Chương 257-258

173 17 0
                                    

【 chương 257】 Mộng Vô Ngần tính kế 

Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits). 

Ba tháng sau……

Nhìn thấy Liễu Thiên Kỳ chỉ dùng ba tháng đã học xong một cái Sát trận cấp năm thượng phẩm, Tôn Thượng tiếc hận mà than một hơi thật sâu. "Liễu Thiên Kỳ, ngươi nói một chút xem ngươi thông minh như vậy, có thiên phú trận pháp như vậy, sao ngươi không chịu cùng ta học trận pháp kia chứ?"

Nhìn Tôn Thượng vẻ mặt buồn bực, Liễu Thiên Kỳ bất đắc dĩ mà cười. "Tôn tiền bối, ta không phải mới vừa học ngài biết mỗi một cái trận pháp thôi sao?"

"Kia, vậy ngươi có suy xét một chút bái ta làm thầy, học trận pháp không?" Nhìn chằm chằm Liễu Thiên Kỳ, Tôn Thượng không cam tâm mà lại hỏi.

"Xin lỗi Tôn tiền bối, ta muốn làm một vị Phù Văn Sư."

Nghe vậy, Tôn Thượng trợn trắng mắt. "Cút, cút đi! Thằng nhóc chết tiệt dầu muối không ăn nhà ngươi!"

Nhìn bộ dáng Tôn Thượng tức muốn hộc máu, Liễu Thiên Kỳ bất đắc dĩ mà sờ sờ mũi. "Đa tạ ơn dạy dỗ của Tôn tiền bối, vãn bối cáo từ."

Nhìn Liễu Thiên Kỳ rời đi, Hỏa Viêm không khỏi chớp chớp mắt. Tâm nói: Liễu sư huynh thiên phú trận pháp còn thật tốt, không học trận pháp cũng đáng tiếc quá!

"Nhìn cái gì mà nhìn, khắc trận bàn của ngươi đi! Khắc trận bàn không tốt, đêm nay liền không cần ăn cơm à?" Tôn Thượng xoay đầu lại, nhìn Hỏa Viêm đang xem náo nhiệt, ông tức muốn hộc máu mà nói.

"Dạ, biết rồi mà sư phụ." Hỏa Viêm gật đầu, rầu rĩ mà tiếp tục sử dụng linh hồn lực khắc ấn trận bàn của mình.

Nhìn đồ đệ tính tình tốt, Tôn Thượng nhướng mắt. Hỏa Viêm tiểu tử này tuy rằng thiên phú không bằng Liễu Thiên Kỳ, nhưng cũng may là đứa chịu nỗ lực, có lòng cầu tiến, hơn nữa làm người cũng hiếu thuận, cuối cùng vẫn là có chút ưu điểm.

Hầy, thôi, xem ra làm thầy trò cũng phải xem duyên phận!

Vài ngày sau……

Liễu Thiên Kỳ nhìn ái nhân xuất quan, cười đón lên. "Cảm giác thế nào?"

"Ưm, cảm giác đặc biệt tốt. Ta luyện hóa năm kiện linh bảo hệ hỏa, lại dùng Cố Nguyên đan, cảm giác thực lực của mình lại vững bước tăng trưởng một mảng lớn rồi." Nói đến chuyện này, Kiều Thụy trưng ra gương mặt tươi cười.

"Tốt lắm." Nghe được ái nhân nói như vậy, Liễu Thiên Kỳ cười hôn hôn cái trán ái nhân.

"Còn huynh sao rồi? Trận pháp học xong chưa?" Nhìn ái nhân, Kiều Thụy không yên tâm mà dò hỏi.

"Ừm, năm ngày trước học xong rồi. Mấy ngày nay ta vẫn luôn vẽ bùa, ta muốn vẽ nhiều hơn một chút linh phù công kích và phòng hộ, như vậy thì an toàn của chúng ta càng có bảo đảm." Học trận pháp, lại vẽ bùa, Liễu Thiên Kỳ gần đây chính là bận rộn túi bụi.

"Ừm." Nghe ái nhân nói như vậy, Kiều Thụy không khỏi có vài phần đau lòng. Đáy mắt cũng nhiễm sắc thương tiếc với ái nhân.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ