Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
【 chương 223】 Thiếu nữ Băng Điệp
Sau khi rời phủ thành chủ, Liễu Thiên Kỳ cùng Hỏa Viêm liền trực tiếp ra khỏi thành.
Ngồi trên lưng Kim Đầu Điểu, Hỏa Viêm sờ sờ mặt mình, cảm giác thực lực trên người mình chậm rãi thay đổi, dung mạo cũng khôi phục nguyên dạng, Hỏa Viêm nhịn không được thở dài liên tục. "Hầy, nếu ta là Hóa Thần thì tốt biết bao nhiêu!"
"Không cần sốt ruột, lại hơn trăm năm, ngươi cũng sẽ trở thành Hóa Thần." Liễu Thiên Kỳ nhẹ giọng nói, hắn cũng đã khôi phục dung mạo.
"Nói dễ hơn làm. Ngươi cũng không biết, đại ca ta năm nay hơn tám trăm tuổi vẫn mới Hóa Thần trung kỳ mà thôi. Còn có nhị ta, nhị tỷ năm nay đều hơn bảy trăm tuổi, cũng bất quá Hóa Thần sơ kỳ thôi. Nếu ta muốn thành vì Hóa Thần, nhanh nhất chỉ sợ cũng phải mất 500 năm luôn!" Nói đến chuyện này, Hỏa Viêm vẻ mặt buồn bực.
"Chuyện tu luyện, một bước một dấu chân cũng rất tốt. Thực lực thăng cấp quá nhanh, ngược lại sẽ vô pháp ổn định."
"Cũng phải." Đối với chuyện này, Hỏa Viêm cũng rất tán đồng. "Đúng rồi Liễu sư huynh, ngươi làm sao biến mình thành Hỏa Lang tộc vậy? Sao sau khi ngươi dịch dung, cả ta cũng không ngửi được hơi thở nhân loại trên người ngươi thế?"
Chuyện này Hỏa Viêm cảm thấy rất thần kỳ, cũng rất kỳ quái. Bởi vì một nhân loại ngụy trang thành Lang tộc, kĩ càng đến đâu cũng nên có dấu vết để lại, chỉ là không biết Liễu sư huynh dùng biện pháp gì, thế mà Hỏa Lang như mình cũng đã lừa gạt được.
"Bởi vì ta bỏ thêm một giọt máu lang của ngươi vào trong Dịch Dung phù, nên trên người ta liền có hơi thở Hỏa Lang, làm người khác rất khó phân biệt ra được."
"Ồ? Máu của ta còn có tác dụng này sao?" Hỏa Viêm chớp chớp mắt, vẻ mặt khiếp sợ.
"Đương nhiên, máu của ngươi chính là bảo bối đấy." Nói rồi, Liễu Thiên Kỳ đưa qua hai quả Thất Thải quả. "Của ngươi!"
"Dạ, cảm ơn Liễu sư huynh!" Hỏa Viêm gật đầu nói tạ, cười tiếp nhận thu vào nhẫn không gian của mình.
"Còn có cái này." Liễu Thiên Kỳ lại đưa qua một lá Thu Nạp phù, lá phù này có một cân tiên thổ, hắn cũng đưa cho Hỏa Viêm làm thù lao.
"Dạ!" Hỏa Viêm gật đầu, vô cùng cao hứng mà tiếp nhận, thật cẩn thận mà thu lên.
Còn vòng cổ của Hỏa Viêm, trước khi đi phủ thành chủ, Liễu Thiên Kỳ cũng đã trả cho nó. Nên bây giờ, thù lao mà Liễu Thiên Kỳ hứa hẹn cho Hỏa Viêm có thể nói là đã đưa không ít cho đối phương.
"Liễu sư huynh, cây Hỏa Diễm Thảo cấp sáu kia của ngươi có thể bán cho ta không?" Nghĩ đến cây linh thảo ngàn năm kia, Hỏa Viêm không khỏi có chút tâm động.
"Cái kia là cấp sáu, ngươi lại dùng không được." Nhìn Hỏa Viêm muốn mua linh thảo của mình, Liễu Thiên Kỳ vẻ mặt hoang mang.
Hỏa Diễm Thảo tuy tốt, nhưng đó dù sao cũng là linh bảo cấp sáu, tương đối thích hợp tu sĩ Hóa Thần kỳ sử dụng. Bây giờ mặc kệ là Tiểu Thụy cấp bốn hay là Hỏa Viêm cấp bốn đều không thích hợp sử dụng cây linh thảo này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
Tiểu Thuyết ChungXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...