Hiện tại là buổi chiều hai giờ rưỡi không đến, các nàng vừa mới đi làm không có quá dài thời gian, nhưng cho dù là như vậy đoản thời gian cố hiểu mộng dư quang vẫn luôn đều ở lưu ý bên cạnh bách hợp ngoài cửa sổ hàng hiên, từ buổi chiều cùng Lý ninh ngọc một trước một sau tới rồi bộ tư lệnh mãi cho đến hiện tại.
Kỳ thật Long Xuyên phì nguyên lai thượng cương động tĩnh nháo đến không lớn, thậm chí nói còn cố ý đè ép xuống dưới không có cố ý lộ ra, nhưng vẫn là không thể tránh né bộ tư lệnh người cũng vẫn là đều được đến tin tức, rốt cuộc buổi sáng động tĩnh đã cũng đủ làm bộ tư lệnh mọi người đều biết.
Người khác nàng là không biết, nhưng Lý ninh ngọc là Long Xuyên phì nguyên nhất định sẽ kêu lên đi người.
Khác nàng không sợ, chỉ là Lý ninh tay ngọc trên cánh tay cái kia miệng vết thương mới vừa có khép lại dấu hiệu, nàng sợ chính là cho dù Lý ninh ngọc che giấu lại hảo cũng khó tránh khỏi động tác thượng sẽ có trở ngại.
Cố hiểu mộng thậm chí không sợ Long Xuyên phì nguyên biết Lý ninh tay ngọc trên cánh tay có vết thương, càng không sợ Long Xuyên phì nguyên biết kia miệng vết thương là chính mình đánh, nói trắng ra là, nàng đều không sợ bị Long Xuyên phì nguyên phát hiện chính mình thân phận, nàng hiện tại sợ chính là Long Xuyên phì nguyên sẽ nhìn ra Lý ninh tay ngọc trên cánh tay thương sau đó cố ý làm khó nàng, liền sợ hắn sủy minh bạch giả bộ hồ đồ, cố ý xem nhẹ rớt là ai làm mà chỉ đi tìm Lý ninh ngọc phiền toái, rốt cuộc cái này cẩu Long Xuyên sự tình gì làm không được, cái này Nhật Bản quỷ tử, tới thật không phải thời điểm.
Cảm xúc giống như có chút thể hiện ở trên tay, bút chì trên giấy lưu lại một đạo rất sâu dấu vết, liên quan một ít chì tiết bắn tung tóe tại tính toán trên giấy.
Chờ có cơ hội nàng nhất định phải đem cái này ma quỷ tử cấp băm.
Liền ở ngây người trong nháy mắt kia giày cao gót đạp lên trên sàn nhà thanh âm từ nàng bên cạnh cửa sổ truyền tới.
Cái này tần suất cùng tiếng vang là cố hiểu mộng vĩnh viễn sẽ không nghe lầm.
Chờ cái kia thanh âm đến gần lo toan hiểu mộng ngẩng đầu lên, cuối cùng nàng vẫn là chờ tới rồi Lý ninh ngọc từ văn phòng đi ra.
Dựa theo Lý ninh ngọc thường lui tới thói quen không có sự tình nàng là sẽ không ra văn phòng.
Cố hiểu mộng quay đầu đi xem nàng thời điểm vừa vặn Lý ninh ngọc đi ngang qua cái kia cửa chớp, Lý ninh ngọc cũng không có trực tiếp quay đầu nhìn về phía cố hiểu mộng, nàng chỉ là hơi hơi cúi đầu, rất nhỏ biên độ động hạ, tuy rằng không có ánh mắt trực tiếp va chạm, nhưng cố hiểu mộng lại rõ ràng cảm giác được Lý ninh ngọc dư quang đang xem nàng.
Nếu nàng đoán không sai nói, Lý ninh ngọc là ở nói cho chính mình nàng muốn đi gặp Long Xuyên.
Bộ tư lệnh người nhiều mắt tạp hơn nữa hiện tại Long Xuyên phì nguyên đã đến làm tình thế càng thêm nghiêm túc.
Chờ Lý ninh ngọc đi qua đi lo toan hiểu mộng hít sâu một hơi, đem đầu chậm rãi xoay trở về, cúi đầu nhìn về phía tính toán giấy thời điểm con ngươi trầm hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công