Chương 151-152

386 32 28
                                    

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 151】 Tái ngộ bạn cũ 

Hai tháng sau...

Trước đó đi qua rừng cây, cả một cây linh thảo hay một con yêu thú cũng không có, làm Kiều Thụy buồn bực dị thường, bất quá, đi tới một mảnh rừng bạch dương xanh um tươi tốt này, linh thảo và yêu thú lại một lần xuất hiện. Tuy vẫn ít đến đáng thương, nhưng có chút ít còn hơn không!

Nhìn hai con Song Đầu Báo cấp ba hậu kỳ một thư một hùng đang ngăn đường đi lại, Kiều Thụy nóng lòng muốn thử mà liếm liếm môi, một đôi mắt to sáng long lanh, thật giống như trước mắt không phải yêu thú mà là mỹ thực vậy.

“Kiều sư đệ, Liễu sư đệ, ta và Hạ sư huynh đối phó con công. Các ngươi đối phó con mẫu*, như thế nào?” Hàn Thụy Hi hỏi.

(*công=hùng=con đực; mẫu=thư= con cái)

“Được!” Liễu Thiên Kỳ gật đầu đáp ứng. 

Liếc thấy Liễu Thiên Kỳ đáp ứng, Hạ Lương và Hàn Thụy Hi bèn nhào về phía con báo công.

“Thiên Kỳ, một mình ta là được rồi!” Nhìn thấy ái nhân cất bước định đi lên, Kiều Thụy ngăn cản hắn lại.

"Được." Nhìn vẻ mặt ái nhân đầy chiến ý, Liễu Thiên Kỳ không đi về phía trước nữa, đem yêu thú nhường cho ái nhân. Một con yêu thú cấp ba hậu kỳ mà thôi, ái nhân vẫn có thể ứng phó được.

“Ưm!” Được đến ái nhân đáp ứng, Kiều Thụy vui mừng không thôi, cất bước liền đi sang chỗ con mồi.

Tuy Kiều Thụy chỉ có một mình nhưng tốc độ công kích của y một chút cũng không chậm hơn hai người Hạ Lương và Hàn Thụy Hi liên thủ. Kiều Thụy huy một đôi thiết quyền, mỗi một lần nắm tay rơi xuống đều có thể tinh chuẩn không lầm mà đánh vào người yêu thú.

“Grào grào……” 

Con Song Đầu Báo mẫu bị Kiều Thụy đánh đến thẳng kêu gầm gừ, tức giận mà hộc ra hai mồm lửa to, đáng tiếc, cũng không có đốt tới một mảnh góc áo Kiều Thụy. Nó điên cuồng mà múa may cặp móng vuốt về phía Kiều Thụy, nhưng cũng không thể cào y bị thương được.

"Grào grào…." Song Đầu Báo há to miệng, hướng tới Kiều Thụy cắn thật mạnh. Một tay Kiều Thụy chế trụ hàm dưới nó, một tay nắm mũi nó, hai tay y siết mạnh, "bốp" một tiếng, trực tiếp đánh hạ một đầu của Song Đầu Báo.

"Grào grào…." Một cái miệng bị đập mạnh, cái đầu còn lại lập tức không thuận theo không buông tha mà nhào tới.

Nghênh diện nó là một quyền, một quyền này của Kiều Thụy trực tiếp đánh vào một con mắt của Song Đầu Báo.

“Grào grào……”

Thừa dịp Song Đầu Báo kêu rên hết sức, Kiều Thụy liên hợp đánh ra năm quyền, trực tiếp đánh mù một đôi mắt của Song Đầu Báo, đem hàm răng trong miệng Song Đầu Báo cũng đánh rụng hơn phân nửa.

Không dùng linh thuật, cũng chẳng động linh phù, Kiều Thụy cứ một quyền một cước mà trực tiếp giải quyết con Song Đầu Báo này.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ