Tác Giả

98 5 0
                                    

Này không phải văn, đây là ('-ω-') thống nhất hồi phục một ít vấn đề

1⃣️ đầu tiên thật nhiều người hỏi muốn hay không ấn thư, nơi này thống nhất hồi phục một chút, đối chuyện này ta không có gì hứng thú (:з" ∠) cho nên sẽ không có.

Nguyên nhân chủ yếu chính là, theo ta chính mình mà nói, phía trước thượng thư tịch thiết kế khóa thời điểm bài rất nhiều bản, vẽ rất nhiều tranh minh hoạ cùng bìa mặt, tuyển giấy, lộng đóng sách phương thức đều thực phiền toái, đánh kia lúc sau có một loại mãnh liệt không nghĩ lại làm chuyện này ý tưởng. Thứ yếu nguyên nhân chính là, sáu tháng cuối năm phải về trường học làm đề cương luận văn cho nên không có rất nhiều trống không thời gian lại đi làm thứ này, rốt cuộc một chút khai hai cái công trình sẽ thực dễ dàng phân tâm. Đem sắp chữ cùng chỉnh thể thiết kế giao cho mỗ bảo các nhà thiết kế, cũng không phải thực yên tâm.

ヽ(; ▽; )ノ cho nên vấn đề này liền không cần hỏi lại.

2⃣️ sau đó về văn sự tình, trên nguyên tắc là sẽ không dọn, trừ phi là thật sự bị che chắn bình đến nát nhừ hoặc là có bị nuốt văn dưới tình huống mới có thể dọn đến khác ngôi cao.

Có đôi khi nhàm chán viết tiểu đoản văn có lẽ sẽ phát đến đừng mà địa phương ( rốt cuộc nơi này phát không ra )

3⃣️ sau đó cái này văn chính là thuần túy ái phát điện sản vật, ngay từ đầu chính là tưởng viết chơi chơi không tưởng phát ra tới, cũng không nghiêm túc viết, cũng không nghĩ tới sẽ có nhiều người như vậy xem.

Cái này hào là năm trước tình hình bệnh dịch ở nhà nhàm chán khai, chính là lúc ấy quá nhàm chán tống cổ tống cổ thời gian, sau đó bị ấn đầu ăn lương mới vào tân hố, lại vừa lúc là ở nghỉ đông, cho nên mới lại bởi vì nhàm chán viết áng văn này.

Bởi vì ban đầu cũng là viết chơi viết cho chính mình xem, cho nên bất luận là từ trước vẫn là hiện tại vẫn là về sau đều sẽ không đấu võ thưởng.

Thích xem liền tới xem, nếu là ngày nào đó không thích, cảm thấy không phù hợp trong lòng nhân thiết cùng mong muốn, vậy không nhìn cái này đều là không sao cả sự tình.

4⃣️ về gì thời điểm kết thúc, đại khái hiện tại tiến độ cũng chính là năm phần chi nhị bộ dáng, mặt sau đánh phân đất viên phó bản yêu cầu một đoạn thời gian. Sau đó còn có giải quyết bên ngoài thượng lập trường vấn đề còn cần một đoạn thời gian. Sấn ta hai ngày này tương đối nhàn liền tận lực càng mau một chút, tranh thủ nắm chặt làm xong.

5⃣️ còn có khoách liệt vấn đề, nếu thật sự có người tưởng khoách liệt nói cũng không phải không thể, thật muốn khoách nói có thể tư ta, sau đó có cái gì vấn đề, có cái gì tưởng thảo luận cũng có thể.

('; ω; `) cuối cùng, nếu không có ngoài ý muốn nói, ngày mai đại khái có lẽ khả năng hẳn là cũng sẽ càng ( ta tận lực )

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ