Chương 42

159 9 0
                                    

Này không phải Lý ninh ngọc lần đầu tiên lấy loại này ốm yếu tư thái đảo tiến nàng trong lòng ngực, lần đầu tiên xét đến cùng, là vì yểm hộ chính mình, lần thứ hai lại là bị chính mình trực tiếp đả thương, nàng không rõ ràng lắm Lý ninh ngọc ở nhận thức nàng phía trước có bao nhiêu thứ như vậy thời khắc, nhưng là từ chính mình nhận thức nàng lúc sau, nàng mỗi lần bị thương giống như đều là bởi vì chính mình, nói không tự trách, không sợ hãi là giả, nhưng nghe lên có chút kỳ quái chính là, cố hiểu mộng tuy rằng tự trách, nhưng nàng càng có rất nhiều muốn bảo hộ nàng, bởi vì nàng giống như rất rõ ràng nếu liền chính mình cũng từ bỏ duy trì nàng, từ bỏ nghĩa vô phản cố phối hợp nàng, kia Lý ninh ngọc tình cảnh sẽ càng khó khăn.

Đem tương đối bị phản bội lửa giận, thất vọng, nàng kỳ thật càng để ý vẫn luôn là Lý ninh ngọc an nguy.

Theo bản năng ôm lấy thân thể của nàng.

"Lý ninh ngọc?"

Thanh âm rõ ràng mang theo một ít nôn nóng, cố hiểu mộng một tay ôm lấy nàng eo một cái tay khác đỡ ở nàng đầu vai, thấy nàng có chút mơ hồ sau lại lắc nhẹ nàng một chút, nhưng người nọ tựa hồ đã khó chịu tới rồi cực hạn, phát ra một tiếng ưm sau liền đã không có thanh âm.

Ý thức được tình huống không đối cố hiểu mộng cau mày đem người ôm đến trên sô pha ngồi xuống.

Nếu không phải Lý ninh ngọc chịu đựng không nổi nhất định sẽ không làm chính mình nghĩ cách đưa nàng hồi ký túc xá, nếu nàng vừa mới không nhìn lầm nói, Lý ninh ngọc đánh nghiêng chính là nàng ngày thường tùy thân mang theo suyễn dược.

Khẽ thở dài đem trong tay chocolate xé mở cắn một ngụm, theo sau liền ném tới trên mặt đất, đãi đem trong miệng đồ vật hoàn toàn nuốt xuống đi sau mới đưa Lý ninh ngọc ôm lên, biến sắc mặt giống nhau thay một bức nôn nóng biểu tình, ôm Lý ninh ngọc liền từ văn phòng xông ra ngoài.

"Lý trưởng khoa!"

Đây là nàng cùng Lý ninh ngọc nhận thức về sau không biết đệ bao nhiêu lần bồi nàng diễn kịch.

Lý ninh ngọc miễn cưỡng nửa mở mắt súc ở cố hiểu mộng trong lòng ngực, choáng váng đầu lợi hại, miệng vết thương cũng đã đau tới rồi nhất định nông nỗi, hô hấp trầm trọng tạm thời nói không bất luận cái gì ra lời nói, chỉ có thể mặc cho cố hiểu mộng đem chính mình ôm đi ra ngoài, tóm lại nàng đối cố hiểu mộng hiểu biết, nàng tuyệt đối sẽ không mặc kệ chính mình.

Ít nhất sẽ không thật sự nhẫn tâm làm đem chính mình ném tới văn phòng làm chính mình ngao.

Trong lòng có như vậy đáp án sau liền an tâm nhắm hai mắt lại, bên tai vẫn là người nọ cùng diễn trò giống nhau cùng mặt khác đối thoại.

Cố hiểu mộng thanh âm mang theo chút khóc nức nở, nàng nói là hôm nay chính mình từ trong nhà mang theo một khối chocolate tới vừa lúc đi cấp Lý ninh ngọc đưa văn kiện thời điểm cho nàng, ai biết nàng thân thể không thoải mái. Kết quả trực tiếp dụ phát suyễn.

Lý ninh ngọc nghe nàng nói cùng chuyện thật giống nhau.

Hiện tại gạt người đều như vậy gợn sóng bất kinh, nàng cũng không biết có phải hay không hẳn là cao hứng.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ