【 chương 271】 Bị khiêu chiến
Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Nghe được ba chữ Phong Liệt phù, ánh mắt các đệ tử đều rơi xuống người Liễu Thiên Kỳ.
"Không, không có khả năng, sao hắn có thể vẽ ra Phong Liệt phù?" Thái Tuấn lắc đầu, không muốn tin tưởng sự thật này.
Giang Chấn Đông híp mắt nhìn Liễu Thiên Kỳ, đáy mắt cũng xẹt qua một tia ghen ghét âm độc. Cho tới nay gã đều là đại đệ tử của sư phụ, là người có tư chất tốt nhất, học tập phù mới nhanh nhất trong các đệ tử. Chỉ là không nghĩ tới thế mà có một ngân ngư biết vẽ phù như vậym Chuyện này tất nhiên là làm Giang Chấn Đông rất không cân bằng.
Mà những đệ tử khác nhìn chằm chằm Liễu Thiên Kỳ bên kia, cũng mang vẻ mặt ghen ghét và hâm mộ!
"Ừm, lúc này vẽ càng tốt hơn nữa!" Nhìn Liễu Thiên Kỳ vẽ ra lá phù thứ hai, Trần Bình liên tục gật đầu.
"Đa tạ sư phụ khích lệ." Liễu Thiên Kỳ cúi đầu, vội vàng nói tạ.
"Trước đó ngươi từng tiếp xúc qua Phong Liệt phù à?" Nhìn chằm chằm Liễu Thiên Kỳ, Trần Bình nghiêm túc hỏi.
"Hồi bẩm sư phụ, đệ tử đây là lần đầu tiên nhìn thấy lá Phong Liệt phù này." Phù cấp bốn trung phẩm, Liễu Thiên Kỳ tất nhiên là chưa từng tiếp xúc qua.
"Ồ?" Nghe được Liễu Thiên Kỳ nói như vậy, Trần Bình hơi kinh hãi. Nghĩ thầm: tiểu nhân ngư này có thiên phú là thật không tệ nha!
Một tiết khoảng một canh giờ, Liễu Thiên Kỳ tổng cộng vẽ thử tám lần, vẽ ra ba lá Phong Liệt phù hoàn chỉnh, thất bại năm lần. Kỳ thật, này đối với đệ tử lần đầu tiên học tập mà nói, đã là thật không dễ dàng.
Trần Bình nhìn Liễu Thiên Kỳ tổng cộng vẽ ra ba lá Phong Liệt phù, hơn nữa một lá vẽ tốt hơn một lá, ông cực kỳ vừa lòng. Mà Trần Bình nhìn Liễu Thiên Kỳ càng thuận mắt, những người khác nhìn Liễu Thiên Kỳ tự nhiên cũng càng ngày càng không vừa mắt.
Sau khi tan học.
"Ây, Thiên Kỳ, ngươi thật là lợi hại nha! Phù cấp bốn trung phẩm ngươi cũng có thể vẽ được luôn!" Tử Bằng đi đến cạnh Liễu Thiên Kỳ, nhìn Liễu Thiên Kỳ đang sửa sang lại đồ đạc, vẻ mặt y sùng bái mà nói.
"Vận khí tốt mà thôi." Liễu Thiên Kỳ nhàn nhạt nhìn đối phương một cái, trả lời rất khiêm tốn. Hắn xếp lại bùa vẽ hoàn chỉnh và vẽ sai trên bàn lại, Kỳ thu vào nhẫn không gian của mình.
"Tiểu tử, ngươi là từ sớm đã học được loại phù này, cố ý nói trước mặt sư phụ là lần đầu tiên vẽ, giành được ưu ái của sư phụ chứ gì?" Thái Tuấn đi lại đây, nhìn Liễu Thiên Kỳ đang sửa sang lại đồ vật, khó chịu chất vấn.
"Thái Tuấn, ngươi bớt ở đây nói hươu nói vượn đi, Thiên Kỳ là lần đầu tiên vẽ mà." Trừng mắt nhìn Thái Tuấn, Tử Bằng lớn tiếng cãi cọ.
"Hừ, lần đầu tiên vẽ? Lần đầu tiên vẽ là có thể vẽ ra được, lừa ai vậy? Đại sư huynh cũng chưa vẽ ra được, chỉ bằng một Yêu tộc như hắn, sao có thể?" Không thể không nói, một người cá vẽ ra phù mà chính mình vẽ không ra, chuyện này làm cho Thái Tuấn bị đả kích lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
General FictionXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...