Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
【 chương 083】 Chung Linh tìm thầy trị bệnh
Ba người Liễu San đứng tại chỗ nhìn theo bốn người Liễu Thiên Kỳ rời đi, rồi mới rời đi.
“Tam tỷ, Luyện Khí Viện Mộng Phỉ này là người phương nào?” Nhìn Liễu San, Liễu Ti cẩn thận hỏi.
“Ta cũng không rõ ràng lắm, nhưng nàng rất lợi hại, ít nhất so với ta lợi hại hơn, ta hoàn toàn nhìn không ra cấp bậc của nàng, hơn nữa nữ tử bạch y đi cùng nàng cũng rất lợi hại. Cấp bậc của hai người họ đều cao hơn ta."
Nghe được Liễu San nói, sắc mặt Liễu Vũ chuyển thành trắng bệch. “Lợi hại đến như vậy? Sao có thể? Sao Liễu Thiên Kỳ lại quen biết hai nữ tu lợi hại như thế?"
Nghĩ đến Mộng Phỉ kêu đánh kêu giết mình, gặp Liễu Thiên Kỳ thì vẻ mặt ôn hoà, trong lòng Liễu Vũ càng là thấy khó chịu.
“Không biết!” Liễu San lắc đầu, nói không biết.
“Mặc kệ là địa vị gì, nữ nhân này đều không nên đắc tội, Tiểu Vũ, về sau ngươi quản chặt cái miệng mình. Đừng có cái gì cũng nói ra, gây chuyện thị phi khắp nơi!" Liễu Ti nhìn muội muội, bất đắc dĩ mà răn dạy.
"Cái đó… cái đó cũng không thể trách ta. Các ngươi không biết nữ nhân kia khôi hài bao nhiêu đâu. Thế mà… thế mà chạy đến đây tìm Liễu Thiên Kỳ phế vật chữa trị mặt cho nữ nhân bạch y kia. Ta chỉ nói một câu thôi mà, ả… ả cứ như bà điên ấy, đánh miệng ta. Ta khó thở mới ra tay!"
“Chữa trị mặt?” Nghe thấy cái này, Liễu San ngẩn người.
"Trước đó có nghe nói, Luyện Khí Viện có một kẻ cực kỳ xấu xí treo giải thưởng tìm người chữa trị mặt ở Nhiệm Vụ Đường, sau đó mặt đã được chữa hết, trở thành đại mỹ nữ đệ nhất Luyện Khí Đường. Chẳng lẽ là Mộng Phỉ này sao?"
Nghe được Liễu San nói, Liễu Ti khiếp sợ không thôi. “Chẳng lẽ, nàng chính là đại tiểu thư của Mộng gia, đệ nhất luyện khí thế gia ở Thánh Đô - Mộng Phỉ sao?"
“Không... không thể nào?” Nghe thấy cái này, mặt Liễu Vũ càng trắng hơn.
Nàng… nàng thế mà lại đắc tội đệ nhất gia tộc luyện khí ở Thánh Đô, đại tiểu thư Mộng gia?
“Chẳng lẽ… chẳng lẽ mặt của Mộng Phỉ là… là Thất đệ chữa khỏi?” Nhìn hai người, Liễu San hồ nghi hỏi.
“Sao có thể? Liễu Thiên Kỳ là một Phù Văn Sư, sao có thể chữa khỏi mặt cho Mộng Phỉ kia chứ? Ta nghe nói có rất nhiều sư huynh, sư tỷ Đan Viện cũng chưa chữa khỏi được, còn bị Mộng Phỉ hành hung kia kìa.” Liễu Vũ lắc đầu, co cụm mà không muốn tin tưởng chuyện này là do phế vật kia làm.
“Có khả năng!” Liễu Ti gật đầu, thật ra nàng cảm thấy có khả năng này.
Nếu không phải Thất đệ có chỗ nào đó hơn người, Mộng gia đại tiểu thư kia sao lại có thể chạy đến Phù Viện thỉnh Thất đệ chữa mặt cho bạn bè nàng chứ?
“Không thể nào?” Liễu Vũ lắc đầu, vẫn là không tin.
Liễu Ti và Liễu San hìn thoáng qua nhau, tuy các nàng cũng đều không quá tin tưởng chuyện này, nhưng rồi các nàng lại cảm thấy chuyện này tám chín phần mười là sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
Ficción GeneralXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...