Nam nhân miệng, gạt người quỷ, những lời này dùng đến nơi đây như cũ thích hợp.
"Trùng hợp?"
Cố hiểu mộng nói xong này hai chữ lúc sau quay đầu nhìn về phía người nọ, cười lạnh hạ tiếp tục mở miệng nói.
"Nói như vậy, trước đó vài ngày vẫn luôn ở ta cố gia cửa cũng đều chỉ là trùng hợp?"
Cố hiểu mộng vẫn là dự kiến bên trong không cho mặt mũi, Mạnh kỳ phong tuy rằng bị thẳng dỗi nhưng không hề có không nhịn được mặt, ngược lại cũng cười cười, chuyện vừa chuyển mở miệng hỏi.
"Không biết cố tiểu thư có không hãnh diện cùng nhau ăn một bữa cơm?"
Lại là ăn cơm, nghe xong lời hắn nói cố hiểu mộng trong lòng không nhịn xuống mắt trợn trắng, từ khi lần trước lần đó Mạnh kỳ phong ước nàng lúc sau nàng liền đối với người này vốn là không tốt ấn tượng té đáy cốc, đừng nói là ăn cơm, liền tính chỉ là thấy hắn đều có thể đến phiền chán nông nỗi, đặc biệt đuổi kịp hôm nay Lý ninh ngọc vừa mới ra cửa, kia tâm tình liền càng không hảo, vừa muốn mở miệng từ chối nàng liền nghe được Mạnh kỳ phong chính nhìn chằm chằm chính mình cổ áo quân hàm, ngay sau đó lại xoay đề tài.
"Cố tiểu thư là thay đổi nước hoa?"
Nam nhân vừa nói một bên đem tầm mắt lại chuyển dời đến cố hiểu mộng trên mặt.
Cố hiểu mộng mày khóa càng khẩn chút, thế nhưng trong lúc nhất thời không thể lý giải người nam nhân này phảng phất tố chất thần kinh giống nhau nhảy lên ý nghĩ, mở miệng hỏi.
"Ngươi có ý tứ gì?"
Thấy cố hiểu mộng tựa hồ có chút phiền chán, Mạnh kỳ phong hơi hơi về phía sau lui một bước.
"Không có gì, chính là cố tiểu thư trên người nước hoa vị cực kỳ giống ta đã từng ngửi qua đến một cái hương vị."
Hắn làm bộ buồn rầu nhíu hạ mày, ngay sau đó tiếp tục mở miệng nói
"Hình như là, Lý ninh ngọc trên người hương vị, chính là theo ta được biết, Lý thượng giáo cũng không giống như sử dụng nước hoa."
Lại tới này một bộ, phía trước lần đó ăn cơm chính là như vậy, cố hiểu mộng trên mặt không có bất luận cái gì phập phồng nhưng trong lòng đã nước sôi đánh lên cổ, nàng luôn là như vậy, vừa đến xả đến Lý ninh ngọc sự tình liền không có biện pháp hoàn toàn bình tĩnh lại, Lý ninh ngọc là nàng lớn nhất tử huyệt, đáng tiếc, cái này tử huyệt đã không thể vãn hồi bại lộ ở đại đa số người trước mặt, nhưng vừa vặn chính là, tất cả mọi người biết đến nhược điểm, cũng là chính mình biết đến đoản bản, kể từ đó, tùy thời đều có thể tại đây mặt trên tăng thêm phòng bị, như vậy, cũng liền không gọi nhược điểm.
Giữa trưa những cái đó cơm tuy rằng có thể chắc bụng nhưng chung quy là qua đứng đắn cơm điểm có chút lạnh, người bình thường ăn đều sẽ không thoải mái huống chi bản thân liền có bệnh căn người, hai điểm tới chung nàng cái kia yếu ớt chút dạ dày liền bắt đầu ẩn ẩn so hăng say tới.
Có chút xa lạ lại quen thuộc đau đớn ở khoang bụng phát ra, mấy ngày nay bị cố hiểu mộng chiếu cố quá hảo thế cho nên nàng đều nên đã quên loại mùi vị này.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công