【 chương 275】 Đấu võ đài
Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Buổi tối, Liễu Thiên Kỳ cùng Kiều Thụy trong phòng.
"Thiên Kỳ, huynh làm sao trợ giúp Nhị đệ có được ngọn lửa của?" Nhìn chằm chằm ái nhân, Kiều Thụy rất tò mò hỏi.
"Ha ha ha, đệ đã quên mồi lửa Kỳ Lân của đệ rồi à?" Liễu Thiên Kỳ cười hỏi lại.
Nghe vậy, Kiều Thụy bừng tỉnh đại ngộ. "Ồ, huynh là tính toán mua cho Nhị đệ một đóa Thú Hỏa?"
"Không, ta tính mua cho Thiên Tứ một đóa hoa hỏa, Hoa Hỏa tương đối ôn hòa càng dễ khống chế, cũng càng thích hợp dùng để luyện đan."
"Nhưng, chỉ là linh thạch trên người chúng ta chỉ sợ không quá đủ đó." Nói đến cái này, Kiều Thụy không khỏi nhíu chặt mày. Sau khi tiến vào tông môn, trên người bọn họ cũng chỉ còn lại tám vạn linh thạch.
"Không sao, bảo bọn họ đưa hàng lại đây cũng cần thời gian. Ta có thể vẽ nhiều thêm linh phù, lại điều chế một ít dịch phù văn, cầm đi bán đổi lấy một ít linh thạch." Chuyện kiếm linh thạch đối với Liễu Thiên Kỳ mà nói cũng không khó.
"Nếu không, chúng ta bán đi một khối vật liệu đá cấp sáu đi?" Nhìn ái nhân, Kiều Thụy đề nghị bán vật liệu đá. Dù sao thứ kia bọn họ cũng dùng không đến.
Trước đó, vì gom đủ hai mươi vạn phí báo danh, vật liệu đá cấp bốn và cấp năm trên người bọn họ đều bán đi rồi, nhưng vật liệu đá cấp sáu vẫn luôn chưa động vào. Lúc này, thiếu linh thạch, có lẽ có thể suy tính một chút.
"Không được, những vật liệu đá cấp sáu đó đều là của Mộng Thiên. Nếu tùy tiện bán đi, rất có thể bị Mộng gia phát hiện chúng ta ở bên này. Tạm thời không thể bán được." Tuy rằng vật liệu đá cấp sáu tương đối đáng giá, nhưng lại rất dễ dàng bại lộ thân phận, nên Liễu Thiên Kỳ không tính toán bán đi.
"Dạ, cũng phải. Vậy ta đi Võ Đường bên kia đấu võ đài được không? Đánh một lần có thể thắng một vạn linh thạch đó." Nhìn ái nhân, Kiều Thụy thật cẩn thận hỏi.
"Quá vất vả đi?" Liễu Thiên Kỳ cau mày, không quá đồng ý.
"Cũng sẽ không nha. Còn có thể rèn luyện chính mình, ta cảm thấy khá tốt." Đối với lôi đài ở Võ Đường, Kiều Thụy vẫn rất hướng tới.
"Buổi chiều ta có liên hệ với cửa hàng mồi lửa bên kia, một đóa Hoa Hỏa cấp ba là 10 vạn linh thạch, phí vận chuyển là 1 vạn linh thạch, nên thêm lên cũng chỉ 11 vạn linh thạch. Nên đệ không cần liều mạng đánh võ đài vậy đâu." Liễu Thiên Kỳ cảm thấy, 11 vạn linh thạch cũng không phải con số quá lớn. Trong chốc lát, hắn đi chọn mua một ít linh thảo, nhiều điều chế một ít dịch phù văn bán đi cũng đủ rồi, không cần thiết để Tiểu Thụy đi đấu võ đài.
"Nhưng, chính là ta muốn thử xem mà. Hơn nữa ta là võ tu, không thể luôn là một mình một người tu luyện, cũng phải cùng tu sĩ khác luận bàn một chút." Thật ra Võ Viện bên kia là vô cùng đề xướng lấy chiến dưỡng chiến, cho nên rất nhiều võ tu đánh lôi đài đều rất hăng say. Mà Kiều Thụy làm một võ tu, tất nhiên cũng là mắt thèm mười phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
General FictionXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...