Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
Truyện được đăng tại https://hikariare.wordpress.com và wattpad Kaorurits.
【 chương 055】 Liễu Hà trúng độc
Vài ngày sau, trong viện Liễu Hà.
Bận việc mấy ngày, rốt cuộc xong xuôi tang sự của Liễu Hải, hai phụ tử Liễu Hà cũng có thể an an tâm tâm ngồi xuống ăn một bữa cơm.
Liễu Hà cầm đũa, chưa kịp ăn đã bị Liễu Thiên Kỳ ngăn cản lại.
"Sao vậy Kỳ Nhi?" Liễu Hà nhìn nhi tử, vẻ mặt nghi hoặc.
“Phụ thân, nhị bá đã bị độc chết, chúng ta vẫn là cẩn thận một chút cho thỏa đáng.” Nói rồi, Liễu Thiên Kỳ lấy ra một cây ngân châm.
“Đồng bá, phiền toái bá kiểm tra thức ăn trên bàn một chút."
“Dạ, Thất thiếu!” Theo tiếng, Liễu Đồng tiếp nhận ngân châm.
“Đứa nhỏ này, ngân châm đâu ra vậy?” Nhìn nhi tử cẩn thận, Liễu Hà cười hỏi.
“Là ngày đó lúc con đưa Diêu y sư đi, xin Diêu y sư đó. Diêu y sư cho con ba thanh ngân châm. Mấy ngày nay, nhị bá phát tang, chúng ta đều dùng cơm ở nhà nhị bá. Mà bên kia cơm canh đều có người kiểm tra, con nghĩ sẽ không có vấn đề gì. Bất quá, trong viện chúng ta không ai kiểm tra, nên con có chút lo lắng thôi.” Nói đến cái này, Liễu Thiên Kỳ khẽ thở dài một tiếng.
“Con thật là tâm tế như trần. Nhưng nhị bá con vừa mới qua đời, ta nghĩ, đại bá con hắn chắc không dám vào ngay lúc này xuống tay với ta đâu?” Liễu Hà cảm thấy Liễu Giang còn không đến mức phát rồ như vậy.
“Phụ thân, tâm hại người không thể có, tâm phòng người không thể không. Ngài đó, chính là quá coi trọng tình nghĩa huynh đệ!”
“Đúng vậy, Thất thiếu nói không sai. Cẩn thận dùng được thuyền vạn năm. Tam gia à, sau này thức ăn nước uống của ngài và Thất thiếu đều phải kiểm tra kĩ. Ta thấy cây ngân châm này đặt ở chỗ lão nô đi." Liễu Đồng mở miệng nói.
“Được ạ, vậy làm phiền Đồng bá!”
“Thất thiếu quá khách khí!” lão nhân gia vẫy vẫy tay, cười nói.
“Ha ha ha, các ngươi...!” Nhìn hai người khẩn trương hề hề giống như chim sợ cành cong, Liễu Hà không ép mà lắc lắc đầu.
“Tam… Tam gia!” Đột nhiên, lão nhân gia hét to một tiếng.
Liễu Hà và Liễu Thiên Kỳ lập tức đều nhìn về phía đối phương.
Liễu Đồng cầm lấy ngân châm đã biến thành màu đen, đưa đến trước mặt Liễu Hà và Liễu Thiên Kỳ.
“Đồ ăn thật sự có độc ư?” Nhìn Liễu Đồng, Liễu Thiên Kỳ không thể tin tưởng hỏi.
“Không, không phải đồ ăn, là trà của Tam gia, trong trà có độc.” Nói rồi, Liễu Đồng chỉ về phía chén trà của Liễu Hà.
Nghe lời nói, Liễu Hà khiếp sợ không thôi.
“Đáng giận, thế mà dám hạ độc phụ thân ta. Đồng bá, mau, mau đi thỉnh Diêu y sư!”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
Narrativa generaleXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...