lớn áp lực dưới Lý ninh ngọc bên tai toàn là vù vù thanh, thế cho nên nàng đến bây giờ mới khôi phục thính giác giống nhau, nghe được Lưu đại dung dồn dập tiếng thở dốc.

Máu tươi từ nàng trước ngực chậm rãi trào ra, kia viên viên đạn cũng không có thẳng đánh trái tim.

Lá phổi bị đánh trúng, nếu hiện tại cho dù đưa đến bệnh viện có lẽ nói không chừng còn có thể cứu chữa.

Lý sĩ đàn là cố ý.

Lý ninh ngọc nắm chặt rũ tại bên người tay, tựa hồ chỉ có nàng đem cả người sức lực tất cả đều chuyển dời đến một chỗ mới có thể ngừng nàng vẫn luôn muốn phát run thân thể.

Không biết có phải hay không bởi vì trên người thương vô cùng đau đớn mà dẫn tới nàng hốc mắt có chút phiếm hồng.

Lý sĩ đàn khấu trụ nàng lực đạo rất lớn, thế cho nên Lý ninh ngọc bởi vì chán ghét tiếp xúc mà kháng cự giãy giụa hai hạ đều không làm nên chuyện gì.

"Lý chủ nhiệm đây là có ý tứ gì." Lý ninh ngọc sau khi nói xong hơi hơi quay đầu nhìn về phía Lý sĩ đàn.

"Không có gì ý tứ."

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ