Chương 215-216

297 21 0
                                    

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 215】 Kiều Thụy bế quan 

Thân thể bị một trận vặn vẹo và lôi kéo, năm người Liễu Thiên Kỳ liền bị truyền tống về lại trên núi hoang trước đó họ đã cư trú.

Nhìn nhìn hoàn cảnh quen thuộc bên cạnh, Liễu Thiên Kỳ âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hắn nghĩ thầm, rốt cuộc cũng rời khỏi ma đầu và cung điện Như Ý kia.

“Tiểu Thụy, không sao chứ?” Liễu Thiên Kỳ duỗi tay, đỡ ái nhân bên cạnh từ mặt đất lên.

“Không sao.” Kiều Thụy lắc đầu, tỏ vẻ không sao cả.

Ba người khác cũng sôi nổi từ dưới đất ngồi dậy.

Hỏa Viêm nhìn quanh bốn phía, cười hắc hắc. “Không thể tưởng được, chúng ta lại về rồi!”

“Hỏa đạo hữu? Nơi này là địa phương nào?” Nhìn Hỏa Viêm, Tuyết Băng Tâm nghi hoặc hỏi.

“Cái này... ta cũng không rõ lắm, chính là chỗ chúng ta vốn ở. Liễu sư huynh?” Hỏa Viêm gọi một tiếng.

“À, Tuyết đạo hữu, Lý đạo hữu. Nơi này là núi hoang số 35.” Ở Cẩm Châu, núi hoang không có tên, chỉ có đánh số. Mà núi hoang nơi này, tiêu chí trên bản đồ là số 35.

“Ồ? Hóa ra là núi hoang số 35.” Hai người gật đầu hiểu rõ.

“Không biết hai vị đạo hữu kế tiếp muốn đi hướng nào?” Liễu Thiên Kỳ nhìn hai người, cười hỏi. Hai người này khí vũ bất phàm, Liễu Thiên Kỳ rất hy vọng kết giao.

“A, Liễu đạo hữu đa tạ ngươi có ân giúp ta ở cung điện Như Ý. Ta rời khỏi Tuyết Hồ tộc cũng được một thời gian, ta cũng nên trở về rồi. Đây là kim thoa của ta, nếu ngày nào đó Liễu đạo hữu gặp phiền toái, có thể nhờ người đến hoàng cung Tuyết Hồ tộc tìm ta. Ta tất nhiên dốc sức tương trợ!” Nói rồi, Tuyết Băng Tâm từ trên mái tóc rút xuống một cây kim thoa, đưa cho Liễu Thiên Kỳ.

“Được, đa tạ Tuyết đạo hữu. Tuyết đạo hữu đi đường cẩn thận!” Liễu Thiên Kỳ tiếp nhận, nhẹ giọng nói lời cảm tạ.

“Liễu đạo hữu bảo trọng, các vị đạo hữu bảo trọng!” Tuyết Băng Tâm gật gật đầu, liền lấy ra pháp khí phi hành của mình bay về phương bắc.

Nhìn thấy Tuyết Băng Tâm rời đi, Lý Trung Minh cũng cùng Liễu Thiên Kỳ ôm cổ tay. “Liễu đạo hữu, ta cũng nên đi rồi. Một lần này đa tạ ngươi tương trợ, ngày sau nếu có sai phái, cứ đến Lý gia ở Lạc Hoa thành tìm ta, đây là ngọc bội của ta.”

“Lý đạo hữu không cần khách khí, ngày khác nếu ta đi Lạc Hoa thành, tất nhiên sẽ đi tìm ngươi uống rượu!” Nói rồi, Liễu Thiên Kỳ tiếp nhận ngọc bội của đối phương.

“Được, ta mời khách!” Lý Trung Minh gật đầu, tỏ vẻ không ý kiến.

“Trên đường phải cẩn thận!”

“Ừ, ta sẽ cẩn thận. Liễu đạo hữu, Kiều đạo hữu, Hỏa đạo hữu, ba vị bảo trọng!” Sau khi từ biệt, Lý Trung Minh cũng ngồi phi hành khí của mình rời đi.

“Ý, phi hành khí của Lý Trung Minh này hình như còn tốt hơn của Bát công chúa Tuyết Hồ tộc kia nha!” Nhìn bóng dáng đi xa ở chân trời, Hỏa Viêm âm thầm lầu bầu.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ