【 chương 249】 Bị theo dõi
Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Về đến phòng, Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy thương lượng lên.
"Muốn hoàn thành một giao dịch linh phù lớn như vậy, sợ là dịch phù văn của chúng ta lại phải bổ sung hàng hóa." Nói đến chuyện này, Kiều Thụy nhăn nhăn mày.
"Không riêng gì dịch phù văn, giấy phù văn cùng bút phù văn đều phải chuẩn bị. Lại còn phải điều chế một ít dịch phù văn cấp ba nữa." Liễu Thiên Kỳ sờ sờ cằm.
"Vậy buổi chiều chúng ta liền ra trong thành mua linh thảo đi! Trên người huynh, máu yêu thú và xương thú có đủ không, cần mua thêm không?" Nhìn Liễu Thiên Kỳ, Kiều Thụy nghiêm túc hỏi.
"Xương thú và máu thú vẫn còn một chút, tạm thời đủ dùng, cần mua linh thảo, linh hoa, giấy phù văn và bút phù văn là được. Bút phù văn có thể mua nhiều thêm hai cây, pháp khí bên này tương đối rẻ."
"À đúng rồi, chúng ta còn phải trả lồng sắt này về nữa. Đây chính là mười vạn linh thạch đó!" Nói rồi, Kiều Thụy lấy cái lồng sắt trước đó đựng mồi lửa kỳ lân ra.
"Được, vậy chiều chúng ta đi trả lồng sắt, chọn mua linh thảo và linh hoa."
Buổi chiều, Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy cùng nhau rời khỏi cung điện Hỏa Viêm.
Hai người đi đến cửa hàng mồi lửa trước, trả lồng sắt lại.
Nữ tu sói xám cười thu hồi lồng sắt, hơn nữa đưa lại mười vạn linh thạch và một khối ngọc bội đưa tin.
"Đây là ngọc bội đưa tin của bổn tiệm, nếu hai vị khách quý sau này muốn mua sắm mồi lửa thì có thể trực tiếp liên hệ chúng ta. Nếu ở thành thị khác, chỗ chúng ta cũng phụ trách giao hàng."
"Được, đa tạ." Thu hồi linh thạch và ngọc bội, Liễu Thiên Kỳ nhẹ giọng nói lời cảm tạ, rồi mang theo Kiều Thụy đi mua tài liệu.
Một buổi chiều, hai người toàn mua mua mua, tiêu hết mười vạn linh thạch mới lấy được một phân không dư thừa. Kiều Thụy nhìn thấy linh thạch biến thành một đống lớn linh thảo, linh hoa, giấy phù văn cùng bút phù văn, y đau lòng từng cơn.
Đi suốt cả buổi chiều trong Hỏa Lang thành, lúc mới đầu, Liễu Thiên Kỳ mua còn rất vui vẻ. Có điều càng gần đến cuối thì sắc mặt hắn càng khó xem.
Chờ đến khi mua đồ xong trở lại trong vương cung, sắc mặt Liễu Thiên Kỳ đã trực tiếp âm trầm xuống.
"Thiên Kỳ, huynh làm sao vậy?" Dù phản ứng có trì độn nhưng Kiều Thụy cũng rốt cuộc ý thức được ái nhân không thích hợp rồi.
"Chúng ta bị người khác theo dõi suốt một buổi chiều."
"Theo dõi? Huynh… huynh không phải nói có hai vị tiền bối phụ trách ở chỗ tối bảo hộ chúng ta sao? Bị hai vị tiền bối đi theo cũng bình thường mà." Chuyện Thanh Phong và Thanh Trúc trước đó Thiên Kỳ có nói qua với y, nên Kiều Thụy cũng biết.
"Không, không phải là hai vị tiền bối kia, là những người khác."
"Hả?" Nghe thấy điều này, Kiều Thụy kinh hãi. "Vậy… vậy là người nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
General FictionXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...