Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
【 chương 043】 Tín vật đính ước
Duỗi tay cầm lấy một cái chén lớn từ trên bàn, Kiều Thụy từ trong nước thuốc đen tuyền lấy ra ba tảng đá, phân biệt dùng khăn vải lau khô kĩ lưỡng, đặt qua một bên.
“Thiên Kỳ, khối này tặng cho huynh!” Cầm lấy một khối đá màu trắng, Kiều Thụy cứ như hiến vật quý, đưa tới trước mặt Liễu Thiên Kỳ.
“Tặng cho ta?” Liễu Thiên Kỳ nhướng mày, nhìn về phía đối phương.
“Đúng vậy, là một trong hai khối đá hôm đó ta mua ở thị trường đồ cũ đó!" Kiều Thụy gật đầu, nghiêm túc giải thích.
“Không đúng nha, lúc ấy đệ mua đá một viên là màu nâu, một viên là màu lam, không có màu trắng mà?” Liễu Thiên Kỳ nhìn khối đá màu trắng trong tay, hồ nghi hỏi.
“Cái này chính là khối màu nâu đó. Tầng màu nâu là nước bùn bị hong gió rồi. Đây mới là tướng mạo sẵn có của khối đá này.”
“Vậy à. Vậy, khối đá này là dùng để làm gì?” Nhìn nhìn khối đá trong lòng bàn tay, Liễu Thiên Kỳ nhìn nửa ngày cũng không thấy ra tên tuổi gì.
“Cái này… huynh phải dùng linh hồn lực đi xem. Nhìn xem rồi huynh sẽ biết thôi!” Kiều Thụy chớp chớp mắt, vẻ mặt thần bí mà nói.
Nghe thấy cái này, Liễu Thiên Kỳ nhắm hai mắt lại, phóng xuất ra linh hồn lực của mình.
Khi linh hồn lực thẩm thấu vào tảng đá kia, quả nhiên, Liễu Thiên Kỳ thấy được mười tấm linh phù. Mà này phù văn phía trên mười tấm linh phù này đều không phải là phù văn bậc một hoặc hai mà Liễu Thiên Kỳ đã từng học qua, mà là phù văn mới hắn hoàn toàn chưa hề gặp qua.
Tỉ mỉ nhìn hồi lâu, Liễu Thiên Kỳ mới chậm rãi mở mắt ra.
“Thế nào? Thấy được không?” Kiều Thụy nhìn Liễu Thiên Kỳ, nôn nóng hỏi.
“Thấy được, là mười tấm linh phù, phù văn bên trên ta chưa từng thấy qua, nói vậy hẳn là phù văn cấp ba rồi.”
Nghe được Liễu Thiên Kỳ nói, Kiều Thụy lập tức ngưng nụ cười tươi trên mặt. "Sao lại mười tấm chứ, rõ ràng có rất nhiều tấm mà? Mấy lá phù cứ rậm rạp như mấy con trùng nhỏ á, bên trên là phù văn lung tung rối loạn nữa!"
“Rất nhiều?” Nghe thấy cái này, Liễu Thiên Kỳ hơi hơi ngẩn người.
“Đúng vậy, có rất nhiều rất nhiều. Ít nhất cũng có một vài trăm lá, không có khả năng chỉ có mười tấm đâu.” Lời này Kiều Thụy nói vô cùng chắc chắn. Sao lại như vậy? Sao Thiên Kỳ chỉ thấy có mười tấm vậy chứ?
“Có thể là vấn đề về linh hồn lực chăng? Có thể là bởi vì linh hồn lực của ta không đủ mạnh, cho nên mới nhìn thiếu, về sau thực lực mạnh hơn, nhìn đến tự nhiên càng nhiều hơn.”
"Là vậy thật hả?" Kiều Thụy nghi hoặc gãi gãi đầu, không xác định hỏi.
"Ta nghĩ vậy." đây là tổng kết của Liễu Thiên Kỳ. Bởi vì hắn biết, trong sách thường là người thực lực quá thấp sẽ vô pháp có được bảo vật. Cho nên hắn nhìn không thấy nhiều phù văn là bởi vì vấn đề linh hồn lực của mình thấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
General FictionXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...