【 chương 231】 Vị hôn phu tìm tới cửa
Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
Một tháng sau……
Tìm một chỗ núi hoang, một hàng bốn người Liễu Thiên Kỳ ở bên này nghỉ ngơi.
Một bên gặm thịt nướng, một bên nhìn bản đồ, Kiều Thụy như suy tư gì. "Thiên Kỳ, phía trước có một nơi gọi là Kim Dực thành, là thành trì Yêu tộc, nhưng tại sao trên bản đồ đánh dấu nguy hiểm, không thể vào thành kia chứ?"
Lên đường một tháng, Kiều Thụy vốn dĩ cho rằng có đại thành thì có thể vào thành nghỉ ngơi một chút, thuận tiện lại xem xem có linh bảo thích hợp hay không, lại mua sắm một ít. Chỉ là không nghĩ tới trên bản đồ lại có đánh dấu như vậy, Kiều Thụy cảm thấy rất kỳ quái.
"Hửm? Kim Dực thành?" Liễu Thiên Kỳ nhướng mày, lấy qua bản đồ, cẩn thận mà xem xét lên.
"Đúng vậy, bên trên viết là Kim Dực thành, chỉ khác Kim Kiến thành một chữ. Cũng là thành thị của Yêu tộc."
"Nếu trên bản đồ đánh dấu nguy hiểm, chúng ta đây tốt nhất vẫn đừng nên vào thành!" Liễu Thiên Kỳ cảm thấy, trên bản đồ đã có đánh dấu như vậy, kia tuyệt đối không phải không có lý.
"Ừm, cũng phải." Kiều Thụy gật đầu, cũng cảm thấy loại địa phương này chỉ sợ là không dễ đi như vậy.
"Kim Dực thành sao? 'Dực' trong chữ cánh chim à?" Nhìn chằm chằm hai người, Hỏa Viêm hỏi.
"Đúng vậy, chính là chữ 'Dực' cánh chim. Đây là thành của Yêu tộc nào? Ngươi biết không?" Kiều Thụy nghiêng đầu hỏi Hỏa Viêm.
"Nếu là Kim Dực thành, kia hẳn là địa bàn của Xà tộc. Xà tộc bên kia tương đối thừa thãi độc thảo và độc hoa. Tu sĩ ngoại tộc qua đó, nếu đánh nhau với tu sĩ bên đó, hoặc là ầm ĩ ra chuyện không thoải mái, hơn phân nửa đều sẽ bị độc chết. Cho nên, dần dà, mặc kệ là Yêu tộc khác hay là Nhân tộc các ngươi, đều không có tu sĩ nào dám đến địa bàn Xà tộc nữa."
Nghe được Hỏa Viêm giải thích, Kiều Thụy liên tục gật đầu. "Hóa ra là lãnh địa Xà tộc sao? Vậy thật đúng là đi không được rồi!"
"Nếu thành thị tên gọi Kim Dực thành, vậy Kim Dực Xà ở Xà tộc, địa vị hẳn là cao nhất đúng không?" Nhìn Hỏa Viêm, Liễu Thiên Kỳ hỏi.
"Đúng vậy, Kim Dực Xà là hoàng thất Xà tộc, là xà có huyết mạch cao nhất Xà tộc, hơn nữa, cũng là loại xà có độc tính mạnh nhất!" Hỏa Viêm gật đầu, trả lời vô cùng khẳng định.
"Kim Dực Xà sao? Không biết liệu Kim Lạc có mang theo Tiểu Kinh đi lãnh địa Xà tộc hay không nữa." Nghe ái nhân hỏi về Kim Dực Xà, Kiều Thụy không khỏi nhớ tới tiểu đồ đệ Mộng Kinh của mình.
"Đừng lo lắng, Kim Lạc sẽ chiếu cố tốt cho Mộng sư đệ thôi." Liễu Thiên Kỳ ôm chầm bả vai Kiều Thụy, nhẹ giọng nói.
"Ừ, cũng đúng. Kim Lạc đối xử với Tiểu Kinh vẫn rất tốt. Nhưng ta chỉ là lo lắng có xà khác sẽ khi dễ Tiểu Kinh."
"Yên tâm đi, Kim Lạc sẽ không để người khác khi dễ Tiểu Kinh." Liễu Thiên Kỳ cảm thấy, Kim Lạc sẽ mang theo Tiểu Kinh hồi Kim Dực thành khả năng không lớn. Bởi vì thứ nhất, địa bàn Xà tộc tương đối nguy hiểm, không thích hợp bạn lữ Mộng Kinh của hắn. Thứ nhì, kẻ thù lớn nhất của Kim Lạc hẳn cũng là người trong Xà tộc, dưới tình huống không có nắm chắc đánh thắng kẻ thù của mình, Kim Lạc không có khả năng lấy thân phạm hiểm, tự mình chạy về Xà tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
General FictionXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...