Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
【 chương 163】 Báo thù
Nghe xong thư, Liễu Thiên Kỳ vốn định mang theo Kiều Thụy chuyển động một vòng trong thành, nhưng Kiều Thụy lại một hai phải lôi kéo ái nhân về khách điếm, tiếp tục nghe Thiên Lôi Truyền. Bất đắc dĩ, Liễu Thiên Kỳ cũng chỉ có thể đáp ứng.
Về tới khách điếm, Kiều Thụy ngoan ngoãn mà ngồi trên ghế, chờ đợi Liễu Thiên Kỳ kể chuyện xưa cho y nghe.
Nhìn y ngoan ngoãn như vậy, Liễu Thiên Kỳ cười. “Phải nói trước, ta cũng không phải là thuyết thư tiên sinh, sẽ không kể sinh động như thật, đầy nhịp điệu đâu đó.”
"Không sao hết, huynh đem chuyện xưa hoàn chỉnh nói ra là được, ta muốn nghe!” Vẻ mặt khẩn thiết mà nhìn ái nhân, Kiều Thụy nói muốn nghe.
“Được rồi.” Nếu ái nhân muốn biết như vậy, Liễu Thiên Kỳ cũng chỉ có thể đảm đương một lần làm thuyết thư tiên sinh. Với lại, nếu tám năm sau người tìm được Thiên Lôi Thần Phủ vẫn là Tiểu Thụy của hắn mà nói, vậy đoạn lịch sử có quan hệ với Thiên Lôi thành này, Tiểu Thụy cũng cần phải biết đến.
“Vào một trăm năm trước, ở phía nam Thiên Hải trấn có một tòa đại thành, tên của nó là -- Thiên Lôi thành. Thượng Quan Kim Đỉnh là thành chủ của Thiên Lôi thành, hắn là một vị tu sĩ hệ Lôi, thiếu niên thành danh, tuổi còn trẻ đã từ trong tay lão thành chủ tiếp nhận vị trí thành chủ. Sau khi Thượng Quan Kim Đỉnh lên làm thành chủ, huynh đệ hắn cũng không phục hắn, bèn thừa dịp hắn ra ngoài rèn luyện tính kế hắn, làm hại hắn bị yêu thú mai phục, thân hãm nhà tù. Mà vào lúc này, nữ tu Tống Khuynh Thành đuổi tới, cứu Thượng Quan Kim Đỉnh bị thương. Thượng Quan Kim Đỉnh ôn văn nho nhã, tuấn mỹ bất phàm, Tống Khuynh Thành khuynh quốc khuynh thành, tư dung tuyệt hảo. Hai người nhất kiến chung tình, nảy sinh tình tố. Sau đó, họ cùng nhau rèn luyện, cùng nhau thống trị Thiên Lôi thành, càng thêm tình cảm thâm hậu, tình chàng ý thiếp.” Nói đến đây, Liễu Thiên Kỳ than nhẹ một tiếng.
“Một người là võ tu nổi bật bất phàm, một người là kiếm tu mỹ diễm khuynh thành, hai người bọn họ trời sinh ứng nên là một đôi.” Kiều Thụy cũng cảm thấy người có tình hẳn sẽ trở thành quyến thuộc.
“Đáng tiếc, ông trời không chiều lòng người. Vốn hai người tình đầu ý hợp, Thượng Quan Kim Đỉnh cũng chọn ngày lành hoàng đạo, tính toán cùng Tống Khuynh Thành thành thân. Chỉ là, nhi tử của Thượng Quan Kim Đỉnh là Thượng Quan Phong cũng yêu mỹ lệ khuynh thành.” Hai cha con yêu một nữ nhân, đây là một bi kịch rõ đầu rõ đuôi.
“Nhi tử? Thượng Quan Kim Đỉnh có vợ sao?” Kiều Thụy chớp chớp mắt, khó hiểu hỏi.
“Đúng vậy, Thượng Quan Kim Đỉnh trước khi lên làm thành chủ từng cưới một vị thê tử, vị thê tử kia chết trong miệng yêu thú, chỉ để lại một đứa con là Thượng Quan Phong. Cho nên, Thượng Quan Phong là con trai duy nhất của Thượng Quan Kim Đỉnh."
“À, ra là vậy.” Kiều Thụy gật đầu tỏ vẻ minh bạch.
“Bởi vì Thượng Quan Phong cũng thích Tống Khuynh Thành, cho nên hắn liền bắt đầu triển khai điên cuồng theo đuổi với Tống Khuynh Thành. Chỉ là Khuynh Thành chỉ yêu một mình Thượng Quan Kim Đỉnh, cho nên đối với việc Thượng Quan Phong theo đuổi và bày tỏ tình yêu, nàng bỏ mặc, một lòng chỉ muốn trở thành thê tử của Thượng Quan Kim Đỉnh. Nhưng Thượng Quan Phong lại không vì Khuynh Thành cự tuyệt mà bỏ cuộc, ngược lại càng ngày càng nghiêm trọng, chẳng những trước ngày Thượng Quan Kim Đỉnh và Khuynh Thành thành thân, lợi dụng xuân dược chiếm hữu Khuynh Thành, còn chạy đến trước mặt phụ thân hắn, quỳ cầu phụ thân. Hắn nói hắn và Khuynh Thành là thật tình yêu nhau, đã có chuyện vợ chồng, hy vọng phụ thân hắn có thể thành toàn bọn họ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
Ficção GeralXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...