Chương 50

107 7 0
                                    

Lý ninh ngọc nói thật giống như có ma lực giống nhau, làm người không tự chủ được liền đi tin phục, nàng lời nói phảng phất lại cho cố hiểu mộng đánh một châm hữu hiệu thuốc trợ tim, không biết có phải hay không nghĩ tới cái kia các nàng đã chờ đợi đã lâu tương lai cố hiểu mộng trong mắt cô đơn xua tan một ít.

Nói thật ra lời nói, so với không biết con đường phía trước nàng càng để ý chính là muốn cùng chính mình người yêu phân biệt.

Cố hiểu mộng trời sinh chính là một cái mạo hiểm gia, nàng chưa bao giờ sợ nguy hiểm, không sợ vị trí, càng không sợ lần lượt khiêu chiến, nàng giờ này khắc này chỉ là đơn thuần hài tử tâm tính, chỉ là không muốn cùng Lý ninh ngọc tách ra mà thôi.

Lại là một trận trầm mặc, ngồi ở ghế trên cố hiểu mộng hiếm thấy vểnh lên miệng, thực minh xác phát tiết ra chính mình trong lòng bất mãn, cho dù biết này đó vô pháp thay đổi.

Nàng đã thực liền không có như vậy tính trẻ con qua, cổ họng kỉ nửa ngày, tựa hồ là sợ Lý ninh ngọc cảm thấy chính mình vẫn là như vậy ấu trĩ, mà ở làm nội tâm giãy giụa, nhưng cuối cùng vẫn là nghẹn ra một câu tới.

"Ta không sợ không có đường lui, chỉ là thời gian lâu như vậy đều không thấy được ngươi, ta sẽ tưởng ngươi."

Cố hiểu mộng vừa nói một bên dùng gương mặt ở Lý ninh tay ngọc thượng cọ cọ.

"Lý ninh ngọc, chúng ta sẽ thành công, đúng không."

Lòng bàn tay bị nàng cọ có chút phát ngứa, không biết có phải hay không bởi vì từ nhỏ đã bị tiểu tâm che chở nguyên nhân cố hiểu mộng làn da cực kỳ hảo, còn ngồi xổm trên mặt đất người đối nàng cười một cái.

"Đương nhiên."

Lý ninh ngọc nói ra này hai chữ thời điểm không có chút nào do dự, thậm chí trong mắt tràn đầy tin tưởng.

Kỳ thật không có người biết các nàng có thể hay không thành công, thành công định nghĩa rốt cuộc là cái gì. Làm được cái gì trình độ mới kêu thành công.

Lý ninh ngọc cảm thấy chính mình nói ra này hai chữ thời điểm đều không có tự tin.

Nàng đối nàng theo như lời thành công có lẽ chỉ là các nàng có thể lần này cơ hội đem Long Xuyên phì nguyên giải quyết rớt, có lẽ có thể, càng vững chắc ở cái này cái gọi là Nam Kinh chính phủ trung lập đủ.

Nhưng các nàng hiện tại cái gọi là thành công, cái gọi là dừng chân, không đều vẫn là ở cái này dơ bẩn bất kham địa phương sao.

Như vậy tới xem, các nàng cũng không tính thành công.

Các nàng hôm nay sở làm hết thảy nỗ lực, ăn qua hết thảy khổ đều là vì, trát nhập địch nhân bên trong, nhưng địch nhân như cũ tồn tại, các nàng vẫn cứ là ở ẩn núp. Liền quang minh chính đại tuyên cáo chính mình thân phận cơ hội đều không có, các nàng sở làm, sao lại có thể tính thành công.

Các nàng sở kiên định, thậm chí đem tánh mạng đều áp thượng con đường này là không có người đi qua lộ.

Trước mắt vết thương.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ