Chương 15

178 8 1
                                    

"Đại tá, nếu đã nhận định lão quỷ chính là kim nhóm lửa, chúng ta đây vì cái gì còn phải hướng kim nhóm lửa lộ ra hoàng tước tin tức a."

Nghe được phía sau người kia nói sau, Long Xuyên phì nguyên buông trong tay kính viễn vọng quay đầu lại liếc liếc mắt một cái vương điền hương

"Ngươi cảm thấy lão quỷ là ai."

Vương điền hương sửng sốt, trong giọng nói mang theo chút chần chờ

"Không phải kim nhóm lửa sao?"

Long Xuyên phì nguyên cười một cái, chậm rãi mở miệng nói

"Nói vậy, kim nhóm lửa cái loại này lão gián điệp cũng nhất định sẽ phát giác tới đây khắc chính mình nguy hiểm."

Sau khi nói xong xoay người đi vào nhà ở, ngồi vào trên sô pha, tiếp tục nói

"Cho nên, hắn biết lúc này đây chính mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ, tuy rằng chúng ta nhận định hắn là lão quỷ, nhưng là, chúng ta hiện tại trong tay không có chứng cứ, không phải sao."

Vương điền hương gật gật đầu ngồi vào Long Xuyên phì nguyên bên cạnh trên sô pha.

Long Xuyên phì nguyên nhìn thoáng qua vương điền hương, tiếp tục nói

"Hiện tại, lão hán trước tiên rút lui tất nhiên là có người trước tiên tiết lộ tình báo, cho nên, cho dù hoàng tước cho chúng ta tin tức đều là chân thật, như vậy, cũng không cam đoan hoàng tước có phải hay không một cái, hai mặt gián điệp, tự cấp chúng ta tình báo đồng thời, cũng cho bọn họ chúng ta muốn hành động tình báo, cho nên hoàng tước đối với chúng ta tới nói giá trị đã không lớn, mà đối với như vậy một cái vô dụng quân cờ, hắn sở dư lại cuối cùng giá trị, đó chính là, cung cấp một cái chứng cứ."

Vương điền hương nghe vậy nhíu nhíu mày, mở miệng nói

"Chính là, nếu kim nhóm lửa chính là lão quỷ, kia hắn đã ý thức được chính mình bại lộ, kia hắn như thế nào còn sẽ thượng bộ đâu."

Long Xuyên phì nguyên cười một cái, cầm lấy trên bàn ấm trà đổ ly trà, nhấp một ngụm sau, như suy tư gì nhìn phía trước

"Đối với bọn họ tới nói, bọn họ tín ngưỡng cao hơn hết thảy, nếu kim nhóm lửa thật là lão quỷ, hơn nữa, mượn cơ hội diệt trừ hoàng tước, như vậy liền chứng minh, lão hán rút lui cũng không phải hoàng tước sở lộ ra tin tức, như vậy hoàng tước liền không phải một cái hai mặt gián điệp. Cho nên kim nhóm lửa hắn biết rõ chính mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ, dưới tình huống như vậy, hắn nhất định sẽ lựa chọn truyền lại tình báo vì chính mình tổ chức làm cuối cùng một việc, diệt trừ hoàng tước. Hơn nữa hoàng tước cũng không phải hai mặt gián điệp đối chúng ta tới nói, cũng là một châm an tâm tề."

Vương điền hương lại nhíu hạ mi, mở miệng nói

"Kia nói như vậy, chẳng phải là bạch bạch bại lộ một cái hoàng tước."

Long Xuyên phì nguyên quay đầu nhìn về phía vương điền hương, mị hạ mắt, mở miệng nói

"Bắt lấy một cái lão quỷ như vậy gián điệp thậm chí bắt lấy lão quỷ phía sau lão thương, kia nhưng cơ hồ là toàn bộ tình báo tuyến huỷ diệt, như vậy lợi thế, mất đi một cái hoàng tước, có lời thực."

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ